x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm phim Cbiz: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập kỷ lục chưa từng có

Meixing 14:30 - 27/07/2021

Những ai cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xuyên đêm, hãy cho Meixing thấy “nút like” của các bạn nào? Vì vẫn đang lâng lâng sau khi xem những tập đầu tiên nên trong bài viết hôm nay, mình sẽ dành nhiều hơn một chút để bàn luận về bộ phim này nhé. 

>>>Xem thêm: Những "hạt sạn" chà bá trong Chân Hoàn Truyện, Tây Du Ký và phim Cbiz

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa chiếu đã phá đảo bảng xếp hạng

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu phim tối 26/07, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã thẳng tiến lên vị trí dẫn đầu khi có được 85,22 triệu lượt xem. Thành tích này khiến mình thật sự ngỡ ngàng bởi từ đầu năm 2021 đến nay, kể cả những bộ phim “gây bão”... cũng chưa bao giờ đạt được nhanh đến như vậy. 

Không những thế, vào tối qua, chỉ sau 3 giờ phát sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã phá mốc 1 triệu lượt bình luận hiện trên màn hình. Chưa hết, sau 4 giờ công chiếu, phim đã vượt mốc 130 triệu view trên Tencent Video. Ngoài ra, cặp đôi chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chiếm luôn vị trí 1 và 2 trong bảng chỉ số nhiệt của diễn viên Hoa ngữ ngay trong đêm.

Sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng thì dường như mọi sự chú ý của mọt phim đổ dồn hết về đây. Cảm nhận đầu tiên của Meixing là đồ họa game siêu đỉnh, lại qua chế độ 1080P trên WeTV nữa thì ôi thôi, đã con mắt. Dù mình không biết nhiều về game nhưng khi xem mấy đoạn đồ họa, các nhân vật chiến nhau thì cũng cảm nhận được nhiệt huyết sôi trào, như được hòa mình vào thế giới trong game vậy. 

Với một người đã đọc tiểu thuyết gốc của Cố Mạn hơn 10 lần như Meixing thì khẳng định rằng, từ tạo hình đến mạch cảm xúc của Kiểu Tinh Tinh và Vu Đồ cực kỳ sát nguyên tác luôn nhé. 

Đặc biệt hơn là phải dành lời khen cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Thú thật là lâu nay mình chỉ dám khen họ đẹp chứ diễn xuất nói ra thì sợ bị “ăn gạch”. Thế nhưng, sau hôm nay thì Meixing sẽ quang minh chính đại mà khen nhé. 

So với thời Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương vẫn đẹp trai, chuẩn hình mẫu nam thần như thế, song, biểu cảm gương mặt đã không còn đơ như trước nữa. Những phân đoạn suy tư về sự nghiệp hàng không vũ trụ, hay đoạn huấn luyện game cho Kiều Tinh Tinh, cảm xúc đều rất rõ ràng. 

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn xuất vai Kiều Tinh Tinh ở những tập đầu tương đối tốt, đã nâng thêm một bậc so với Trường Ca Hành. Ngoài ra, đài từ cũng hay mà mượt nữa. Giọng cô Ba mình phải đánh giá là tốt, còn biến tấu theo tâm trạng của nhân vật ở từng phân đoạn nữa. 

Nói chung đầu xuôi thì đuôi lọt, mong sắp tới sẽ thấy Dương Dương và Nhiệt Ba diễn xuất tốt hơn nữa. Ai chưa xem thì cũng phải vào WeTV để thưởng thức nha, đảm bảo sẽ khiến những ngày ở nhà chống dịch của bạn thú vị hơn bao giờ hết.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Ngọc Xuân Lâu bất ngờ lên sóng

Tuy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh siêu hay nhưng một tuần phim cũng chỉ chiếu vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 trên WeTV. Vậy còn những ngày khác thì sao, lẽ nào chúng ta cứ phải mòn mỏi chờ đợi đến lịch phát sóng hay sao? Mà tầm này chúng ta lại rất cần những bộ phim vui vẻ, truyền năng lượng tích cực nữa. Meixing mách thêm cho các bạn một bộ phim cưng không kém để thưởng thức vào những ngày còn lại nha. 

Hôm 25/7, Ngọc Xuân Lâu bất ngờ phát sóng trên đài truyền hình khiến nhiều khán giả trở tay không kịp. Meixing mới ngó qua những tập đầu tiên thì cảm thấy khá ổn. Phim hài gia đấu nhưng Vu Chính vẫn chăm chút rất kỹ, màu đẹp, trang phục sang – xịn.

Dàn diễn viên cũng đẹp và diễn ổn áp, như Bạch Lộc, Vương Nhất Triết, Kim Thần... Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Dương Dung, Kiều Hân và Tuyên Lộ nữa. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam thần cổ trang không thể thay thế của Cbiz 

Tạo hình nhân vật của phim đam mỹ chuyển thể từ Thiên Quan Tứ Phúc 

À, còn một chuyện Meixing muốn kể nữa. Các mọt phim chắc cũng nghe phong thanh về tin bộ phim chuyển thể từ truyện đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc khởi quay rồi chứ. Sau khi lên phim thì đã lấy tên là Cát Tinh Cao Chiếu, với sự góp mặt của các tân binh là Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách. 

Ngày xưa mà có thể loại này thì các chú cứ phải gọi là…

Gần đây, những hình ảnh được cho là từ hậu trường quay phim liên tục được chia sẻ. Ngắm tạo hình của nam nữ chính thì các bạn thấy sao? Có chút hơi sơ sài đó nhỉ? Lần đầu nhìn thấy mình cứ ngỡ là Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường cơ.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.