x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Fan xuýt xoa ảnh của Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến 10 năm trước

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 14/10/2021

Lưu Diệc Phi có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Tiểu Long Nữ của cô trong phim Thần Điêu Đại Hiệp đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khí chất sạch sẽ, thoát tục, đơn thuần cùng ngũ quan tinh tế. Trên người Lưu Diệc Phi có nét đẹp điển hình của người con gái Giang Nam, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Lưu Diệc Phi còn được bình chọn là một trong những nữ diễn viên cổ trang có “khí chất thần tiên nhất”. Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trước giờ chưa từng làm người xem phải thất vọng. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trên mạng lan truyền rất nhiều hình ảnh năm xưa của Lưu Diệc Phi với vai diễn Ngu Cơ trong phim Hồng Môn Yến, khán giả lại có dịp bổ mắt với loạt ảnh visual đỉnh cao của cô nàng.

Được biết, Hồng Môn Yến là phim điện ảnh công chiếu năm 2011, toàn bộ dàn diễn viên chính đều là nam, chỉ có mình nhân vật của Lưu Diệc Phi là nữ. Trong phim, cô nàng đảm nhận vai Ngu Cơ - Ngu mỹ nhân, với màn trình diễn xuất sắc của mình trong phim, Ngư Cơ được đánh giá là một trong những vai diễn hay nhất của Lưu Diệc Phi, đặc biệt là tạo hình của cô nàng quá xinh đẹp.

Nhìn loạt ảnh trong phim, Hóng Hớt Cbiz không khỏi “ngã mũ thán phục” trước nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Lưu Diệc Phi, sức hấp dẫn không thể chối từ. Dù nhân vật này cuối cùng nhận cái kết bi kịch nhưng nét đẹp của cô khó mà làm người xem rời mắt. 

Ngay khi loạt ảnh được tung ra, dân mạng đã dành hàng loạt lời khen có cánh cho cô nàng như: “Nếu Lưu Diệc Phi sinh vào thời cổ đại, tôi tin sẽ có câu chuyện anh hùng chỉ yêu mỹ nhân chứ không yêu giang sơn”, “Năm đó, tôi bị vẻ đẹp của Ngu Cơ làm kinh ngạc mãi không thôi”, “Không hổ danh là Thần tiên tỷ tỷ”….

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi vẫn còn rất nhiều bức ảnh được chia rẻ rần rần trên mạng bất kể ngày tháng năm nào.

Vào trang phục hiện đại, đầu đội vương miện, cô xinh đẹp tựa như công chúa.
Chiếc nhan sắc làm bao người thổn thức.
Tấm ảnh Lưu Diệc Phi cưỡi ngựa trong Thần Điêu Đại Hiệp mà năm nào Hóng Hớt Cbiz cũng thấy.

Không nhắc thì thôi mà nhắc thì lại thấy nhớ. Không ít dân mạng bày tỏ sự mong đợi vào Mộng Hoa Lục - tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi với dòng phim cổ trang sau 15 năm xa cách kể từ Thần Điêu Đại Hiệp.

Nét đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn còn đó nhưng không biết hiệu quả phim thì như thế nào. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ đợi ngày Mộng Hoa Lục được lên sóng nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất Trung Quốc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.