x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao?

Thi Zun 16:50 - 04/03/2022

Làng nhạc Việt có rất nhiều ca sĩ theo đuổi đủ loại phong cách và thể loại khác nhau. Tuy nhiên tôi thấy, không phải ai hoạt động âm nhạc, được gọi là ca sĩ cũng sở hữu giọng hát thuyết phục được tất cả khán giả. Không ít ngôi sao đình đám đã nhận lấy lời chê bai về chuyên môn. Song, phản ứng của họ trước điều này mới là điều khiến tôi quan tâm hơn cả.

Erik

Trước nay, Erik luôn là giọng ca được chú ý bậc nhất Vbiz khi liên tục “làm mưa làm gió" với nhiều ca khúc hot. Tuy nổi tiếng là thế nhưng ít ai biết, bản thân Erik cũng từng nhận về nhiều lời chê bai về giọng hát. Một số khán giả cho rằng phong độ của quán quân The Heroes ngày càng đi xuống. Thậm chí, có người còn thấy khó chịu, nói rằng tiếng hát của anh chàng khiến bản thân họ ức chế. 

Điều này từng khiến Erik vô cùng sốc. Cụ thể, anh chàng cho hay: “Tôi sốc, tự hỏi mình đang làm nghệ thuật, mang đến sự thư giãn nhưng sao lại khiến một số người rơi vào trạng thái đó. Khi trấn tĩnh, tôi nhìn lại bản thân, suy nghĩ về chuyện phải thay đổi”. Thế là anh không chủ quan như trước nữa mà tìm đến cô giáo thanh nhạc để trau dồi thêm. Có thể thấy, Erik là một ca sĩ biết lắng nghe và rất cầu tiến đúng không nè!

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz diện áo cut-out khoe "nội dung"

Miu Lê

Còn nhớ khi tham gia chương trình Sao Đại Chiến hồi năm 2017, Miu Lê liên tục nhận về góp ý chẳng mấy tích cực từ phía ban giám khảo, đặc biệt là từ nhạc sĩ Dương Cầm. Đáp lại, Miu Lê cũng không ngại dành cho anh những lời đáp trả, cả trên sân khấu lẫn với truyền thông. Trong đó, câu nói cực chất “Google anh Dương Cầm chỉ ra ảnh piano” của cô như đẩy drama lên cao, từng khiến cõi mạng phải chao đảo suốt thời gian dài.

Giọng ca Em Nhớ Anh cũng tự thừa nhận rằng giọng hát mình không được “bắt mic" và hát live kém. Song, cô hoàn toàn tự hào về những thành tích âm nhạc mà bản thân có được và cảm thấy mình xứng đáng để có được vị trí ngày hôm nay.

Văn Mai Hương

Từ trước đến nay, Văn Mai Hương luôn ghi ấn tượng với tôi bởi giọng hát nội lực và giàu cảm xúc. Dù giàu thực lực nhưng Á quân Việt Nam Idol cũng không tránh được việc bị chê. Chuyện là khi đăng clip cover ca khúc Người Yêu Cũ của Khởi My, nữ ca sĩ 9x nhận về nhiều bình luận không được tốt như "Sorry, bài này không hợp với bạn", "Dở quá, thua người bình thường hát"...

Thái độ của Văn Mai Hương trước điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ. Cô nàng giữ sự bình tĩnh và đáp trả nhẹ nhàng: "Cảm ơn bạn mình lại thấy hợp nè", "Dạ, em cảm ơn chị, em cũng chỉ là một người bình thường thôi ạ"... Phản ứng văn minh, lịch sự của Văn Mai Hương thực sự đã ghi điểm mạnh mẽ với tôi.

Chi Pu

Chi Pu có lẽ là ca sĩ có giọng ca gây tranh cãi bậc nhất Vbiz. Kể từ khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát, cô nàng đã liên tục có những màn hát live “chất lượng kém", nghe như hụt hơi. Cũng vì thế mà cõi mạng thường xuyên mỉa mai cô. Như mặc kệ những điều đó, Chi Pu luôn tỏ ra “bất khuất" và không hay đáp trả lại.

Cô nàng từng hiếm hoi chia sẻ về vấn đề giọng hát của mình: “Bản thân tôi luôn biết mình cần cải thiện rất nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày. Chính vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều, luôn dốc hết sức lực, tâm huyết vào từng sản phẩm, với mong muốn một ngày nào đó sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận.” Dù nhiều lần thất vọng khi nghe “chị đẹp" hát live nhưng tôi tin với sự quyết tâm và ý thức sửa đổi, Chi Pu sẽ có thể tiếp tục làm được nhiều điều hay ho với vai trò ca sĩ này.

Hương Giang

Hương Giang cũng từng hứng không ít lời trái chiều khi đoạn clip ghi lại cảnh cô hát live chênh phô, lộ nhiều khuyết điểm được lan truyền trên mạng xã hội. Một số khán giả còn gay gắt so sánh Hương Giang với Chi Pu và khẳng định giọng ca của Hoa hậu Chuyển giới có khi kém hơn đàn em.

Nàng hậu cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về điều này. Hương Giang khiến tôi vô cùng bất ngờ khi cho hay, bản thân cô biết mình live dở nhưng không mấy quan tâm đến chuyện đấy. Cô cũng nói thêm: “Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ”. Tuy nhiên, dù có là giảng viên âm nhạc chê thì cô cũng chẳng mấy bận tâm!”.

>>> Xem thêm: Bảo Thy và dàn mỹ nhân Việt được chồng chiều những thứ hiếm thấy

Tôi nghĩ, ai cũng có khuyết điểm cả và những ngôi sao tất nhiên cũng không tránh khỏi điều này. Dù hát hay cách mấy thì cũng sẽ có những trường hợp họ đánh mất đi phong độ của mình và khó có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên câu chuyện nghệ sĩ ứng xử như thế nào khi bị chê mới là điều gây được sự chú ý và được bàn tán sôi nổi. Cá nhân tôi thích thái độ cầu thị và bình tĩnh tiếp nhận của những ngôi sao như Erik, Văn Mai Hương hơn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.