x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tập 13 và 14 chỉ gói gọn trong 4 chữ

Mộc Tử 12:10 - 03/08/2021

Sau một tuần chờ đợi thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã phát sóng tập mới trên WeTV và mình đã phải xem ngay để bắt kịp diễn biến câu chuyện của cặp đôi Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Tập 13 và 14 là đã đến ngày đấu giao hữu của Kiều Tinh Tinh để thể hiện rằng mình là người biết chơi game, không phải người đại diện "hữu danh vô lực". 

>>>Xem thêm: Điều Vu Đồ chưa bao giờ nghĩ đến khi từ chối Kiều Tinh Tinh

Mình thấy toàn bộ nội dung của hai tập phim này chủ yếu là tập trung vào 2 vấn đề chơi game và Dương Dương. Tại sao lại vậy? Đầu tiên là chơi game. Dù chỉ là một phân đoạn thi đấu giao hữu trong phim nhưng mình thấy đoàn phim đã rất công phu và nội dung cũng gần giống như một cuộc thi chuyên nghiệp. Ngoài ra, phân đoạn này cũng đã cho thấy phần EQ cao của Kiều Tinh Tinh khi biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp để không bị che mất tầm nhìn. 

Đồng thời, Kiều Tinh Tinh còn thể hiện bản thân là một người ngôi sao thân thiệt, hòa nhã khi không yêu cầu phòng trang điểm riêng mà dùng chung phòng với các tuyển thủ eSports chuyên nghiệp khác. Từ đó cô nàng cũng có thể gây thiện cảm cho mọi người. Hơn nữa, khi bước chân lên sân khấu, Kiều Tinh Tinh còn nhận được nhiều tràn pháo tay của khán giả khi đối đáp cực kỳ thông minh với MC sự kiện trong những câu hỏi khó. 

>>>Xem thêm: Những yếu tố giúp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn thành công

Tuy nhiên, tại sao lại nói hai tập phim này gói gọn trong 2 chữ Dương Dương? Bởi lẽ ngoài những phân đoạn miêu tả đấu game thì cảnh phim đều tập trung vào biểu cảm của Dương Dương. Đó là rất nhiều những cung bậc tình cảm cực kỳ phức tạp từ dưới khán đài đến khi bước chân lên sân khấu và ở phía sau hậu trường. 

Bắt đầu là khi Kiều Tinh Tinh ở trên sân khấu, Vu Đồ bên dưới nhìn theo từng cử chỉ, lời nói của Kiều Tinh Tinh bằng một ánh mắt đầy tự hào, có nhiều lúc còn cười mỉm chi. Mơ hồ mình có thể nghĩ nội tâm của Vu Đồ khi đó là kiểu như “Cô ấy lém lỉnh thật”, “Học trò này là do mình dạy ra đó”, “Vợ mình thật đẹp”,… Ở trên sân khấu, Kiều Tinh Tinh tỏa sáng thật sự như một vì sao và làm chủ nơi thuộc về mình.

Vu Đồ đã có những khoảnh khắc mình nghĩ là sẽ khắc ghi trong lòng anh cả đời khi vừa nhìn được thành quả to lớn mà anh huấn luyện suốt bao lâu thành công mà còn có thể kề vai sát cánh bên cạnh cô. Mình thấy cực kỳ ấn tượng với cuối tập 13 khi Kiều Tinh Tinh chọn Vu Đồ lên sân khấu thi đấu cùng mình. 

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Dư Sinh lên sóng cùng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Lúc này Vu Đồ tự tin bước từ dưới khán đài lên sân khấu được lồng ghép với hình ảnh của 10 năm trước. Hình ảnh bước lên này đã được dựng phim slowmotion đến hơn 4 phút để lồng ghép hình ảnh Kiều Tinh Tinh từng ngồi dưới hàng ghế khán giả nhìn Vu Đồ bước lên bục vinh quang thời học cấp 3. Giờ đây, Kiều Tinh Tinh đã không còn là cô gái chỉ dõi theo anh dưới khán đài nữa mà đã có thể mời anh đứng trên sân khấu của cô như một cách chào mừng Vu Đồ bước vào thế giới rực rỡ của cô.

Cơ mà mình thật sự cảm thấy có vẻ quay phim đã quá ưu ái Dương Dương khi dù biết là nên quay cận mặt để cho thấy những thay đổi trên gương mặt Vu Đồ mỗi khi nhìn Kiều Tinh Tinh nhưng có vẻ như việc lia máy về Vu Đồ trong suốt cuộc thi có vẻ hơi nhiều thay vì tập trung vào nhân vật đang thi đấu là Kiều Tinh Tinh. Đồng thời không biết là do dựng phim đã quá ưu ái cho Dương Dương hay anh chàng không hề có góc chết mà khung hình nào cũng lung linh, sáng chói. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Hạ Tình 8 chữ nói ra khổ tâm của Vu Đồ

Đạo diễn còn tinh tế ở việc đặc tả cảm xúc của Vu Đồ khi Kiều Tinh Tinh đưa điện thoại cho anh cần để bước lên sân khấu trao giải như một phản xạ tự nhiên trong khi đứng đó vẫn còn có trợ lý và quản lý của mình. Vu Đồ đã vì một hành động nhỏ này của Tinh Tinh mà ngớ người ra vài giây cầm lấy chiếc điện thoại. Có vẻ anh đã phát hiện ra rằng trong lòng cô tin tưởng anh đến mức độ nào. Tuy nhiên, việc đang không muốn đối diện với tình cảm ngày càng lớn này khiến Vu Đồ trầm tư hồi lâu. 

Ở những phân đoạn sau khi cuộc thi đấu kết thúc có thể thấy sự biến chuyển tâm lý rõ rệt của Vu Đồ như đang chuẩn bị cho một cuộc chia ly, cho sự trốn chạy tình cảm của mình. Cùng đón xem những tập tiếp theo của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh để theo dõi tiếp câu chuyện tình giữa nàng đại minh tinh và kỹ sư hàng không vũ trụ đầy lãng mạn, ngọt ngào này nhé!

>>>Xem thêm: Những lời thoại cực mập mờ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.