x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Suýt nữa BIGBANG, BTS, 2NE1, TWICE đã không có những thành viên này

Cherry Lee 10:27 - 12/07/2021

Hẳn người hâm mộ Kpop đều biết, để được ra mắt với tư cách một thành viên trong nhóm nhạc, các thực tập sinh phải nỗ lực rất nhiều cũng như bền bỉ. Đội hình của nhóm nhạc Kpop có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy vào công ty quản lý. Có nhiều thực tập sinh bị loại khỏi nhóm, trong khi số khác lại bất ngờ được trao cơ hội. 

Hôm nay các bạn hãy cùng Cherry tìm hiểu về các thần tượng từng suýt không có cơ hội ra mắt, nhưng cuối cùng lại trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc nhé.

>> Xem thêm: 8 thần tượng Hàn có khả năng "cân" đẹp màu tóc xám khói ấn tượng

1. Bambam (GOT7)

Ngược lại năm 2017, Bambam từng tiết lộ anh không nằm trong đội hình ban đầu của GOT7, và theo kế hoạch cũ thì nhóm sẽ ra mắt chỉ với 6 thành viên mà thôi. Bambam thì lại muốn được ra mắt cùng nhóm vì anh chơi rất thân với Jackson và Mark.

 Trong một lần các thực tập sinh của JYP Entertainment xuất hiện ở chương trình sống còn của YG Entertainment WIN: Who is Next?, Bambam đã xuất hiện cùng các thành viên Yugyeom, Jackson và Mark, lập thành nhóm nhảy bốn người. Anh chàng tự chứng minh rằng các kỹ năng của mình không hề thua kém các thực tập sinh khác trong nhóm.

 Nhờ cuộc thi giữa thực tập sinh của YG và JYP mà Bambam đã được Yang Hyun Suk khen ngợi khả năng vũ đạo. Sau đó, anh đón nhận tin vui khi Park Jin Young quyết định bổ sung cái tên Bambam vào đội hình ra mắt của GOT7. Cherry thấy đây là quyết định chính xác của ông trùm JYP để tạo ra một idol thành công như bây giờ. 

 2. Chaeyoung (TWICE)

Trước khi có cái tên TWICE, nhóm được gọi là 6MIX, bao gồm các thành viên hiện giờ của TWICE là Jihyo, Jeongyeon, Nayeon và Sana cùng nhiều thực tập sinh khác của JYP Entertainment. Ở thời điểm gần ra mắt, nhóm thậm chí đã ghi hình các đoạn teaser. Tuy nhiên, số lượng thành viên trong đội hình thay đổi, nhóm loại dần các thực tập sinh không phù hợp. 

 Khi đó, Chaeyoung, cùng Tzuyu và Dahyun, thuộc nhóm trẻ tuổi hơn trong số các thực tập sinh của JYP Entertainment. Họ được dự kiến sẽ ra mắt sau 6MIX. Nhưng sau khi nhóm 6MIX dần tan rã, JYP Entertainment đã quyết định lập ra chương trình sống còn SIXTEEN và Chaeyoung đã được lựa chọn ra mắt cùng nhóm TWICE. 

 Nếu không có SIXTEEN, Chaeyoung sẽ ra mắt với nhóm ITZY thay vì TWICE. Điều này thì cũng không ảnh hưởng lắm, vì Chaeyoung tài năng mà, và ITZY hiện tại cũng thành công rực rỡ, kém gì TWICE đâu.

>> Xem thêm: Những khuyết điểm trên cơ thể của các thành viên TWICE mà nhiều người không để ý

3. J-Hope (BTS)

 Trong một tập Burn the Stage, J-Hope (BTS) tiết lộ anh từng rút khỏi đội hình của BTS ngay trước khi nhóm ra mắt. Khi anh nói với các thành viên khác về dự định này, maknae Jungkook đã khóc và hai người rơm rớm nước mắt ôm nhau. RM quyết định giải quyết vấn đề này theo cách riêng, anh đến gặp quản lý của Big Hit Entertainment, nói với họ rằng nhóm cần có J-Hope trong đội hình.

 RM thẳng thắn, họ cần Jung Hoseok (tên thật của J-Hope) và sẽ không thể làm được gì nếu thiếu thành viên này. Cuối cùng, J-Hope chọn quay lại nhóm vì tin tưởng vào đồng đội.

 4. Jimin (BTS)

Theo Jimin, anh đã từng bị loại khỏi đội hình BTS khá nhiều lần, bao gồm cả khi nhóm chuẩn bị ra mắt. Dù thời gian thực tập của Jimin khá ngắn, nhưng nam ca sĩ từng bị loại khỏi nhóm đến 8 lần. Jimin chia sẻ dù không thể nói rõ, nhưng có không ít người trong Big Hit Entertaiment không muốn anh tham gia vào BTS.

 Lý do mà Jimin đưa ra là vì anh không phải một vũ công hay thực tập sinh giỏi giang. Điều này khiến người hâm mộ khá sốc, bởi hiện tại, Jimin đang được đánh giá cao vì khả năng vũ đạo, thậm chí anh còn là một trong số các vũ công chính của nhóm.

Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ anh đã có một quãng thời gian rất khó khăn để làm quen với vũ đạo của BTS vì chuyên môn đã có sẵn, anh từng theo học chuyên ngành múa đương đại và không quen với phong cách vũ đạo của thần tượng. Vì vậy, Jimin gần như không được ra mắt cùng BTS.

5. G-Dragon và Taeyang (BIGBANG)

Như Cherry được biết, ban đầu G-Dragon và Taeyang được lên kế hoạch ra mắt như nhóm song ca. Cuối cùng Yang Hyun Suk đã gạt kế hoạch này sang một bên và nói với cả hai rằng họ sẽ ra mắt cùng các thực tập sinh khác để tạo thành nhóm thần thượng. 

 Khi G-Dragon nghe được điều này, anh đã rất nóng nảy, vì anh muốn ra mắt nhóm song ca thay vì một nhóm đông thành viên. Anh nói: “Sao em phải ra mắt cùng họ? Em đã tập với Taeyang 6 năm rồi. Chuyện này là sao ạ?”. Nghe cũng thương quá nhỉ, kiểu như mình là trainee lâu hơn nhưng lại debut với nhóm thực tập sinh mới. 

 Lúc đó, G-Dragon đã muốn rời nhóm. Nhưng cuối cùng anh ở lại và tỏ thái độ khá lạnh nhạt với các thành viên mới, theo tiết lộ của Daesung. Ban đầu, Taeyang cũng khá do dự và muốn rời nhóm, nhưng sau đó anh lại kết thân nhanh chóng với các thành viên mới, rồi gắn bó với nhóm nhanh hơn G-Dragon.

 Một thời gian sau đó, G-Dragon mới mở lòng và thân thiết với các thành viên khác trong BIGBANG. Nhóm ra mắt và G-Dragon làm trưởng nhóm. Mãi đến năm 2014, G-Dragon và Taeyang mới ra mắt với tư cách một nhóm song ca với ca khúc Good Boy. Hoá ra biên niên sử của BIGBANG cũng drama không kém. Cherry đọc được điều này cũng rất ngạc nhiên, đoán chắc các bạn như thế, vì cứ nghĩ GD là leader thì sẽ hoà nhập với mọi người. Ai ngờ… 

 

>> Xem thêm: Lee Min Ho và loạt sao Hàn "ngã ngửa" khi thấy tượng sáp của mình “sai quá sai"

6. Park Bom (2NE1)

Tham gia vào chương trình Queendom, Park Boom tiết lộ rằng ban đầu cô được ra mắt với vai trò ca sĩ solo vào khoảng 2007 hoặc 2008. Nhưng sau khi cổ họng bị tổn thương do luyện tập quá độ, cô đã không thể ra mắt làm nghệ sĩ solo được nữa. Yang Hyun Suk không muốn lãng phí tài năng của cô nên đã bổ sung cô vào đội hình 2NE1 ngay sau khi cô bình phục. 

 Ca khúc ra mắt của cô có tựa đề Scarecrow, do Park Jin Young sản xuất, và cô đã ghi hình music video. Nhưng vì không thể ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo nên ca khúc đã được chuyển sang cho Lee Hi.

 Mặc dù gặp khó khăn trong quá trình ra mắt cùng nhóm nhạc nhưng cuối cùng các thần tượng của chúng ta đều gặt hái được nhiều thành công ở hiện tại. Giờ đây, có người vẫn còn hoạt động trong nhóm, có người thì đã tách ra solo đúng như họ muốn lúc đầu, nhưng vẫn để lại nhiều tình cảm cho khán giả. Cherry mong rằng sớm gặp lại họ ở các dự án sắp tới.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.