x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Lăng Hách dùng đủ thủ đoạn buộc idol phủ nhận tin hẹn hò Bạch Lộc

An Lee 08:35 - 28/09/2022

Đồn đoán hẹn hò với Bạch Lộc đã khiến Trương Lăng Hách vấp phải rất nhiều sự phản đối từ người hâm mộ. Nam diễn viên thực tế mới chỉ nổi lên từ sau vai phụ của Thương Lan Quyết, ấy vậy mà đã vướng phải tin đồn tình cảm thật sự không tốt chút nào. An nghe ngóng qua thì đã có lượng lớn fan quay lưng với Trương Lăng Hách, thậm chí còn bắt đầu vạch trần chuyện xấu của thần tượng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

Được biết, chỉ sau khoảng vài tiếng Trương Lăng Hách bị nghi hẹn hò, nam diễn viên đã rớt mất 10.000 fan. Một con số khá lớn so với độ hot của anh chàng. Hơn thế nữa, tại khu vực bình luận của Trương Lăng Hách, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khuyên nhủ lẫn dọa dẫm, mong nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Một bộ phân fan của Trương Lăng Hách bắt đầu quay lưng với idol và tung ra tin xấu, cho biết nam diễn viên từng mang điện thoại vào phòng thi đại học nhằm gian lận, kết quả là bị bắt được. Nếu thông tin này là thật, vậy nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Trương Lăng Hách, bởi nam diễn viên hiện đang xây dựng hình tượng học bá (ý chỉ những người học giỏi, thành tích rất tốt).

Mặt khác, một số fan còn hài hước hơn khi tuyên bố rằng, nếu Trương Lăng Hách không lên tiếng thanh minh, họ sẽ tung hết những hình ảnh kém sắc của nam diễn viên. Ai cũng biết hình ảnh của Trương Lăng Hách trước nay đều rất điển trai, từng khoảnh khắc đều hút mắt. Ấy vậy mà chỉ trong chốc lát, ảnh xấu của anh bị tràn ngập khắp Weibo. Quả là fan thế này thì không thể chọc giận được.

Dù người hâm mộ làm đủ trò, song tới nay Trương Lăng Hách vẫn im lặng. Gần nhất, nam diễn viên lại lên top 1 hot search khi fan bắt đầu dùng chiêu khuyên nhủ thần tượng. Họ cho rằng Trương Lăng Hách thời điểm này nên tập trung cho sự nghiệp. Hiện tại, anh mới nổi lên thôi nên không thích hợp để yêu đương. Fan sẽ chúc phúc cho anh nếu anh hẹn hò vào thời điểm thích hợp.

>> Xem thêm: Dương Tử bị chê đơ trên poster phim, Na Trát kém sắc ở ảnh chưa sửa

Nhìn qua tình hình hiện tại, An thấy đồn đoán yêu đương lần này có vẻ ảnh hưởng đến Trương Lăng Hách nhiều hơn so với Bạch Lộc. Fan của nam diễn viên có lẽ đã dùng hết chiêu thức để thần tượng quay đầu. Thế nhưng sẽ khó mà có được lời giải thích từ hai phía, bởi nếu phủ nhận thì bộ Ninh An Như Mộng đóng chung kia coi như bỏ. Lần này thật quá khó cho Trương Lăng Hách rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".