x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vấp phải ý kiến trái chiều

Hóng hớt Cbiz 15:30 - 27/07/2021

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Đây là một nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng trong nền văn học Châu Á. Tên tuổi của cô gắn liền với thành công vang dội của các bộ phim chuyển thể trước đây như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Bên Nhau Trọn Đời, Sam Sam Đến Rồi…

Phim có nội dung chính xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật chính Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Kiều Tinh Tinh do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận, là một nữ diễn viên nổi tiếng, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho game Vương Giả Vinh Diệu. Bởi không biết chơi game, nên Kiều Tinh Tinh bị chỉ trích là không xứng đáng là gương mặt đại diện của hãng game này. 

Để lấy lại hình tượng của mình, Kiều Tinh Tinh đã tìm một đại thần, cũng là một game thủ chuyên nghiệp để giúp cô luyện tay nghề.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đạt thành tích ấn tượng sau 3 giờ ra mắt

Và thế là cô có cơ hội tiếp cận Vu Đồ (Dương Dương). Vu Đồ vốn là bạn học cũ của Kiều Tinh Tinh, đồng thời cũng là mối tình đơn phương thời trung học của cô nàng. 

Khi còn đi học, Vu Đồ là một học sinh xuất sắc, sau này anh trở thành một kỹ sư hàng không vũ trụ và là “đại thần” được hâm mộ trong làng game điện tử. Câu chuyện tình của họ bắt đầu nhen nhóm sau khi gặp lại nhau.

Với cốt truyện nhẹ nhàng, chân tình đậm chất văn phong của Cố Mạn, cộng thêm sức hút từ cặp đôi chính, Hóng Hớt Cbiz nhận thấy, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhanh chóng nhận nhiều lời khen của khán giả Douban sau khi lên sóng.

[+ 4 sao] Nhìn dàn diễn viên chính là thấy mãn nhãn rồi. Phim thần tượng thì diễn viên phải đẹp mới tạo sự hứng thú cho người xem.

[+ 5 sao] Hóng phim từ lúc khai máy đến giờ. Lúc xem trailer đã thấy cốt truyện hay, rất bám sát với nguyên tác. Đạo diễn quá đỉnh, lại thêm biên kịch Cố Mạn nữa thì đáng xem quá đi ấy. Đây có lẽ là bộ phim đáng đóng nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba suốt mấy năm nay. Dương Dương cũng đẹp trai nữa!

[+ 4 sao] Địch Lệ Nhiệt Ba sao xinh đẹp ngọt ngào quá thể vậy, Dương Dương thì soái ca hết mức. Đây mới đúng là nhan sắc phim thần tượng chứ nhỉ!

[+ 4 sao] Cảnh phim đầu tiên đã hút mình rồi. Vu Đồ của Dương Dương thực sự quá hấp dẫn. Diễn xuất của anh ấy rất tốt, lời thoại cũng hay nữa.

[+ 5 sao] Xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, có ai mà không muốn yêu Kiều Tinh Tinh chứ?

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh và những bộ phim Cbiz sắp gây bão trong tháng 8

Bên cạnh đó cũng có một số khán giả tỏ ra không hài lòng với cách xây dựng cốt truyện, cho rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chẳng khác gì phim quảng cáo cho game. Một bộ phận khán giả khác thì cho rằng, cốt truyện không có nhiều thay đổi so với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên:

[+ 1 sao] Giống phim quảng cáo cho game Vương Giả Vinh Diệu. Nam chính, nữ chính gì đều không quan trọng, quan trọng chính là game.

[+ 2 sao] Là dự án quảng cáo cho game Vương Giả Vinh Diệu thôi mà.

[+ 1 sao] Nữ diễn viên yêu kỹ sư hàng không vũ trụ, cô ấy có xứng không?

[+ 1 sao] Xem phim này vì Cố Mạn. Nhưng sao cảm giác phim chẳng khác gì Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thế nhỉ. Cốt truyện không có nhiều thay đổi, cặp đôi chính vẫn như Tiêu Nại với Vi Vi vậy.

[+1 sao] Nhiều người khen Dương Dương với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này đẹp hoàn mỹ, nhưng tôi lại không thấy thế, cả hai đều xuống sắc trầm trọng. Nhiệt Ba lộ nhiều nếp nhắn, mặt cứng đơ, kém tự nhiên. Dương Dương thì có vẻ già đi rồi!

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy một bộ phim đối mặt với ý kiến trái chiều khen chê là chuyện bình thường, hiếm khi có tác phẩm nào được khen tuyệt đối. Hiện tại, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang phát sóng những tập đầu tiên, hy vọng bộ phim sẽ giữ vững phong độ với thành tích ấn tượng ở những tập tiếp theo về sau! Hóng Hớt Cbiz cho là, dù có quảng cáo game trá hình hay không thì khán giả vẫn xem nếu yêu thích Dương Dương với Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nên nếu phim hay thì vẫn xem, còn phim dở sẽ bị tẩy chay nha.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Chuyện tình giữa đại thần và nữ thần

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.