x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 bộ phim tình yêu tổng tài và nhân viên thú vị nhất của màn ảnh Hàn

HuCaGi 13:26 - 03/02/2022

Chuẩn bị được ra mắt vào tháng 2 sắp tới đây, dự án The Office Blind Date (Hẹn Hò Chốn Công Sở) với sự tham gia của dàn cast ăn khách như Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Seol In Ah, Kim Min Kyu hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trên đường đua rating. 

Với mô típ nội dung “lạ mà quen” về câu chuyện tình yêu giữa chàng tổng tài và nàng nhân viên, The Office Blind Date như một làn gió mới đối với khán giả xem phim như mình. 

Vì sau loạt phim khai thác đề tài giả tưởng, mang hơi hướng hành động, bí ẩn cho đến lắm “drama”, bi thương từ đầu 2021 cho đến giờ, một bộ phim sở hữu nội dung “soft” và nhẹ nhàng như The Office Blind Date là điều mà khán giả như mình cần. 

Đặc biệt, mình cực kỳ chờ đợi vào chiếc couple chính của phim là Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong. Mình chắc rằng The Office Blind Date sẽ chiêu đãi mọt phim loạt “chem” siêu ngọt đây. 

Nếu bạn cũng hứng thú với mô típ phim đề tài tình yêu giữa chàng tổng tài và nàng nhân viên như The Office Blind Date thì hãy thử tham khảo những bộ phim dưới đây trong lúc chờ The Office Blind Date lên sóng nhé! 

1. What’s Wrong With Secretary Kim 

Được ra mắt vào 2018, What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế) là một trong những bộ phim ăn khách của tvN. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng phó chủ tịch điển trai của một tập đoàn lớn - Lee Young Joon (do Park Seo Joon thủ vai) và cô nàng thư ký xinh đẹp Kim Mi So (do Park Min Young thủ vai). 

Với mình mà nói thì What’s Wrong With Secretary Kim thật sự không có nội dung quá hấp dẫn và khác biệt so với nhiều bộ phim khác về đề tài này. Tuy nhiên, cái mà phim có được và nổi bật hơn hẳn các bộ phim khác chính là sự kết hợp ăn ý của couple chính là Park Seo Joon và Park Min Young. 

Từ những phân cảnh còn chí chóe nhau cho đến khi cả hai cưa cẩm, “fall in love”, cặp đôi họ Park đều thể hiện tốt, đôi lúc ngọt thiếu điều khiến khán giả như mình sâu răng nữa thôi. 

Ngoài ra, What’s Wrong With Secretary Kim còn thuộc thể loại phim hài lãng mạn nên phim còn có những phân cảnh hài hước, đáng yêu xỉu. Mình muốn giới thiệu bộ phim này cho bạn nào thích mô típ tình yêu tổng tài vừa ngôn tình, vừa lầy lội nha. 

>>> Xem thêm: 4 phim cổ trang Hàn từng khuynh đảo thị trường châu Á thuộc đài MBC

2. Strong Woman Do Bong Soon 

Lại thêm một chiếc phim về couple tổng tài - nhân viên chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ đây. 

Không chỉ là một bộ phim với câu chuyện ngôn tình bình thường, Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) được ra mắt vào 2017 còn có các yếu tố kinh dị, giả tưởng, hành động, hài hước. 

Nếu anh chàng tổng tài trong phim - Ahn Min Hyuk (do Park Hyung Sik thủ vai) vừa là CEO của một công ty lớn, vừa là người được lựa chọn để thừa kế tập đoàn lớn của gia đình thì nàng nhân viên Do Bong Soon (do Park Bo Young thủ vai) vừa là cô gái tuy có vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào, nhưng lại sở hữu sức mạnh phi thường được thừa hưởng từ mẹ của mình, cũng chính nhờ sức mạnh này mà cô nàng được đặc cách trở thành vệ sĩ riêng cho anh chàng tổng tài Ahn Min Hyuk. 

Song song với câu chuyện tình yêu thú vị của couple chính, phim còn thu hút mình khi có nhân vật phản diện đóng một vai trò khá chủ chốt, giúp tạo ra các nút thắt trong phim. 

Nhân vật này được khắc họa là một kẻ bị ám ảnh với ngoại hình của các cô gái trẻ. 

Nếu bạn nào bị thu hút với các bộ phim có tuyến nhân vật đặc biệt cùng kịch bản cuốn, sở hữu nhiều yếu tố thú vị và có phần kinh dị thì có thể tham khảo Strong Woman Do Bong Soon nhé! 

3. Rich Man

Sẽ thế nào nếu chàng tổng tài mắc một chứng bệnh về việc khó nhận diện và ghi nhớ, yêu cô nàng nhân viên với trí nhớ siêu nhạy? Hãy xem ngay Rich Man (Chàng Giàu, Nàng Nghèo) để biết ngay nhé! 

Cùng được ra mắt vào 2018 với What’s Wrong With Secretary Kim, Rich Man dù không đạt được tỷ lệ rating cao, nhưng vẫn là một trong những bộ phim gây ấn tượng với mình nhờ nội dung khác biệt. 

Phim kể về câu chuyện tình yêu khác người giữa anh chàng CEO điển trai của một công ty công nghệ thông tin hàng đầu Hàn Quốc - Lee Yoo Chan (nhân vật do Suho thủ vai) và cô nàng trợ lý dễ thương Kim Bo Ra (nhân vật do Ha Yeon Soo thủ vai). Điều đặc biệt là hai nhân vật sở hữu hai tính cách và khả năng hoàn toàn đối lập nhau. 

Anh chàng Lee Yoo Chan dù giỏi giang, bản lĩnh nhưng lại là người có tính cách khá khó ưa, cầu toàn, không thể ghi nhớ các dữ liệu và gặp khó khăn trong việc nhận diện gương mặt. Trong khi đó, cô nàng trợ lý lại sở hữu tính cách nhiệt tình, năng động, với khả năng ghi nhớ siêu phàm - đây cũng chính là điều mà Lee Yoo Chan cần. 

Chính nhờ sự khác biệt đó mà couple mới có cơ duyên làm việc, hỗ trợ và dần thấu hiểu và phải lòng nhau từ lúc nào không hay. 

Rich Man không thiên nhiều về mô típ tình yêu ngôn tình quá “soft”, mà theo mình phim mang hơi hướng “healing” nhiều hơn. Nếu bạn có dịp xem phim sẽ thấy cả hai nhân vật đều đang dần được chữa lành và hoàn thiện mình hơn sau khi gặp gỡ và yêu nhau. 

Đây chắc chắn là chiếc phim tình yêu chàng tổng tài và nàng nhân viên nhẹ nhàng mà bạn nên note lại để xem khi có thời gian đấy. 

Các bộ phim mà mình kể trên, thoe mình đều là những bộ phim thú vị và hấp dẫn. Vậy bạn đã có cho mình tên bộ phim nào để note vào list cần xem hay chưa? Comment bên dưới cho mình biết với nhé! 

>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.