x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy và dàn mỹ nhân Việt được chồng chiều những thứ hiếm thấy

Thi Zun 07:00 - 02/03/2022

Showbiz Việt có không ít mỹ nhân đình đám, nhưng khiến tôi ngưỡng mộ nhất chính là những cô nàng dưới đây. Bởi lẽ không chỉ sở hữu danh tiếng, họ còn có cuộc sống viên mãn với tổ ấm bình yên và người chồng cưng chiều mình. Tôi cam đoan những sao Việt dưới đây là những quý cô hạnh phúc bậc nhất Vbiz khi có ông xã sẵn sàng vì mình làm những điều đặc biệt đến hiếm thấy.

Nhã Phương được Trường Giang vào bếp nấu ăn mỗi ngày

Nhã Phương vẫn thường được nhiều dân tình ngưỡng mộ, gọi cô là mỹ nhân “số hưởng" vì chẳng những tìm được người chồng nổi tiếng, giàu có lại còn rất cưng chiều vợ. Theo dõi nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa, tôi thường xuyên phải xuýt xoa, ganh tị với cô vì những lần khoe được ông xã chăm sóc, nâng niu.

Tôi nhớ, cô nàng từng hạnh phúc trải lòng rằng bản thân luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi từ khi kết hôn bởi mọi chuyện trong nhà đều “tới tay" Trường Giang. Nhã Phương còn cho hay, khi gặp được một người đàn ông tốt thì mình giống như một em bé vậy. 

Không chỉ phụ giúp vợ công việc nhà mà Trường Giang còn là đầu bếp kiêm chuyên gia dinh dưỡng cho cô nàng. Có lần, Nhã Phương đã gây sốt mạng xã hội khi khoe hình đồ ăn cho chính ông xã chuẩn bị kèm lời nhắn không thể ngọt ngào hơn: “Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp".

Việc Trường Giang khéo nấu thì không có gì lạ nhưng tôi thực sự bất ngờ khi biết anh chàng lại chăm chỉ vào bếp đến thế vì bà xã. Nhã Phương cho hay mỗi lúc ở nhà, nam danh hài đều nấu bữa sáng cho cô với thực đơn mỗi ngày mỗi khác.

Có đợt, Nhã Phương liên tục sụt cân và bị nhiều người chê quá gầy. Trường Giang đã tích cực bồi bổ cho bà xã. Anh ép vợ ăn liên tục và kết quả là cô đã tăng 3 kg chỉ trong vòng 2 ngày. Có thể nói, gian bếp chính là nơi để gắn kết 2 vợ chồng Nhã Phương khi mỗi lúc cả hai có thời gian, họ đều vào bếp cùng nhau. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng giúp hai vợ chồng dù bận rộn vẫn luôn được gắn kết.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn hoa, á hậu cùng chuộng váy đen cut-out

Bảo Thy được ông xã đại gia đổ nước biển vào bãi bơi

Thông tin Bảo Thy lên xe hoa cùng đại gia Phan Lĩnh năm 2019 đã khiến người hâm mộ cô nàng vô cùng ngỡ ngàng. Công chúng không khỏi nghi ngờ và lo lắng cho nữ ca sĩ vì những mối tình của người đẹp - đại gia thường không bền lâu. Thế nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, vợ chồng của Bảo Thy sau hơn 2 năm về chung một nhà vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu.

Giọng ca Công Chúa Bong Bóng thực sự đã có một cuộc sống như “công chúa" khi về làm dâu nhà hào môn. Cô nàng đi du lịch khắp nơi và thường xuyên check-in những địa điểm sang trọng, đẳng cấp. Thông qua những hình ảnh, tôi có thể thấy Bảo Thy đang có cuộc sống vô cùng đủ đầy, như ý.

Đâu chỉ có thế, tôi còn nhiều lần phải choáng ngợp với cách mà doanh nhân Phan Lĩnh cưng chiều cô nàng. Cụ thể, khi biết vợ sợ mùi clo ở bể bơi, anh đã lẳng lặng cải tạo bể bơi tại gia này thành hồ nước biển. 

Trước đó, Bảo Thy đã gây sốt khi khoe chiếc siêu xe đi chợ trị giá 200 triệu đồng. Được biết, đây là món đồ mà ông xã tặng cô nàng với mục đích dùng làm phương tiện đi lại trong khu nhà để đỡ mỏi chân. Ngoài việc ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Bảo Thy, tôi còn phải trầm trồ trước độ giàu có của họ.

Thuỳ Anh được Đăng Khôi mua xe để “sống ảo"

Chẳng kém 2 anh chồng trên, Đăng Khôi cũng có những cách rất riêng biệt để chiều lòng bà xã Thuỳ Anh. Nam ca sĩ từng khiến tôi phải ganh tị theo với những lần khoe hình gội đầu cho bà xã hay dắt cô đi du lịch, mua đồ hiệu, tặng nhà…

Thậm chí, ngay cả dịp sinh nhật của chính mình, anh cũng mua xe để tặng Thuỳ Anh. Đăng Khôi hài hước đăng tải trên trang cá nhân: “Mình nói sinh nhật mình, vợ mình sẽ có quà mà lại không tin. Lại còn úp sọt tiếp. Chào đón em… về nhà anh. Lấy thêm xe đẹp về để phục vụ gia đình và nhu cầu chụp hình đẹp của vợ yêu”. Có thể thấy, chẳng những rất chịu chi mà Đăng Khôi còn rất rành những sở thích của vợ.

Mà đó cũng chẳng phải lần đầu tiên Đăng Khôi “trổ tài" nịnh vợ. Tôi nhớ trong ngày kỷ niệm 8 năm ngày cưới, giọng ca Thiên Đường Vắng Em đã chi “sương sương" 10 tỷ để mua căn penthouse cho Thuỳ Anh. 

Cơ ngơi này toạ lạc ở Quận 7 và có view cực xịn. Đăng Khôi cũng cho hay, lý do anh mua nó là để vợ có thể “sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn" như mong muốn của cô.

Trong ngày kỷ niệm 7 năm ngày cưới trước đó, Đăng Khôi tặng Thuỳ Anh món quà cũng giá trị chẳng kém. Đó là một căn shophouse giá 40 tỷ ở Phú Quốc. Tôi nghĩ, sẽ không quá khi nói Đăng Khôi đích thị là “ông chồng của năm" về sự tâm lý và cả độ “tất tay" đúng không nè.

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở

Qua việc được đáp ứng những việc “khó như lên trời" trên, tôi có thể thấy những cô nàng đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng đáng mơ ước. Tôi mong rằng 3 cặp vợ chồng trên sẽ luôn giữ được hạnh phúc ấy. Bạn ấn tượng với màn chiều vợ của ai nhất? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.