x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Fight For My Way và những bộ phim thể thao truyền cảm hứng

Kalbi 09:45 - 07/08/2021

Bên cạnh khai thác các đề tài về tình yêu, tình cảm gia đình hay những bộ phim xuyên không chạm đến cảm xúc của khán giả thì những kịch bản về đề tài thể thao cũng mang đến một làn gió mới đầy thú vị cho màn ảnh Hàn Quốc. Nhân dịp OLympic Tokyo đang diễn ra, hôm nay Kalbi sẽ giới thiệu những bộ phim về đề tài thể thao tuyệt vời nhất mà Kalbi biết tới các bạn nhé.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (2016)

Đầu tiên là bộ phim tình cảm thể thao dành cho tuổi mới lớn của đài MBC mang tựa đề Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Đây thực sự là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề thể thao hay nhất và nổi tiếng nhất đối với mình. 

>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ và những bộ phim thanh xuân vườn trường hay nhất

Phim xoay quanh nhân vật Kim Bok Joo -  một vận động viên cử tạ đầy tham vọng, người đã phải đấu tranh rất nhiều khi đối mặt với những tình huống khủng hoảng cá nhân cũng như sự rập khuôn của các nữ vận động viên cử tạ.

Ngoài ra phim còn tái hiện lại sự nỗ lực của các sinh viên tại trường thể dục thể thao để trở thành những vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn là những câu chuyện tình yêu, những rung cảm đầu đời của họ. 

Fight For My Way – Thanh Xuân Vật Vã (2017)

Một bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác có chủ đề về thể thao từng khiến mình mê mệt và mình muốn thêm vào danh sách đó là Fight For My Way.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn thời thơ ấu của Choi Ae Ra do nữ diễn viên Kim Ji Won thủ vai, Go Dong Man do nam diễn viên Park Seo Jun thủ vai, Baek Sul Hee do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai và Kim Joo Man do nam diễn viên Ahn Jae Hong thủ vai. 4 người, 4 công việc khác nhau nhưng họ rất nỗ lực để thực hiện mục tiêu.

Đặc biệt là nhân vật của Park Seo Joon – một tuyển thủ Taekwondo chuyên nghiệp lại trở thành chuyên viên diệt kiến. Bằng tinh thần thể thao mãnh liệt, anh chàng đã quay lại võ đài và trở thành võ sĩ nổi tiếng.

>>> Xem thêm: jTBC tham vọng sản xuất Itaewon Class phiên bản Hollywood

Bộ phim Fight For My Way bao hàm nhiều đạo lý về tình bạn, tình yêu và thực hiện ước mơ của bạn bất chấp khó khăn.

Prison PlayBook – Đời Sống Ngục Tù (2017)

Mình chắc chắn với các bạn bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề thể thao Đời Sống Ngục Tù của đài tvN phát hành năm 2017 hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách xem thường xuyên của bạn.

Nghe tên có vẻ hơi sai nhưng bộ phim này hoàn toàn liên quan đến thể thao. Đời Sống Ngục Tù xoay quanh câu chuyện của một cầu thủ bóng chày nổi tiếng và tài năng tên là Kim Je Hyuk, do nam diễn viên Park Hae Soo thủ vai, người đã phải vào tù sau khi săn lùng một người đàn ông có ý định quấy rối người thân yêu của anh. 

Sau đó, anh gặp một cầu thủ bóng chày đồng nghiệp và người quen, Lee Joon Ho, do Jung Kyung Ho thủ vai, người đã từ bỏ bóng chày sau khi dính vào một vụ tai nạn xe hơi và quyết định làm nhân viên cải huấn trong tù.

Bộ phim Đời Sống Ngục Tù mang đến cho mình và các khán giả những bài học cuộc sống quý giá, bên cạnh đó cũng rất nhân văn và hài hước.

Racket Boys – Đội Cầu Lông Thiếu Niên (2021)

Một bổ sung mới cho danh sách là bộ phim thể thao năm 2021 của đài SBS có tựa đề Racket Boys - bộ phim truyền hình đầu tiên về môn cầu lông. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của huấn luyện viên chuẩn bị hết thời Hyeon Jong do Kim Sang Kyung thủ vai. Ông phải rời bỏ thành phố Seoul đắt đỏ để về vùng quê xa xôi huấn luyện cho một đội cầu lông thiếu niên. 

Đội Cầu Lông Thiếu Niên còn đề cập rất tinh tế đến chủ đề gia đình, tình bạn, sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi ước mơ của một nhóm vận động viên 16 tuổi tại trường trung học Haenam Seo - những người ước mơ trở thành ngôi sao cầu lông thế hệ mới.

Bộ phim cũng là nguồn động viên cho rất nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê của mình.

Những bộ phim về thể thao mình giới thiệu tới các bạn ở trên, mình tin chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày giãn cách xã hội và Olympic Tokyko đang diễn ra. Mong rằng bạn sẽ có những giây phút thưởng thức phim thỏai mái và cũng đừng quên tập thể dục mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhé. Nếu bạn biết bộ phim nào về đề tài thể thao hãy chia sẻ với mình nha.

>>> Xem thêm: 10 phim Hàn được các nước remake: Good Doctor nổi tiếng toàn cấu

*Bài đóng góp từ Kalbi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.