x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

3 lý do khiến bạn không nên bỏ qua Thirty Nine của Son Ye Jin

HuCaGi 18:43 - 16/02/2022

Được đánh giá là một trong những bộ phim đáng để chờ đợi nhất trong tháng 2 này, Thirty Nine (Tuổi 39) là tác phẩm đánh dấu cho bước ngoặt lớn trên chặng đường sự nghiệp của ngọc nữ Son Ye Jin - bộ phim khép lại cuộc sống độc thân của nữ diễn viên. 

Vì sao mọt phim nên “lót dép hóng” Thirty Nine? Cùng mình tìm hiểu ngay lý do trong bài viết này nhé! 

1. Nội dung hấp dẫn về cuộc sống hội chị em bạn dì 

Khai thác đề tài tương đối gần gũi quen thuộc với khán giả truyền hình Hàn Quốc, Thirty Nine là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp của bộ ba người bạn thân đồng niên. 

Mặc dù là bạn thân của nhau nhưng mỗi một nhân vật đều là một mảnh ghép khác biệt với tính cách, phong cách sống, những vấn đề riêng gặp phải khi bước vào độ tuổi 39. 

Theo mình đây là một trong những mô típ nội dung tuy không mới, nhưng lại cực kỳ được yêu thích tại xứ sở Kim Chi. Hầu hết những bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của hội bạn thân khác như Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), Love (ft. Marriage and Divorce) đều sở hữu tỷ lệ rating đáng ngưỡng mộ. Nên rõ ràng với Thirty Nine, mọt phim hoàn toàn có thể trông đợi nhé! 

>>> Xem thêm: 5 cô giáo xinh đẹp của màn ảnh nhỏ Hàn: Go Ara dễ thương xỉu

2. Sở hữu dàn cast xịn sò 

Nếu phải kể đến điểm khiến mình cảm thấy bị Thirty Nine thu hút nhất - chắc chắn chính là dàn cast chất lừ toàn hội chị đại xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Hàn mà phim sở hữu rồi. 

Đảm nhận vai nữ tài phiệt trong phim, Son Ye Jin không khỏi khiến mình liên tưởng ngay đến cô nàng có tính cách độc đáo Yoon Se Ri trong Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) mà Son Ye Jin từng thể hiện. Phải công nhận là Son Ye Jin cực “hợp cạ” với những vai diễn như thế này. 

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của cô nàng nữ chính trong Hospital Playlist - Jeon Mi Do

Với Thirty Nine, Jeon Mi Do có cơ hội hóa thân thành cô nàng nhà giáo xinh đẹp, nhưng lại là người có tính cách tương đối nóng nảy. 

Thông qua poster phim thì với mình, Jeon Mi Do vẫn sở hữu sự dịu dàng, đáng yêu như trong Hospital Playlist. Nên mình rất trông chờ vào diễn xuất của cô nàng - liệu với Thirty Nine, Jeon Mi Do có thể hiện được một khía cạnh diễn xuất khác của mình? 

Và mảnh ghép cuối cùng của hội chị em đình đám này là nữ diễn viên Kim Ji Hyun

Mặc dù không thật sự được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến như Son Ye Jin hay Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun lại là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Hàn Quốc. 

Cô nàng gây ấn tượng với mình bởi các vai diễn phụ trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như Artificial City (Thành Phố Nhân Tạo), Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển), … 

Nhân vật do Kim Ji Hyun thủ vai được khắc họa là người có tính cách dịu dàng và ngọt ngào nhất bộ ba. Tuy nhiên, cô nàng cũng là người có tình duyên lận đận nhất. 

Sánh đôi cùng bộ ba chị đại xinh đẹp là những nam diễn viên điển trai có phong thái đỉnh đạc như Yeon Woo Jin, Lee Moo SaengLee Tae Hwan. Mỗi anh chàng một tính cách, một xuất thân khác nhau nhưng điểm chung là đều “mê đứ đừ” các chị.

Với dàn cast đỉnh thế này, không xem Thirty Nine thì có vẻ hơi phí à nha. 

3. Loạt “chem” cực đáng chờ đợi từ các couple

Một bộ phim về cuộc sống của bộ ba người bạn đang ở độ tuổi 39 chắc chắn sẽ không thể đủ hấp dẫn khán giả nếu không sở hữu yếu tố tình cảm cùng loạt phản ứng hóa học đáng trông đợi rồi. 

Mà điều khiến mình trông đợi nhất khi nhắc về loạt “chem” giữa các couple trong phim chính là phản ứng hóa học giữa Son Ye Jin và bạn diễn nam đóng cặp cùng mình. 

Liệu rằng phản ứng giữa Son Ye Jin và anh chàng có đỉnh được như khi đóng cặp cùng Hyun Bin trong Crash Landing On You? Chưa gì thôi mà mình đã thấy nôn nóng muốn xem tương tác giữa bộ đôi này trong Thirty Nine rồi. 

Vậy là chúng mình vừa điểm qua 3 lý do giải thích cho việc vì sao mọt phim nên “lót dép hóng” ngay Thirty Nine. Không biết với nhiêu đó lý do đã đủ để bạn note phim vào trong danh sách theo dõi tháng 2 của mình chưa ta? 

Nhớ comment chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>> Xem thêm: 5 nữ chính có khả năng thấy ma của màn ảnh Hàn: Gong Hyo Jin nhọ nhất

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.