x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH 7 idol Kpop biểu diễn ấn tượng nhất: V vượt mặt đàn anh G-Dragon?

Cherry Lee 21:34 - 10/07/2021

Các thần tượng Kpop đang ngày càng thành công với việc quảng bá âm nhạc của mình ra thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng thần tượng gia nhập làng giải trí ngày càng nhiều. Tuy nhiên Cherry nhận thấy, chỉ một số rất ít thần tượng tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả khi đứng trên sân khấu. 

Vậy đâu là những thần tượng có kỹ năng biểu diễn tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng Cherry điểm danh 7 tên tuổi nổi tiếng nhất hiện này nhé.

 >> Xem thêm: V (BTS), Rosé, Karina (aespa) lọt top 10 ngôi sao có nhân cách vàng

1. V (BTS)

Dù là thành viên của nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới hiện nay, nhưng khán giả còn biết đến V thông qua những màn biểu diễn sân khấu cực ấn tượng. Bên cạnh đó, đồng đội của anh Jin, Jimin, Jungkook, RM, J-Hope và Suga cũng rất biết cách làm chủ sân khấu. Họ đã có những màn thể hiện đa màu sắc, phù hợp với tâm tư tình cảm của mỗi ca khúc.

Vì thế, Cherry không có gì quá ngạc nhiên khi nhiều tân binh Kpop, trong đó có Park Jihoon, Beomgyu (TXT), Jungmo (CRAVITY), Serim, Jaehyun và Jang Jun (Golden Child)… đều học hỏi từ V. Giọng ca Life Goes On thậm chí còn được mệnh danh là “Thiên tài sân khấu” nhờ khả năng tạo ấn tượng, khuấy động người hâm mộ. 

2. Lisa (BLACKPINK)

Các thành viên trong nhóm khác như Jennie, Jisoo, Rosé đều được đánh giá cao về biểu cảm khuôn mặt và vũ đạo tuyệt đẹp, đặc biệt là Lisa. Lisa biết khi nào sử dụng năng lượng của mình và phân bổ một cách đồng đều xuyên suốt màn biểu diễn của mình. Cherry nhận ra cô nàng có sức quyến rũ đặc biệt không chỉ trên sân khấu mà ở cả những chương trình giải trí, hoặc khi ngồi vị trí giám khảo chương trinh Thanh Xuân Có Bạn 3.

Ngoài ra, các bài tập vũ đạo của Lisa cũng thường nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ. Kỹ năng vũ đạo và biểu diễn sân khấu của thành viên nhóm BLACKPINK chính là một trong số nhiều yếu tố biến cô trở thành nghệ sĩ ấn tượng nhất Kpop hiện nay.

>> Xem thêm: Lisa và dàn chị em đồng hương Thái Lan nổi bật tại thị trường K-pop

3. G-Dragon (BIGBANG)

Trưởng nhóm BIGBANG cũng nằm trong danh sách này với những màn biểu diễn độc nhất vô nhị. G-Dragon chắc chắn là một trong số các nghệ sĩ biểu diễn ấn tượng nhất mọi thời đại của Hàn Quốc. Anh có thể thu hút sự chú ý của công chúng, ngay cả khi phải chia sẻ spotlight với các thành viên khác trong BIGBANG. Cherry dám cá là, nếu G-Dragon không có ở list này thì không ai xứng đáng có mặt luôn ấy chứ.

4. Hwasa (MAMAMOO)

Ngoài vẻ ngoài quyến rũ và những bước nhảy điêu luyện, Hwasa (MAMAMOO) còn nổi bật hơn các thần tượng Kpop khác nhờ chất giọng đặc biệt. Mỗi khi biểu diễn, giọng ca MARIA không bao giờ thiếu đi sự tự tin tràn đầy và hầu như mọi màn biểu diễn của cô đều để lại ấn tượng cho khán giả theo dõi.

5. Soyeon [(G)I-DLE]

Hầu hết những người yêu thích Kpop đều công nhận rằng Soyeon là một trong số các nữ rapper tốt nhất Kpop hiện tại. Cô không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với màn biểu diễn máu lửa và vô cùng tự tin mỗi khi lên sân khấu, thần thái tuyệt vời đó biến cô trở thành một trong số các thần tượng được yêu thích nhất.

6. HyunA

Tất nhiên, bảng xếp hạng này sẽ không thể đầy đủ nếu thiếu đi HyunA. Sự tự tin bùng nổ trong tất cả các màn biểu diễn khiến cô trở nên cuốn hút hơn, đó là lý do vì sao sẽ có rất nhiều nghệ sĩ ghen tị với cách HyunA thể hiện cá tính. Những người yêu quý cô thì luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm và không ngại rủi ro ngay cả trên sân khấu của cô nàng. 

Cherry còn nhớ HyunA từ WonderGirls rồi đến 4Minute và lúc solo debut, cô ấy luôn toả sáng trên sân khấu trình diễn. Vẻ quyến rũ toát ra từ thần thái, biểu cảm gương mặt chứ chả phải dựa dẫm vào phục trang của cô khiến Cherry chắc chắn, cô là nữ idol hàng đầu có kỹ năng biểu diễn ấn tượng.

>> Xem thêm: "Mê mẩn" mỹ nhân sexy của Kpop HyunA, "Deadpool" nhận cái kết không thể nào đắng hơn

7. Kai (EXO)

Kai thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ cách anh ứng xử và biểu diễn trước ánh đèn sân khấu. Được mệnh danh là “center thống trị mọi center”, nam thần tượng Kpop nổi bật ngay cả khi đứng cạnh các thành viên EXO và biểu diễn trên sân khấu. 

Ngoài những cái tên được nêu phía trên, Cherry còn đánh giá cao một số thần tượng Kpop khác như Yeji (ITZY), Chung Ha và San (ATEEZ) về thần thái sân khấu lẫn kỹ năng biểu diễn của họ. Rõ ràng là hậu sinh khả uý, hậu bối sẽ có những lợi thế hơn và ngày càng có nhiều idol tài giỏi hơn. Thế nhưng, Cherry nghĩ có những cái tên cứ như là tường thành vậy đó, ít ai có thể qua được họ về kỹ năng trình diễn, thần thái trên sân khấu, ví dụ như G-Dragon, hay HyunA. 

Bạn yêu thích thần tượng nào? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận nhé.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.