x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Mộc Tử 15:01 - 28/07/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, kịch bản phim cũng do chính tác giả đảm nhận. Phim do hai ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý cao độ từ dân mạng. 

>>>Xem thêm: Loạt phim thành công của Cố Mạn trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Đầu tiên phải nói chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cách đây 6 năm, cô nàng từng để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm với khán giả qua vai nữ minh tinh xinh đẹp Cao Văn trong Người Tình Kim Cương. Đây cũng chính là một trong những vai diễn thành công nhất từ khi vào nghề của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Lần trở lại này, Nhiệt Ba cũng thể hiện vai diễn một nữ minh tinh như thế, tuy nhiên có vẻ ấn tượng đã không còn được như lần trước. Vai diễn lần này của Nhiệt Ba hoàn toàn không có cách nào bước qua được hình ảnh của Cao Văn trong lòng khán giả. 

Tuy nhiên, nếu đem so Kiều Tinh Tinh với Cao Văn thì có vẻ quá thiệt thòi cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Bởi lẽ cô nàng minh tinh Cao Văn năm ấy Địch Lệ Nhiệt Ba là cô diễn viên mới vào nghề còn xốc nổi, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ lại có tính cách rất kiêu kỳ, có một chút tinh quái. 

>>>Xem thêm: Douban Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vấp phải ý kiến trái chiều

Trong khi đó, Kiều Tinh Tinh mà Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cần là một nữ minh tinh hàng đầu đã có chỗ đứng nhất định trong nghề, là một cô gái đã 30 tuổi nhưng vẫn còn độc thân có cuộc sống sung túc, ổn định nhưng tính cách vô ưu vô lo, đơn thuần. Ở độ tuổi 30, dù tính cách Kiều Tinh Tinh có đơn thuần, giản dị đến thế nào cũng không thể đầy nhiệt huyết, tinh quái kiểu của cô gái đôi mươi được. Vì lẽ đó dù vẫn là nữ minh tinh nhưng yêu cầu của hai vai diễn này lại hoàn toàn khác nhau.

Tiếp tục nói đến Dương Dương, anh đảm nhận vai Tiêu Nại cũng là vào năm 2015 trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Khi ấy, Dương Dương là chàng thiếu niên 24 tuổi đầy nhiệt huyết thanh xuân, có thể toát lên được nét chín chắn nhưng cũng phóng khoáng của một chàng thiếu niên đôi mươi. Nhân vật Tiêu Nại ấy với ngoại hình xuất chúng và khí chất thích hợp đã giúp Dương Dương tạo thành vai diễn kinh điển. 

Lần thứ hai trở lại với vai đại thần Vu Đồ đã không còn là Tiêu Nại nữa rồi. Trong nguyên tác, Vu Đồ cũng đã chạm ngưỡng 30 tuổi đứng giữa rất nhiều lựa chọn của cuộc đời mình, bước qua rất nhiều khó khăn, thử thách của cuộc sống thì không còn là chàng thiếu niên trẻ tuổi của ngày nào nữa. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh vượt 100 triệu view, Nhiệt Ba nhan sắc đỉnh cao

Nhiều người cho rằng Dương Dương nói lời thoại rời rạc không có cảm xúc, tuy nhiên mình lại cảm thấy rằng đó mới thật sự là Vu Đồ mà nguyên tác miêu tả. Đó chính là một Vu Đồ ảm đạm với tất cả mọi thứ, cuộc sống như nhàn nhạt trôi qua cho tới khi gặp được Kiều Tinh Tinh.

Có nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đang cố đi qua cái bóng từng thành công của mình nhưng có vẻ không thành công. Diễn xuất và cả ngoại hình của nam nữ chính đều trở thành đề tài để tranh luận. Câu chuyện này thật giống với Thiên Cổ Quyết Trần. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, chỉ mới 8 tập đầu cũng chẳng thể đánh giá được gì về diễn xuất của hai nam nữ chính. Chúng ta cùng chờ đợi phần thể hiện của họ ở những phân đoạn sau nhé. Dù sao phim cũng dài tận 32 tập cơ mà!

>>>Xem thêm: Cơn mưa lời khen của khán giả dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.