x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Forecasting Love and Weather: Yura quyến rũ và sang chảnh

HuCaGi 12:04 - 23/02/2022

Là một trong những idol có màn comeback trên màn ảnh được đánh giá cao trong 2021, Yura (Girl’s Day) tiếp tục khiến mình đứng ngồi không yên khi góp mặt trong trong bộ drama đình đám tháng 2 này của jTBC mang tên Forecasting Love and Weather.

Hãy cùng mình xem thử liệu cô này của Girl’s Day trong tác phẩm mới có tiếp tục đẹp lấn át nữ chính không nhé! 

Theo mình biết, Yura sinh năm 1992, cô nàng là được biết đến với tư cách idol, thành viên của nhóm nhạc nữ được yêu thích Girl’s Day. 

Sở hữu vóc dáng chuẩn với đôi chân dài miên man, cùng gương mặt xinh đẹp, Yura còn tham gia diễn xuất và góp mặt trong nhiều dự án lớn như Find Me In Your Memory (Tìm Em Trong Ký Ức) năm 2021, Now We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) năm 2021-2022. 

>>> Xem thêm: 3 lý do khiến bạn không nên bỏ qua Thirty Nine của Son Ye Jin

Và mới đây nhất là bộ phim tình cảm lãng mạn Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) của nhà đài jTBC. 

Là bộ phim khai thác về chủ đề tình yêu công sở của những con người làm việc trong Cục Khí tượng Hàn Quốc, Forecasting Love And Weather sở hữu dàn cast đình đám với những tên tuổi ăn khách như Park Min Young, Song Kang, John Park, Yura (Girl’s Day)... 

Hiện tại, Forecasting Love And Weather đang sở hữu tỉ lệ rating tương đối cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Đảm nhận vai nữ chính trong Forecasting Love And Weather là Park Min Young vốn được biết đến như là báu vật của điện ảnh Hàn Quốc nhờ diễn xuất đỉnh, nhan sắc ngày càng lên hương và hơn hết là cô nàng là một trong số những nữ diễn viên cân cực tốt các phân cảnh đòi hỏi các phản ứng hóa học cùng bạn diễn. 

Park Min Young chưa bao giờ bị netizen chê dừ khi đóng cặp cùng “trai trẻ”. Loạt nam chính kém tuổi mà cô nàng từng hợp tác từ Lee Min Ho, Park Seo Joon, Ji Chang Wook… đều khiến mình không khỏi trầm trồ vì quá đẹp đôi. 

Ngay cả khi kết hợp cùng nam diễn viên Yoo Seung Ho kém hơn cô nàng 7 tuổi, Song Kang kém cô nàng 8 tuổi - Park Min Young vẫn nhận về những cơn mưa lời khen vì không bị khập khiễng về ngoại hình so với bạn diễn, đã vậy cô nàng lại còn trông có vẻ trẻ trung hơn cả bạn diễn kém tuổi của mình. 

Chỉ cần nhìn qua những hình ảnh minh chứng cho sự thăng hạng theo thời gian về nhan sắc của mỹ nữ sinh năm 1986 qua các giai đoạn, mình thấy rằng dường như bước đi của thời gian đã bỏ quên cô nàng vậy. 

Đây chắc chắn là điều mà không phải nữ diễn viên nào cũng làm được, danh xưng báu vật của điện ảnh Hàn với Park Min Young mà nói là hoàn toàn phù hợp. 

Trong Forecasting Love and Weather, Yura đảm nhận nhân vật Chae Yoo Jin. Với nhan sắc xinh đẹp không hề không kém nữ chính Park Min Young, cùng với khí chất quyến rũ và sang chảnh Yura luôn khiến mình phải chú ý mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, theo mình Yura diễn xuất còn chưa tốt và phải luyện tập nhiều hơn nữa cho các vai diễn tiếp theo.

 Vì vậy, theo mình dù Yura có xinh đẹp, thần thái đến đâu thì cũng khó thể nào lấn át được vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1986 - Park Min Young. 

Mặc dù trước đó - với vai phụ trong Now We Are Breaking Up, Yura đã thể hiện được sức hút của mình khi cô nàng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khán giả không chỉ bởi diễn xuất mà còn vì visual đỉnh, lấn át cả ngọc nữ đắt giá màn ảnh Song Hye Kyo. 

Cụ thể, nhân vật do Yura đảm nhiệm được khắc họa là cô nàng người mẫu có tính khí tương đối khó ưa - Hye Rin. Nhân vật này có không ít lần đụng độ với Ha Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai). 

Mặc dù các phân cảnh của Yura trong phim tương đối chớp nhoáng, nhưng cô nàng đã chiếm trọn spotlight nhờ thần thái sang chảnh và khuôn mặt góc cạnh đầy thu hút của mình. 

Với mình mà nói - Yura vẫn luôn là một nữ ca sĩ, diễn viên sở hữu visual đỉnh mà khó ai có thể bì. 

Hãy cùng mình theo dõi tiếp những diễn biến tiếp theo của Forecasting Love And Weather và diễn xuất của Yura trong phim nhé! 

>>> Xem thêm: 4 bộ phim tình yêu tổng tài và nhân viên thú vị nhất của màn ảnh Hàn

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.