x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất Trung Quốc

Hóng hớt Cbiz 11:30 - 12/08/2021

Tin chắc rất nhiều bạn cũng giống Hóng Hớt Cbiz thích xem phim cổ trang hơn là hiện đại, cảm thấy tác phẩm về đề tài này có độ thẩm mỹ rất cao và mang tính nghệ thuật. Chưa kể khi các nữ minh tinh khoác lên mình trang phục cổ trang trông lại càng xinh đẹp và say đắm lòng người. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua bảng xếp hạng Top 5 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất do trang Sohu bình chọn nhé! 

1. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bước chân vào giới giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ Cường Nhân nhưng chỉ hai năm sau đó, cô đã được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách.

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim Hoàn Châu Cách Cách

Đến hôm nay, Hóng Hớt Cbiz nghĩ địa vị của Phạm Băng Băng trong giới giải trí là điều mà có lẽ bất cứ minh tinh nào cũng mơ ước đạt được. Bên cạnh đó, cô còn được mọi người biết đến với danh xưng Phạm Gia và nhiều giải thưởng quốc tế khác. 

Tạo hình Đát Kỷ trong Bảng Phong Thần (2006).
Dương Quý Phi trong Đại Đường Phù Dung Viên.
Tạo hình trong phim Ba Thanh Truyện
Kế Hoàng Hậu trong Họa khuông nữ nhân
Dương Quý Phi phiên bản khác trong Nữ Nhân Vương Triều - Dương Quý Phi

Mang đến cho khán giả nhiều vai diễn kinh điển như Đát Kỷ, Dương Ngọc Hoàn,... nhưng Võ Mị Nương trong phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ vẫn là vai diễn giúp nữ diễn viên nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả nhất từ giá trị nhan sắc đến bối cảnh, trang phục...

Tạo hình trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Bắt đầu từ năm 14 tuổi Như Ý tiến cung đến khi băng hà vào năm 81 tuổi, mỗi tạo hình, mỗi giai đoạn của Phạm Băng Băng đều được đầu tư vô cùng chỉnh chu, phù hợp với hình tượng nhân vật.

Đầu tư hơn 3000 bộ trang phục với kinh phí lên đến 48 triệu USD, thử hỏi đoàn làm phim nào chơi cho lại?

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao trong siêu phẩm cổ trang mới

2. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có biệt danh là Thần tiên tỷ tỷ để miêu tả vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng thoát tục của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ. Những tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia của cô nàng, mỗi một tạo hình nhân vật đều trở thành kinh điển cho đến ngày nay.

Tạo hình trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp
Nàng Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh)
Tạo hình trong phim Hoa Mộc Lan
Bộ phim cổ trang mới nhất của Lưu Diệc Phi - Mộng Hoa Lục
Tạo hình trong phim Thiên Long Bát Bộ

Ví như tạo hình Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, khi Lưu Diệc Phi khoác lên mình trang phục cổ trang màu trắng, thật sự xinh đẹp khiến người xem không nói nên lời. Hóng Hớt Cbiz nghĩ cho dù phim có được remake bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chẳng có ai có thể vượt qua được hình tượng kinh điển Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả.

Sở hữu vẻ xinh đẹp động lòng người, Lưu Diệc Phi sớm đã trở thành "Thần Tiên Tỷ Tỷ" trong lòng khán giả.

3. Dương Mịch

Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhất cử nhất động của nữ diễn viên luôn được mọi người quan tâm chú ý.

Tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân

Được đánh giá là một trong những diễn viên vô cùng hợp với tạo hình cổ trang, hầu như tạo hình nào vô tay nữ diễn viên cũng trở nên xinh đẹp, sống động như thật.

Tạo hình trong phim Phù Dao Hoàng Hậu
Tạo hình trong phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Nếu tạo hình của Mạnh Phù Dao trong phim Phù Dao được đánh giá là đẹp nhất trong số các vai diễn của cô nàng thì Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa lại gây ấn tượng sâu sắc nhất.

Tạo hình trong phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Ngoài ra, theo đánh giá của Hóng Hớt Cbiz thì các tạo hình nhân vật như Phong Tình Tuyết trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lạc Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế... cũng là một trong những nhân vật của cô nàng làm khán giả "mê như điếu đổ".

4. Angelababy

Angelababy được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Điều đặc biệt ở cô nàng chính là dòng máu Đức - Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp Angelababy có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Tạo hình của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong phim Trần Duyên.
Hay như các tạo hình kiêu kỳ, ấn tượng trong các show thực tế.

Dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng sở hữu nhan sắc hoàn mỹ cũng như một loại "tài năng" giúp cô nàng chiếm được sự yêu thích của khán giả.

Tạo hình trong phim Cô Phương Bất Tự Thưởng

Cô Phương Bất Tự Thưởng, Vân Trung Ca... đều là những tác phẩm với tạo hình cổ trang đáng chú ý của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

 5. Triệu Lệ Dĩnh

Được biết đến là một trong những tiểu hoa nổi tiếng, là nữ hoàng rating của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã cống hiến cho khán giả vô số tác phẩm kinh điển, đặc biệt là những vai diễn trong các phim truyền hình cổ trang. 

Tạo hình trong phim Hoa Thiên Cốt
Tạo hình trong phim Thanh Vân Chí
Tạo hình trong phim Sở Kiều Truyện

Một Hoa Thiên Cốt ngây thơ, trong sáng lúc lên núi bái sư để rồi hắc hóa về sau hay Sở Kiều - một nữ trung hào kiệt trong Sở Kiều Truyện; một Bích Dao trong Thanh Vân Chí xuất hiện với hình tượng xinh đẹp như hoa, diện mạo kinh người;..., và cuối cùng là nữ hiệp Chu Phỉ trong phim truyền hình Hữu Phỉ vừa lên sóng vào đầu năm nay đều là những vai diễn chiếm trọn trái tim nơi người hâm mộ.

Tạo hình trong Hữu Phỉ

Bạn đã bị nhan sắc của mỹ nhân cổ trang nào trên đây chinh phục? Hãy đến thảo luận cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.