x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

An Lee 15:35 - 24/09/2022

Weibo ngày 24/9 là loạt hình ảnh dự sự kiện cực xuất sắc của dàn mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đường Yên... Ngoài ra, Trần Dao mới đây còn thử sức làm model và đã có màn trình diễn đáng chú ý. Loạt hình ảnh mới từ các bộ phim đang quay cũng rất được quan tâm. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư 

Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão với xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Đường Yên tái xuất cực tươi tắn

Chiếm trọn spotlight tối qua là màn xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba tại một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên diện sườn xám, cách điệu một chút khi có phần cắt xẻ đằng sau lưng. Cũng nhờ thiết kế này mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã khoe trọn vẹn phần xương cánh bướm đẹp hoàn hảo của mình.

Dáng người thon gọn, cao ráo cùng gương mặt đẹp với góc nghiêng xuất sắc góp phần giúp mỹ nữ Tân Cương trở thành cực phẩm nhan sắc trong tối ngày 23/9. Chẳng thế mà sau đó, cô nàng quẩy cực mạnh trên hot search, thậm chí còn lọt top trending tại nhiều quốc gia trong đó có Malaysia và Thái Lan.

Cũng xuất hiện tại một sự kiện vào tối qua, Đường Yên khiến netizen bất ngờ khi trông cô nàng có vẻ đậm người hơn trước. Vậy nhưng bà xã La Tấn lại không hề bị chê, trái lại còn được khen vì trông có da có thịt xinh hơn hẳn. Nhan sắc tươi tắn, đằm thắm của Đường Yên so với trước đây đúng là trạng thái tốt hơn rất nhiều.

Sau lùm xùm tình cảm với Từ Khai Sính, Cổ Lực Na Trát mới đây đã tái xuất trong một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp quyến rũ của mình trong bộ đầm trắng. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng lần này rất hợp với nữ diễn viên.

Góp mặt trong một show diễn thời trang với tư cách model, Trần Dao làm dân mạng phải ngạc nhiên vì trông cô xinh như nữ thần. Với bộ đồ được thiết kế cầu kỳ đẹp mắt, loạt ảnh của Trần Dao nhanh chóng gây bão mạng xã hội, đồng thời các blogger cũng không ngừng chia sẻ giúp cô càng được chú ý nhiều hơn.

Hôm qua là sinh nhật của Bạch Lộc. Nhân dịp này, nữ diễn viên đã có bộ ảnh mới chụp tại buổi tiệc mừng tuổi mới. Diện đầm đơn giản, Bạch Lộc khoe nhan sắc xinh xắn, dễ thương, trẻ trung hơn tuổi thật. Đã có rất nhiều fan và khán giả yêu mến nữ diễn viên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô nàng.

Lưu Diệc Phi sang chảnh trong phim mới, Châu Dã hớn hở nắm tay Đàn Kiện Thứ

Tham gia quay bộ Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi làm fan trông chờ vì phía cô leak quá ít ảnh hậu trường. Gần nhất, vài tấm với tạo hình sang chảnh của Lưu Diệc Phi được chia sẻ đã làm netizen phải trầm trồ. Gương mặt sắc nét, thần thái sang chảnh của nữ diễn viên khiến bao người phải mê mẩn.

Châu Dã và Đàn Kiện Thứ hiện đang hợp tác chung trong bộ phim Rất Nhớ Rất Nhớ Em. Mới đây, phim leak ra ảnh hậu trường, cho thấy cặp đôi này cực tình củm bên nhau. Nhìn qua thì chemistry khá ổn đấy, chỉ không biết khi lên phim có được như vậy không thôi.

Trương Dư Hi dạo gần đây vẫn chăm chỉ quay phim. Gần nhất, bộ phim mà cô nàng tham gia đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Hình ảnh đóng máy được chia sẻ, cho thấy tạo hình hiện đại khá mới lạ nhưng xinh xuất sắc của nữ diễn viên.

Loạt ảnh cuối của hôm nay là những tấm poster từ các đoàn phim mừng sinh nhật Bạch Lộc. Hai bộ cổ trang chờ phát sóng là Ninh An Như Mộng Trường Nguyệt Tẫn Minh lần lượt tung poster của cô nữ chính xinh xắn. Tuy không phải tạo hình mới, nhưng đây cũng được xem là “thính thơm” trong ngày đặc biệt của Bạch Lộc rồi.

>> Xem thêm: Vân Hi lộ chân nhỏ đến đáng ngại, phim của Lộ Tư chiếu đài lớn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc chắn là loạt ảnh sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, Trần Dao tại show diễn thời trang cũng rất xinh đẹp. Nhan sắc của cô ngày càng lên hương trông thấy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.