x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vì sao bạn gái cũ Vu Đồ ghét Kiều Tinh Tinh đến vậy?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:40 - 03/08/2021

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang ngày càng “hót hòn họt” trên mạng xã hội và là bộ phim “ngọt sủng” mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa đánh giá cao nhất trên màn ảnh Hoa ngữ tính tới thời điểm này của năm 2021. 

Ngoài những khoảnh khắc tình thương mến thương, khiến dân tình “ăn đường ngập mặt” từ cặp đôi nam nữ chính Kiều Tinh Tinh – Vu Đồ (Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương) thì còn một nhân vật đặc biệt khiến mình chú ý, đó là Hạ Tình (Kim Thần) - bạn gái cũ của Vu Đồ. Hạ Tình vô cùng ghét Kiều Tinh Tinh, thậm chí còn cho biết Vu Đồ yêu ai cũng được trừ nữ minh tinh họ Kiều. Ủa, vì sao vậy nè?

Sau khi “cày” phim, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có hai nguyên nhân khiến Hạ Tình coi Kiều Tinh Tinh như “cái gai trong mắt”. Hãy cùng mình nhìn lại nhé!

Nhan sắc hơn người và mức thu nhập “trên trời” của Kiều Tinh Tinh

Theo dõi bộ phim, hẳn các bạn đều biết, Vu Đồ, Kiều Tinh Tinh và Hạ Tình vốn là bạn học thời cấp 3. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, lại có thành tích học tập xuất sắc, Hạ Tình đúng chuẩn “con nhà người ta” trong miệng các bậc phụ huynh.

Thế nhưng, khi Kiều Tinh Tinh – một cô gái còn xinh đẹp hơn cả Hạ Tình xuất hiện thì mình cũng phần nào đoán được Hạ Tình sẽ coi Kiều Tinh Tinh như đối thủ cạnh tranh rồi! Đặc biệt, khi cả hai thiếu nữ này cùng yêu thầm Vu Đồ thì họ chính là tình địch của nhau chứ còn gì nữa!

Thời cấp 3, Kiều Tinh Tinh từng thổ lộ tình cảm với Vu Đồ nhưng thất bại. Còn Hạ Tình thì quyết định ngỏ lời với chàng khi học đại học và được như mong muốn. Chắc hẳn khi ấy Hạ Tình cũng có chút đắc ý là cô nàng đã thắng thế trước Kiều Tinh Tinh rồi đây!

Đến khi Vu Đồ, Kiều Tinh Tinh, Hạ Tình bước chân vào trường đời, mọi chuyện lại có sự đổi khác. Theo mình biết được thì cả ba nhân vật này đều xuất thân từ gia đình bình thường. Trong đó, Vu Đồ và Hạ Tình có thành tích học tập xuất sắc, thi đỗ đại học hàng đầu Trung Quốc và trở thành những nhân tài được săn đón ngay sau khi ra trường.

Ví dụ như Hạ Tình nè, mức thu nhập của cô lên tới hàng triệu tệ (hàng chục tỷ đồng) mỗi năm. Đây là một con số vô cùng “ổn áp” rồi đúng không nào?

Thế nhưng, Kiều Tinh Tinh lại nhờ vào gương mặt xinh đẹp nổi trội, gặt hái thành công khi bước chân vào làng giải trí. Không chỉ trở thành “nữ thần quốc dân” được bao người săn đón, cô nàng còn có mức thu nhập “trên trời” mà chắc chắn Hạ Tình chẳng thể nào sánh được. 

Mình tin chắc là Hạ Tình cũng sẽ không vui vẻ gì khi bị vượt mặt bởi một người mà cô từng coi là “thủ hạ bại tướng” đâu! Ờ thì dĩ nhiên, đó là vì Hạ Tình đã tự đặt cô và Kiều Tinh Tinh lên bàn cân so sánh mà thôi. Chứ trong thiên hạ này thiếu gì người thành tích học tập không bằng Hạ Tình nhưng lại thành công hơn cô đâu.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thành tích khủng nhờ những lý do này

Cách đối xử khác nhau của Vu Đồ với Hạ Tình và Kiều Tinh Tinh

Đầu tiên, mình nói về mối tình giữa Vu Đồ và Hạ Tình trước đã nhé! Nói thật thì đôi khi, mình nghĩ họ giống như hai người bạn cùng chung chí hướng hơn là người yêu. 

Nhìn lại nguyên nhân năm đó họ chia tay mà xem! Cả Vu Đồ và Hạ Tình đều xuất thân từ gia đình bình thường, phải tự dựa vào sức của mình ở phấn đầu vươn lên. Trong tình hình đó, việc Vu Đồ quyết theo đuổi giấc mơ ở viện nghiên cứu hàng không – công việc nghe thì “ngon nghẻ” nhưng thu nhập lại không cao.

Với Hạ Tình thì hành động này của Vu Đồ hơi ích kỷ khi chỉ mải mê theo đuổi ước mơ, chẳng hề suy xét cho tương lai của hai người. Nói thật thì mình thấy suy nghĩ này của Hạ Tình nghe có vẻ tầm thường, tràn ngập “cơm áo gạo tiền” nhưng lại là sự thật nghiệt ngã mà mãi sau này, sau khi trải qua nhiều va vấp, Vu Đồ mới nhận ra được.

Dĩ nhiên, khi ấy, Hạ Tình vẫn rất yêu Vu Đồ, khi nói lời chia tay, cô phần nào chỉ muốn làm nũng một chút, hi vọng bạn trai suy nghĩ lại về sự nghiệp của anh. Ai ngờ, nam thần này lại đồng ý ngay và luôn, chẳng hề do dự, lướt qua cuộc đời Hạ Tình một cách lạnh lùng.

Dù đã đường ai nấy đi những rõ ràng, Hạ Tình vẫn chưa quên được Vu Đồ, thường xuyên “nói bóng nói gió” về tình cũ khi gặp gỡ với bạn học năm nào. Thậm chí, ngay từ tập 4 của phim, Hạ Tình đã ngỏ ý muốn “gương vỡ lại lành” với anh. Thế nhưng, lúc này, Kiều Tinh Tinh đã xuất hiện và mong muốn của Hạ Tình cũng thành “công cốc”.

Nhìn vào cách đối xử của Vu Đồ với Kiều Tinh Tinh mà xem. Chẳng những hết mực quan tâm, đối xử dịu dàng với cô, đôi lúc, nam thần này còn chẳng ngại trêu chọc, nhốn nháo cùng với Kiều Tinh Tinh nữa. Dĩ nhiên, Kiều Tinh Tinh cũng có rất nhiều ưu điểm để chiếm lấy trái tim của nam thần này như cô luôn đặt Vu Đồ lên vị trí hàng đầu và hết lòng ủng hộ anh theo đuổi ước mơ. (tại đây)

Mình cho rằng, quan trọng nhất là với Vu Đồ, việc tái ngộ với Kiều Tinh Tinh sau 10 năm quả thực là “đúng người, đúng thời điểm”. Có lẽ vì thế mà cô gái này đã chiếm trọn được tình cảm của Vu Đồ, được anh dành trọn sự yêu thương, quan tâm hết mực.

Với khán giả như mình thì sẽ thấy “quắn quéo” trước mối tình ngọt ngào của cặp đôi nam thần – nữ thần nhưng với Hạ Tình, chắc chắn cô chẳng hề vui khi thấy Vu Đồ đối xử khác biệt giữa mình và tình mới như vậy đâu!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhận điểm trừ vì những lý do này

Tóm lại, khi theo sát bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, mình cho rằng 2 yếu tố nói trên là nguyên nhân khiến Hạ Tình quyết ngăn cản tình yêu của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Bạn có đồng ý với điều này không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.