x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

G-Dragon đến thăm Jennie sau nửa năm bị Dispatch "khui" hẹn hò

Phương Võ 11:13 - 16/08/2021

Trong lúc người hâm mộ cũng đã không khỏi tò mò về tình trạng hẹn hò đến thời điểm hiện tại của Jennie và G-Dragon thì vào sáng ngày 16/8, Nguỵ Anh Lạc Đà hay tin G-Dragon đến thăm Jennie ở phim trường, hé lộ tình trạng sau nửa năm bị Dispatch "khui" hẹn hò. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

Theo đó, mới đây tờ Star News đưa tin mối quan hệ của G-Dragon và Jennie hiện đang ở giai đoạn ngọt ngào. Một nguồn tin mới nhất của tờ Star News, trong thời gian này G-Dragon dành thời gian quý báu của mình trong những lúc rảnh đến thăm hậu trường chụp bộ ảnh mới của Jennie. Tại đây, cả hai  dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, không che giấu chuyện tình cảm với những người xung quanh.

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ như in vào ngày 24/2/2021, khán giả Châu Á vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò xuất hiện từ đầu năm. Theo tin tức đăng bởi Dispatch ngày 24/2, cho biết họ đã hẹn hò được hơn 1 năm và tung ảnh "tóm sống" 2 ngôi sao đưa nhau về penthouse ở Hannam-dong trăm tỷ của G-Dragon.

Thời điểm đó, Dispatch cũng tiết lộ thêm rằng thành viên nhóm nhạc Blackpink đã đăng ký dấu vân tay ra vào nhà riêng của G-Dragon. Vì vậy, mỗi khi đi qua cửa cô không cần quy trình xác thực danh tính ra vào căn nhà. Ngoài ra, Jennie vào bãi đậu xe riêng và đi thẳng đến căn hộ áp mái bằng thang máy chuyên dụng mỗi khi hẹn hò.

Điều đáng chú ý nữa khi ấy Dispatch cũng miêu tả chi tiết thói quen hẹn hò của đôi tình nhân nhà YG. Theo đó, trong quãng thời gian hoạt động cùng các thành viên BlackPink, khi lịch trình kết thúc, trước khi trở về nhà Jennie sẽ gặp G-Dragon trước. Vào những lúc không hoạt động nhóm, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng tranh thủ hẹn hò với chủ nhân hit Heartbreaker. 

Chưa dừng lại ở đó, vào năm ngoái, G-Dragon có chuyến thăm bất ngờ đến phòng thu khi BlackPink chuẩn bị cho album mới. Chuyến thăm này được coi như sự động viên tinh thần cũng như tình cảm của anh dành cho bạn gái.

Tất nhiên khán giả sẽ không bất ngờ với thông tin này vì họ tin vào những tin tức được đăng bởi Dispatch ngày 24/2. 

Tuy nhiên, sau tất cả những tin tức xuất hiện ngang dọc trên khắp các mặt báo vào  thời điểm đó, phía công ty YG Entertainment - công ty quản lý của 2 ngôi sao - phản hồi: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm”. Tất nhiên khán giả sẽ không bất ngờ với thông tin này vì họ tin vào những tin tức được đăng bởi Dispatch ngày 24/2. 

Với tình  hình hiện tại, phía công ty không lên tiếng xác minh, cả hai  nhân vật chính cũng không hề khẳng định hay phủ nhận về tin đồn hẹn hò nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy tin tức về việc cặp đôi vẫn hạnh phúc, mặn nồng bên nhau vào sáng hôm nay là một tín hiệu vui mừng với người hâm mộ của 2 ngôi sao đình đám nhà YG.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tăng vọt rating ở tập 10; Ji Sung gây sốt

*Bài đóng góp từ Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.