x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Đây chính là sai lầm lớn nhất của Vu Đồ

Mộc Tử 11:30 - 03/08/2021

Trong list phim mùa hè được phát sóng trên WeTV năm nay thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dường như có nhiều ưu thế để trở thành bộ phim hot nhất, thậm chí so với Thiên Cổ Quyết Trần mình thấy còn có phần lấn át. Tất cả đã cho thấy rõ ràng qua số liệu lượt view cùng chỉ số tìm kiếm, chỉ số truyền thông và độ quan tâm của khán giả.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Học bí kíp cưa trai của Kiều Tinh Tinh

Ngoài sự kết hợp của cặp đôi chính bùng nổ về nhan sắc thì mình tin nội dung cũng là thứ thu hút khán giả đến với bộ phim này. Trong phim, bạn không chỉ được ngắm visual đỉnh cao của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mà chứa đựng trong đó là những câu chuyện về cuộc sống của những người trưởng thành lồng ghép một chút của những nuối tiếc thanh xuân. Bộ phim chắc chắn không thiếu ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng có giá trị nhân văn nhất định.

Trong cả đoạn đầu của phim, Vu Đồ như đang bị nhốt trong một cái phòng không tìm ra cửa. Ở phương diện sự nghiệp anh gặp phải đả kích từ chính những khó khăn trong ngành hàng không vũ trụ để việc phải đối diện với vấn đề cơm áo gạo tiền đầy thực tế. Nó hẳn là mối lo của rất nhiều người trẻ trong xã hội ngày nay khi có không ít người phải từ bỏ ước mơ của mình để chạy theo đồng tiền.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dương Dương comeback ngôn tình vẫn đỉnh?

Vu Đồ vì người nhà đã bắt đầu nhen nhóm ý định từ bỏ ước mơ của mình, đối với phương hướng cuộc đời mình anh bắt đầu rơi vào mông lung. Anh chuẩn bị từ bỏ giấc mơ vũ trụ bao la của mình, từ bỏ mộng tưởng mình đã dày công ấp ủ để tiến vào giới đầu tư tài chính. Mình nghĩ nếu như ở trong bất kỳ lĩnh vực nào thì người giỏi giang, thông minh như Vu Đồ cũng đều sẽ thành công dù cho bắt đầu sớm hay muộn.

Giữa lúc còn đang mông lung chưa quyết định thì Kiều Tinh Tinh đã xuất hiện trong cuộc đời Vu Đồ như một ánh sao. Hai người từ việc luyện chơi game mà bắt đầu làm quen lại với nhau. Lúc này Vu Đồ mới có cơ hội nhìn nhận lại người bạn học cũ đã từng tỏ tình với mình thời cấp 3. Nói tới năm đó Vu Đồ lấy lý do từ chối Kiều Tinh Tinh cũng thật sự quá lấy lệ.

Vu Đồ nói rằng muốn tìm một người có thể cùng anh cố gắng nỗ lực cho tương lai. Lý do từ chối này tính tổn thương không lớn nhưng tính coi thường người khác lại không ít. Cũng chính vì lý do này mà Kiều Tinh Tinh đã nghĩ rằng anh cho rằng cô không đủ giỏi giang, không xứng với anh, từng có mong ước thi đậu Thanh Hoa để có thể xứng với anh.

>>>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Tuy nhiên Vu Đồ cùng với Hạ Tình là một cô gái vừa thông minh vừa xinh đẹp hẹn hò một năm cũng chia tay. Như vậy mình đại khái có thể hiểu rằng có lẽ năm đó Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh có lẽ là do anh đã nhìn nhầm. Trong nguyên tác cũng có lần anh nói về sai lầm thời còn trẻ của mình rằng năm đó sức phán đoán của mình không tốt với Hạ Tình. Hạ Tình hóa ra bởi vì muốn bấu víu vào anh mới tiếp cận Vu Đồ, bởi vì cô luôn đố kị với sự xinh đẹp thu hút của Kiều Tinh Tinh.

Hạ Tình vẫn luôn có lòng ghen tị với Kiều Tinh Tinh mới muốn cướp đi thứ mà Kiều Tinh Tinh thích. Trong khi đó Vu Đồ lại cho rằng Hạ Tình mới là người sẽ ủng hộ ước mơ của anh, cùng anh nỗ lực. Sau đó khi ở bên nhau mới phát hiện quan điểm sống của cả hai vô cùng khác biệt. Hạ Tình là một người ham hư vinh, muốn trèo cao chứ không hề muốn an phận nên không thể chấp nhận công việc của Vu Đồ.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Nói chung, Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh tuy là bạn học cùng lớp nhưng trước giờ đều không hề hiểu rõ con người của Kiều Tinh Tinh nên căn bản không phát hiện ra điểm tốt của cô. Sau 10 năm gặp lại, Vu Đồ ở bên cạnh Kiều Tinh Tinh mới phát hiện ra mặt tốt của Kiều Tinh Tinh mà vừa vặn nó lại thích hợp làm rung động trái tim Vu Đồ. Kiều Tinh Tinh là người duy nhất ủng hộ anh theo đuổi giấc mơ vũ trụ bao la của mình không vì bất kỳ lý do gì cũng là người đặt hi vọng vào anh hơn bất kỳ ai.

Vậy mới nói, sai lầm lớn nhất đời Vu Đồ chính là không chịu tìm hiểu kĩ Kiều Tinh Tinh. Bởi vậy nên khi đọc lại những gì Kiều Tinh Tinh nhắn cho mình vào 10 năm trước anh mới bắt đầu phát hiện mình đã sai nhiều đến mức nào, mới phát hiện luôn có một cô gái dõi theo anh, âm thầm đi sâu tìm hiểu ước mơ của anh, ủng hộ anh nhiều như thế nào để rồi phải theo đuổi ngược lại cô. 

Bạn cảm thấy đó có phải sai lầm lớn nhất trong đời Vu Đồ không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.