x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Biết Sơn Ca cưu mang mình vì tiền, Vân sẽ lại sốc

Augenstern May 15:11 - 16/08/2022

Trong tập 4 Gara Hạnh Phúc, tôi thấy Khải (Bảo Anh) dường như đã tìm ra cách để bảo vệ em gái mình. Nhưng liệu việc này có phải là điều đúng đắn cho Vân (Ngọc Huyền) hay không?

>>>> Xem thêm: Cùng vào vai cá tính, Quỳnh Kool được khen - Phương Oanh bị chê tơi tả

Sau những lần tiếp xúc trước với Sơn Ca (Quỳnh Kool), tôi nghĩ Khải - người có vấn đề về lòng tin - cũng đã phần nào có niềm tin vào cô gái này. Để cho chắc chắn thì trong tập này, Khải đã đi dò hỏi kỹ càng xung quanh về gia cảnh của cô và tôi đoán Khải vô cùng hài lòng về kết quả để yên tâm giao phó cô em gái quý giá của mình cho Sơn Ca. 

Tôi nghĩ với vị trí là người anh yêu thương em gái hết mực như Khải thì khi trong tình cảnh nguy hiểm rình rập như vậy, việc giao phó Vân cho người khác trông chừng là một việc làm khá là đúng đắn. 

Để bắt đầu với kế hoạch của mình, anh hẹn Sơn Ca ra để giao kèo. Lúc đầu, tôi thấy Sơn Ca không mấy ngạc nhiên, chắc vì cô chỉ mãi lo nhẩm tính số tiền mình nhận được mà thôi, thậm chí cô còn kì kèo giá cả nữa cơ chứ. Nhưng rồi đâu cũng vào đó, Sơn Ca thấy được giá là chốt luôn dù ban đầu cô còn hơi nghi ngại về quá khứ của Vân. 

Tôi đoán khi nghe đến bệnh tình của Vân, dù hơi chần chừ nhưng Sơn Ca cũng đã dấy lên một nỗi thương cảm nào đó dành cho cô bạn này! 

 Về phía Vân, dù không nỡ xa anh trai mình nhưng cô vẫn vui vẻ mà chấp nhận qua ở với Sơn Ca. Có thể thấy, cả Vân và Sơn Ca trước giờ đều không có bạn nên cả hai đã có sự kết nối với nhau rất mạnh mẽ và tôi đoán chính Khải cũng cảm thấy như vậy. Ngoài ra, tôi phải dành lời khen cho Ngọc Huyền vì đã diễn rất đạt vai, từng cảm xúc của cô đều mang đến cho tôi mong muốn chở che cho cô gái không may mắc phải nỗi sợ đàn ông này. 

 Về gần cuối phim, tôi đoán chính Sơn Ca cũng đã nhận ra tình thương bạn bè dạt dào dành cho Vân nên cô từ chối nhận tiền từ Khải. Thế nhưng ngay từ lúc đầu, cô nhận cưu mang Vân cũng chỉ vì tiền, thì liệu khi Vân biết được thì sẽ như thế nào đây? 

Dù biết rằng Sơn Ca cũng đã có ý tốt, vừa muốn bạn vừa muốn tiền nhưng tôi nghĩ với một cố gái yếu đuối đã từng bị tổn thương tâm lý như Vân thì việc này chắc hẳn sẽ mang lại cho cô những suy nghĩ khó mà chấp nhận được.

 Xem hết tập này, tôi có một chút thất vọng về các cảnh của Bảo Anh khi một vài cảnh anh chỉ ráng gồng để đọc thoại, chứ tôi thật sự chả cảm nhận được cảm xúc nào nơi anh. Điểm sáng của tập phim chắc hẳn là diễn xuất của Ngọc Huyền và Quỳnh Kool khi hai cô gái đã hoá thân vào nhân vật khá tốt. 

 Liệu trong tập tiếp theo, khi đã dọn đến nhà Sơn Ca thì Vân có được an toàn hay kéo theo hệ luỵ ảnh hưởng đến người khác? Bạn có cùng thắc mắc như tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 4: Sơn Ca nắm thóp điểm yếu của Trung "sờ"

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.