x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sẽ thế nào nếu Dư Sinh lên sóng cùng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Mộc Tử 07:01 - 02/08/2021

Hai bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của AnhQuãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là hai trong số những bộ phim Hoa Ngữ mình trông chờ nhất năm nay. Từ sau khi cả hai phim đóng máy mình nghĩ là không chỉ mình mà rất nhiều khán giả cũng như mình háo hức chờ xem hai bộ phim này. Vậy tại sao hai bộ phim này lại được mong đợi như vậy? 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Kiều Tinh Tinh bị từ chối lần 2

Đầu tiên mình phải kể đến chính là “mặt tiền” của phim. Cả hai bộ phim này đều có dàn nam nữ chính sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm và đồng thời cùng chuyển thể từ những bộ tiểu thuyết ăn khách. Tuy nhiên mình thấy dường như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã thắng trước điểm khi ra mắt vào ngay thời điểm mùa hè này. Bộ phim đã có màn chào sân ấn tượng phá đổ nhiều kỷ lục về lượt xem cho thấy được độ hot của mình. 

Với thành tích về lượt view, độ tìm kiếm, sự quan tâm của khán giả thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh theo đánh giá của mình xứng đáng là một bộ phim hay, đáng để xem, nhìn chung bộ phim không nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Nếu là fans nguyên tác thì mình nghĩ bạn sẽ cực kỳ hài lòng với tình tiết bám sát nguyên tác của phim và ngày ngày mong ngóng tập mới.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Học bí kíp cưa trai của Kiều Tinh Tinh

Mình nghĩ một trong những điều tạo nên thành công cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã thể hiện tốt vai diễn của mình. Mình cảm nhận được họ gần như chính là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh bước ra từ trong tiểu thuyết khiến cho mọi tình tiết trở nên hợp lý. Ngoài ra, hình ảnh và kỹ xảo game cực kỳ có tâm, mãn nhãn, chân thực khiến cho một người cũng mê game như mình xem thật sự hài lòng. 

Một điều đáng nói chính là nếu nói Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba phụ trách mặt tiền cho phim, visual tuyệt đỉnh cho bộ phim này thì dàn diễn viên phụ đã cân hết yêu cầu của mình về mặt diễn xuất. Các diễn viên phụ chỉ xuất hiện một vài phân đoạn ngắn như Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử, Kim Thần,... đều làm rất tốt vai trò của mình. Diễn xuất của họ rất tự nhiên khiến cho người xem không thấy ngán, gượng gạo. Mình tin chắc Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đủ khả năng trở thành bom tấn ngôn tình mùa hè năm nay. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dương Dương comeback ngôn tình vẫn đỉnh?

Còn về Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nếu so về lịch chiếu thì nếu như phim không sớm lên sóng sẽ bỏ qua khoảng thời gian mùa hè sốt dẻo này, cũng chính là mất một điểm ưu thế trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Theo như các tin đồn thổi thì Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đang bước vào giai đoạn chờ chiếu và dự kiến sẽ được lên sóng trên đài Hồ Nam khoảng đầu tháng 8. Nếu thật sự như vậy thì chúng ta sẽ thấy được màn so găng giữa hai bộ phim nặng ký này. Liệu phim nào sẽ thắng đây?

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với 4 ưu thế sau đây thì mình nghĩ cũng sẽ khó mà thua được Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Thứ nhất, Dương Tử và Tiêu Chiến cũng sở hữu lượng fans khủng hiện nay, hoàn toàn có thể ngang sức ngang tài với cặp đôi Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

>>>Xem thêm: Tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba hoá ra lại là người yêu cũ Đặng Luân

Thứ hai, kỹ năng diễn xuất tốt của Dương Tử luôn là kim bài lấy lòng được khán giả. Dương Tử vốn xuất thân là diễn viên nhí, lớn lên dưới sự chứng kiến của công chúng vì vậy mà diễn xuất của cô đã chinh phục khán giả qua hàng loạt phim, gặt hái được nhiều thành công ở rất nhiều bộ phim ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật đều đã từng trở thành bom tấn truyền hình. 

Thứ ba chính là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã được đắp chiếu quá lâu kể từ ngày đóng máy khiến cho khán giả càng mong mỏi bộ phim này lên sóng. Sự chờ đợi quá lâu sẽ trở thành yếu tố khiến khán giả càng chú ý đến phim khi phim công chiếu. Cuối cùng chính là theo tin đồn thổi thì Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam lên sóng truyền hình có nghĩa là độ phủ sóng sẽ cao hơn chỉ chiếu mạng. 

>>>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Đồng thời phải biết rằng đài truyền hình Hồ Nam là một đài cực kỳ ăn khách, có chỉ số rating rất cao là một lợi thế rất lớn để Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thắng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bởi bộ phim của Dương Ba chỉ là phim chiếu mạng. Với những điều kiện tốt như thế, mình thấy giờ Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chỉ còn thiếu mỗi một lịch chiếu thật sớm nữa thôi. 

Tuy nhiên, hiện phim vẫn chưa lên sóng, chất lượng thực tế thế nào tạm thời vẫn chưa thể có kết luận chính xác được. Thế nhưng mình tin là dù cho có là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì chỉ cần được sản xuất có tâm thì đều sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Mọi người có đang chờ đợi Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử lên sóng không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.