x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bị chê đơ trên poster phim, Na Trát kém sắc ở ảnh chưa sửa

An Lee 13:20 - 25/09/2022

Weibo ngày 25/9 là loạt ảnh mới của dàn sao dự sự kiện như Cổ Lực Na Trát, La Vân Hi... Nhậm Gia Luân hôm qua cũng xuất hiện trên livestream giao lưu với fan. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày đóng máy của Trường Tương Tư, nhân dịp này, đoàn phim tung poster thu hút sự quan tâm rất lớn. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Vân Hi lộ chân nhỏ đến đáng ngại, phim của Lộ Tư chiếu đài lớn 

Cổ Lực Na Trát lộ ảnh thật kém sắc, Nhậm Gia Luân khác lạ trong ảnh chỉnh sửa quá đà

Tối qua, Nhậm Gia Luân đã xuất hiện trên livestream giao lưu với người hâm mộ. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng thân thiện, cũng có trạng thái rất tốt. Tuy nhiên, loạt ảnh chụp Nhậm Gia Luân làm netizen phải bất ngờ vì ảnh có vẻ bị chỉnh hơi quá đà.

Cổ Lực Na Trát tối qua tham gia một sự kiện trực tuyến. Nữ diễn viên diện đầm đen, khoe nước da trắng  cùng vẻ ngoài cực quyến rũ. Mọi thứ thật hoàn hảo trong ảnh do studio đăng tải. Nhưng ảnh chụp từ màn hình livestream lại không được như vậy. Trông cô nàng xuống sắc thấy rõ khi hình chưa qua chỉnh sửa.

Dạo gần đây, La Vân Hi không ngừng bị bàn tán bởi vẻ ngoài ngày càng mảnh khảnh của mình. Gần nhất, loạt ảnh do studio đăng tải, chụp lại từ buổi nam diễn viên dự show lồng tiếng cho thấy dù là ảnh đã chỉnh sửa, La Vân Hi vẫn khá nhỏ nhắn, cảm giác như bộ xương di động vậy.

Trường Tương Tư tung poster dàn diễn viên chính, Bạch Lộc vui vẻ đi quay show

Loạt ảnh leak hôm nay là vẻ ngoài siêu mlem của Lâm Nhất. Anh chàng tham gia bộ Ly Tâm Lực đã không ngừng làm netizen sôi sục vì hết đôi chân dài đến dáng đứng tổng tài. Giờ đây, khoảnh khắc ăn kẹo cao su thôi cũng vô cùng hắc ám làm bao fan girl phải rần rần.

Nhất Niệm Quan Sơn dù có tiểu hoa 85 đình đám là Lưu Thi Thi tham gia cũng không mấy gây chú ý. Mới nhất, loạt ảnh của Phương Giật Luân trong tạo hình cẩm y vệ mới nhận được một chút quan tâm. Tuy chỉ là vai phụ, nhưng không thể phủ nhận nam diễn viên trong phim này có nhiều tạo hình đẹp.

Hôm nay, loạt bộ phim mới lần lượt tung poster. Hồ Đồng do Triệu Lộ Tư, Thái Văn Tịnh, Quan Hiểu Đồng... đóng chính hôm nay tung poster mới. Đáng chú ý nhất vẫn làn dàn nữ nhưng có vẻ poster trông cả 3 cô gái đều hơi cứng. Có lẽ là vì photoshop hơi quá tay.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính đã tung poster mới. Bộ phim này quay xong được một thời gian khá dài rồi, nhưng đến giờ vẫn chưa lên sóng. Phía nền tảng cũng chỉ tung poster chứ chưa xác nhận lịch chiếu.

Trường Tương Tư hôm nay sẽ làm lễ đóng máy cho dàn diễn viên chính. Nhân dịp này, đoàn phim đã tung ra loạt poster nhân vật chính gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ... Tuy bị chê là không được đẹp lộng lẫy, nhưng An thấy mới là poster thôi, vẫn cần phải xem trailer trông như nào.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về hậu trường show Keep Running. Đoàn anh em hôm qua đã bắt đầu tụ họp để quay mùa đặc biệt. AngelaBaby trông trẻ trung, xinh xắn thấy rõ. Thái Từ Khôn thì khỏi phải bàn rồi, anh chàng là trai đẹp đỉnh của chóp trong team mà. Bạch Lộc hôm qua xuất hiện tươi tắn, vui vẻ dù đang dính lùm xùm tình cảm với Trương Lăng Hách.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/9. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt poster mới của Trường Tương Tư. Cảm thấy nam chính không được ổn lắm vì không cân được khí chất của nhân vật. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.