x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nếu YG lập nhóm át chủ bài như SuperM, idol nào sẽ được lựa chọn?

Cherry Lee 07:13 - 25/07/2021

Cherry nhớ khi SM thành lập SuperM, nhiều fan đã rất thích thú. Họ đã hiện thực hóa ước mơ của nhiều người hâm mộ, đó là quy tụ những thần tượng nổi bật nhất thành một nhóm. Đây là cơ hội tuyện vời để các nghệ sĩ có phong cách khác nhau giao lưu và kết nối thông qua âm nhạc. Đôi khi, Cherry tự hỏi, nếu YG thành lập một nhóm tương tự, họ sẽ chọn thần tượng nào làm thành viên?

>> Xem thêm: Fandom Kpop nào được chính thần tượng của mình cưng chiều, yêu thương nhất?

1. Taeyang (BIGBANG)

Từ khi ra mắt, Taeyang đã giành được nhiều tình cảm của công chúng nhờ giọng ca ngọt ngào và khả năng vũ đạo điêu luyện. Ngoài kỹ năng nhuần nguyễn, anh còn là người có tính cách khá hài hòa, biết cách giải quyết các vấn đề theo cách hiệu quả nhất. Nếu YG nghĩ đến chuyện lập một nhóm SuperM riêng của họ thì hẳn Taeyang sẽ là lựa chọn lý tưởng, anh cực hợp với vị trí giọng ca kiêm trưởng nhóm.

2. Mino (WINNER)

Mino có con mắt nhạy bén đối với các ý tưởng và nghệ thuật. Ngoài vai trò một rapper, Mino còn có khả năng sáng tác nhạc, nghệ thuật và hội họa. Nếu thật sự có một nhóm quy tụ những thần tượng giỏi giang nhất YG và cho phép họ tự do sáng tạo trong mọi khía cạnh, thì fan chắc chắn sẽ muốn nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật của Mino xuất hiện ở album ra mắt.

3. Ju-ne (iKON)

Giọng ca chính kiêm vũ công iKON chắc chắn là người thích hợp đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong nhóm. Giọng ca nội lực chỉ là phần nhỏ, sức cuốn hút khi biểu diễn cũng như ngoại hình nổi bật sẽ khiến fan bị đốn tim.

>> Xem thêm: CĐM nháo nhào vì Phạm Thừa Thừa để lộ màn hình điện thoại hé lộ thần tượng của mình

4. Asahi (TREASURE)

Một tài năng khác cũng cần được đưa vào nhóm SuperM phiên bản YG là Asahi của TREASURE. Không chỉ có ngoại hình hoàn hảo, Asahi còn rất có tài trong lĩnh vực sáng tác. Ngoài những khả năng chính, Asahi còn sở hữu khuôn mặt trẻ trung và tràn đầy sức sống, đem lại sự tươi mới cho nhóm.

5. Viini (Kwon Hyun Bin)

Viini (Kwon Hyun Bin) – người ký hợp đồng với công ty con YGX của YG cũng là một nhân tố tuyệt vời cho nhóm. Khả năng sản xuất và tư duy thẩm mỹ của nam thần tượng khá tốt, nên sự góp mặt của anh trong nhóm nhạc có thể giúp đưa nhóm lên tầm cao mới.

6. Bobby (iKON)

Chắc chắn nhóm SuperM phiên bản YG sẽ không thể thiếu đi quán quân của Show Me The Money 3 ở vị trí rapper chính. Sự hiện diện của Bobby sẽ giúp gắn kết cả nhóm. Ngoài ra, anh cũng hứa hẹn sẽ đem lại năng lượng cùng những màn biểu diễn bùng nổ.

7. G-Dragon (BIGBANG)

Cuối cùng và cũng quan trọng nhất, trưởng nhóm BIGBANG – G-Dragon là người chắc suất nếu YG muốn nhóm đạt được thành công. G-Dragon có thể đảm nhận tốt các vị trí từ hát, nhảy, rap đến sáng tác, ngoài ra khả năng thời trang của anh cũng sẽ là lợi thế lớn cho nhóm. Chắc chắn mỗi lần xuất hiện trước công chúng, G-Dragon sẽ đem đến một màu sắc mới lạ cho nhóm.

>> Xem thêm: Những nam thần tượng K-pop gây sốt khi diện váy đầy cá tính và độc đáo

SuperM phiên bản YG rõ ràng là một ý tưởng tuyệt vời, khi YG cũng sở hữu dàn thần tượng đình đám không kém gì SM. Cherry cho rằng đây không hẳn là ý tưởng bất khả thi, hi vọng rằng trong tương lai YG sẽ xem xét đề xuất thú vị này của các fan. Bạn có thích một nhóm nhạc đa phong cách như SuperM? Hãy chia sẻ ý kiến cho Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.