x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tăng vọt rating ở tập 10; Ji Sung gây sốt

Trà Xanh 16:40 - 14/08/2021

Đúng như tôi dự đoán, chỉ cần Penthouse bớt những tình tiết bẻ lái để làm phản diện ngày càng mạnh thì phản hồi của người xem sẽ tích cực lại ngay, rating phim đã tăng rồi đấy.

>> Xem thêm: Phiên vị, hậu kỳ, họp báo và những bí mật về quá trình làm phim Hàn

Penthouse 3 chứng kiến màn tăng rating trở lại ngoạn mục

Chuyện đầu tiên tôi muốn nói cho mọi người trong ngày thứ 7 này chính là một tin vui đến từ siêu phẩm Penthouse 3. Tập 10 tối qua của phim đã chứng kiến một màn nhảy vọt rating đáng nể, đáng chúc mừng, theo đó Nielsen Korea cho biết tập này đã đạt rating trung bình toàn quốc là 18.8%, có thời điểm phim chạm mốc 20.8%, còn khu vực Seoul đã đạt 19.4%. Con số này không chỉ đánh dấu màn tăng rating đáng kể so với con số tuần trước là 15.5%, mà còn đánh dấu màn lội ngược dòng rating đạt con số gần bằng chỉ số cao nhất của mùa 3 này ở tập 1 (19.5%).

Mặc dù rating có lúc trồi sụt dựa theo tình tiết phim, nhưng Penthouse 3 luôn là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ phát sóng và tập 10 này là tròn 10 tuần tác phẩm này dẫn đầu giờ phim tối thứ 6. Mặt thành tích thì là vậy, nội dung của Penthouse 3 cũng đang phát triển đúng theo hướng mong muốn của người xem khi phe chính diện - Shim Su Ryeon đang ngày càng chiếm ưu thế còn phe phản diện Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin đều đang dần phải trả giá cho những việc ác đã làm. 

Trong tập tối qua, Ju Dan Tae đã bị nhốt vào trại tâm thần còn Cheon Seo Jin thì bị chính con gái Ha Eun Byul cho xóa trí nhớ mà không hề hay biết. Đây mới chỉ là bất đầu, tôi dám chắc những tập sắp tới cho đến hết phim, 2 nhân vật này sẽ còn phải chịu đựng nhiều hơn thế này rất nhiều nữa. Và là một người đã theo dõi phim từ phần 1 tới giờ, tôi sẽ rất vui lòng nếu hai nhân vật phản diện này bị trừng trị thích đáng không khoan nhượng. Chỉ còn 4 tập nữa, hy vọng biên kịch sẽ không làm tôi thất vọng.

Ji Sung gây sốt với diễn xuất thực lực trong Thẩm Phán Ác Ma

Ji Sung vốn là một ngôi sao thực lực trong làng phim Hàn, anh luôn dùng diễn xuất đỉnh cao chân thật để đi vào lòng khán giả. Các tác phẩm của nam diễn viên này thường mang màu sắc phức tạp, nhân vật luôn phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và những biến cố lớn tác động đến tâm lý, trong Thẩm Phán Ác Ma cũng vậy. 

Phim càng lên sóng, nhân vật của Ji Sung càng gặp nhiều khó khăn, bị kẻ thù dồn vào chân tường, có nguy cơ mất đi tất cả và điều này lại cho khán giả thấy được diễn xuất hoàn hảo của nam thần 7x này. Những phân cảnh diễn bằng mắt của Ji Sung trong những lúc đau đớn tột cùng lại trở thành chủ đề nóng khiến người ta xem xong vẫn phải lên mạng trầm trồ khen ngợi và bàn luận không ngớt. Bản thân tôi chỉ nhìn hình cap thôi cũng cảm nhận rõ được sự đớn đau trong đôi mắt ấy, “gừng càng già càng cay” quả đúng là câu nói dành cho nam thần này, hy vọng phim sẽ ngày càng thành công để đáp trả lại nỗ lực tuyệt vời của Ji Sung.

Nam Joo Hyuk yêu Kim Tae Ri trong phim mới của tvN

Nam Joo Hyuk thực sự là một mỹ nam 9x vô cùng đắt sô và lại còn luôn chọn được bạn diễn đỉnh nữa. Mới đây anh chàng đã chính thức quay phim mới mang tên 2521 với Kim Tae Ri. Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn kể câu chuyện của một nam phóng viên với nữ thần đồng bộ môn đấu kiếm. 

Nam Joo Hyuk sẽ là phóng viên thể thao Baek Yi Jin sau khi gặp nữ tuyển thủ Na Hee Do đã lập tức trúng tiếng sét ái tình ngay. Phim sẽ tập trung khai thác câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc của hai nhân vật này kể từ khi gặp gỡ, rung động, yêu đương, chia tay rồi quay lại kéo dài suốt từ năm 1998 tới 2021. 

Đặc biệt, ngoài cặp đôi chính cực đẹp trên, phim còn có sự tham gia của cô nàng Bona của nhóm nhạc WJSN với vai nữ thứ Go Yoo Rim, đối thủ đáng gờm của Na Do Hee. Với việc lên lịch khởi quay thì tác phẩm này dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay trên đài cáp tvN. 

Nếu mọi người đã yêu thích diễn xuất của Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine thì không nên bỏ qua phim mới này nhé, cô nàng 3 năm rồi mới quay lại đóng truyền hình đấy. Nam Joo Hyuk cũng đã cải thiện diễn xuất khá nhiều, anh chàng cũng đóng rất mượt nhiều phim tình cảm rồi. Tôi đặt niềm tin vào cặp đôi này, càng tò mò hơn về câu chuyện tình yêu của cả hai bởi phần tình cảm kéo dài từ năm 1998 đến 2021, đáng tò mò thật, lại phải thêm tên phim này vào danh sách chờ thôi.

Hwang Jung Eum vui vẻ khoe ảnh bên con trai trong ngày sinh nhật hậu hàn gắn với chồng cũ

Sự kiện nữ diễn viên Hwang Jung Eum hàn gắn lại với chồng cũ có thể nói là tin vui hiếm hoi giữa một loạt những thị phi trong Kbiz suốt từ đầu năm tới nay. Mới đây, sau khoảng thời gian ngắn quay về với cuộc sống gia đình như trước, Hwang Jung Eum đã khoe nhiều hình ảnh mới trên Instagram để chúc mừng sinh nhật con trai nhỏ. Ngoài bánh sinh nhật, thì mỹ nhân cũng bất ngờ tiết lộ ảnh mình bế con trai cực trìu mến. Mặc dù góc ảnh chụp khá xa không nhìn rõ mặt em bé nhưng qua những hình ảnh này chúng ta có thể thấy rằng chị đẹp đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, êm đềm bên gia đình. Tôi chúc cho tình yêu sau sóng gió của chị đẹp sẽ viên mãn hơn trước, và ngày càng hạnh phúc.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Hye Kyo tạo lối đi riêng cho họp báo phim mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.