x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ tài dùng khinh công trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 05/10/2021

Khi theo dõi phim ảnh võ hiệp Hoa ngữ, những mỹ nhân có khinh công siêu phàm luôn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa không thôi. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đổng Tuyền

Hóa thân thành nữ hiệp Lâm Triều Anh trong vũ trụ Thần Điêu Đại Hiệp 2014, Đổng Tuyền gây ấn tượng với màn khinh công vô cùng đẹp mắt. Quả không hổ là sư tổ phái Cổ mộ, thanh tao, khí chất thế này thì ai đọ nổi chị?

Hồ Băng Khanh

Mặc dù bị xếp vào top mỹ nhân mãi không chịu hot nhưng Hồ Băng Khanh vẫn vô cùng xinh đẹp, khí chất đó nha! Trên màn ảnh cổ trang, người đẹp này ghi điểm với khoảnh khắc cực thanh thoát, cuốn hút khi sử dụng khinh công, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Khang Khả Nhân

Trong Tương Dạ 2, không phải cặp nam, nữ chính mà tam sư tỷ Dư Liêm (Khang Khả Nhân) siêu ngầu mới là nhân vật gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình. Phân cảnh tam sư tỷ khoe võ nghệ cao cường, 3 chưởng “tiễn” Hùng Sơ Mặc sang thế giới bên kia quả thực xứng đáng nhận nghìn cái like luôn cả nhà ạ! 

Hóa ra, thân phận thực sự của tam sư tỷ là Lâm Vụ - tông chủ Ma Tông trẻ tuổi nhất. Bảo sao võ nghệ lại siêu phàm đến như vậy!

>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng cũng gây ấn tượng chẳng kém khi vào vai Hoàng Dung trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu. Cá nhân mình đánh giá là phiên bản do nữ diễn viên này thể hiện dù không so bì được với những bản kinh điển trước đó của Ông Mỹ Linh, Châu Tấn nhưng cũng rất ra gì và này nọ đó nha! Đặc biệt, mình thấy khinh công đẹp mắt chính là một trong những yếu tố ghi điểm của Lý Nhất Đồng nè!

Tưởng Cần Cần

Vào vai Ngọc La Sát Luyện Nghê Thường trong Bạch Phát Ma Nữ, Tưởng Cần Cần có màn xuất hiện cực ấn tượng với dải lụa trắng mộng mơ, đầy tiên khí. À, khi đó, nhân vật do cô thể hiện vẫn còn là tóc đen, chưa kịp “hắc hóa” đó nha! 

Chứ trong những diễn biến tiếp theo của phim, sau khi bạc tóc chỉ trong một đêm vì tình, nàng Luyện Nghê Thường lại mang vẻ ma mị, sắc lạnh, hoàn toàn “khác bọt”. Diễn xuất của Tưởng Cần Cần thực sự xứng đáng được khen ngợi đó cả nhà ơi!

Lưu Diệc Phi

Với mình thì một trong những phân cảnh đắt giá nhất của Thần Điêu Đại Hiệp là khi nàng Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) bay xuống từ không trung như tiên nữ hạ phàm trong bộ váy trắng tinh khôi. Chắc hẳn không ít khán giả cũng cùng chung suy nghĩ với mình đúng không nào?

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có nhiều ý kiến cho rằng phân cảnh này của Lưu Diệc Phi được lấy cảm hứng từ màn khinh công của đàn chị Tưởng Cần Cần trong Bạch Phát Ma Nữ nè!

Ngoài ra, “thần tiên tỷ tỷ” còn có không ít cảnh dùng khinh công ấn tượng khác trong Thần Điêu Đại Hiệp. Mình thấy những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển và khí chất thanh thoát hơn người chính là yếu tố cộng điểm cho Lưu Diệc Phi đó nha!

Lưu Thi Thi

Cũng góp mặt trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Thi Thi chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên màn ảnh nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai Hoàng Sam nữ tử. Hình ảnh người đẹp này khoe khinh công cực cao khi vừa xuất hiện cũng xứng đáng được khen ngợi đúng không nào?

Bạch Lộc

Vào vai thống soái của Hoắc gia quân trong Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc chẳng những gây ấn tượng với sắc đỏ rực rỡ mà còn lắc mình thành cao thủ võ lâm có khinh công đỉnh cao nữa kìa! Ngầu đét luôn chị đẹp ơi!

Trình Tiêu

Nói thật thì mình không mấy ưng diễn xuất của Trình Tiêu nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho phân cảnh dùng khinh công phá kiệu bay ra của cô trong Thiên Tỉnh Chi Lộ. Cụ thể, nhân vật Tần Tang do Trình Tiêu thể hiện được hoàng thượng ban hôn cho Yến Tây Phàm (Hùng Tử Kỳ) thì gặp nam chính Lộ Bình (Trần Phi Vũ) tới cướp dâu. Thay vì ngồi yên chờ “anh hùng cứu mỹ nhân”, nàng tiểu thư có tính cách ngạo mạn, võ nghệ cao cường này đã tự thoát ra khỏi kiệu hoa, khiến dân tình thích thú không thôi.

Trần Ngọc Kỳ

Trong bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Trần Ngọc Kỳ vào vai thiếu cung chủ tuổi trẻ tài cao của Trọng Hỏa cung. Khi Trọng Hỏa cung gặp nạn, nữ diễn viên đã có màn xuất hiện cực ấn tượng với khinh công. Chỉ có một điều khiến mình hơi tiếc nuối là vì ngược nắng nên Trần Ngọc Kỳ chẳng thể khoe được triệt để thế mạnh nhan sắc trong phân cảnh này.

>>Xem thêm: Phạm Văn Phương và dàn mỹ nhân Singapore đình đám ngày ấy

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, mình chỉ có thể thốt lên rằng: “Đúng là người đẹp thì làm gì cũng đẹp” mà thôi! Đặc biệt, khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang khoe khinh công trên màn ảnh, họ lại càng hút chặt mọi ánh nhìn nữa đó! 

Bạn còn biết mỹ nhân nào có cảnh dùng khinh công ấn tượng nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.