x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những cái tên không ngờ tới của Bảo Anh khi tham gia Ga-ra Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 08:12 - 15/08/2022

Sau 3 tập phát sóng, Ga-ra Hạnh Phúc đã nhận được không ít lời khen từ khán giả. Thật vậy, dù chỉ mới vài tập nhưng tôi đã cảm thấy “dính” lúc nào không hay. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như Quỳnh Kool, Bình An, Ngọc Huyền, Bảo Anh, Duy Hưng,... Chia sẻ về bộ phim này, nam diễn viên Bảo Anh đã có những câu chuyện dở khóc dở cười, một trong số đó là việc hàng loạt “nickname” không giống ai được khán giả đặt cho anh trong phim mới.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải có dấu hiệu "say nắng" Sơn Ca, có khi yêu thật

Khác với những vai diễn trước đây, Bảo Anh chỉ đảm nhận vai “lực lượng” áo xanh uy nghiêm, oai vệ thì ở Ga-ra Hạnh Phúc anh đã thay đổi và vào vai một người bình thường. Tuy nhiên về nét tính cách thì vẫn lầm lì, ít nói, có điều là cách ăn mặc và cách nói chuyện được thể hiện thoải mái mà không cần phải theo một khuôn khổ nào. Tôi đã từng mong đợi vai diễn khác so với những vai trước của Bảo Anh và đến bây giờ tôi đã được chiêm ngưỡng điều đó.

Sau khi chỉ mới chiếu 1 tập, nam diễn viên đã có những chia sẻ dở khóc dở cười trên mạng xã hội: “Khi các diễn viên nam khác lên phim, toàn được xướng lên là ‘nam thần, soái ca’. Đến khi mình xuất hiện được gọi ngay mỹ danh: Người đàn ông nói nhiều nhất Hoà Bình, Người ném tiền qua cửa chính. Nghĩ mà cay, già rồi không còn sức mà cãi. Thôi thì vẻ đẹp huyền thoại này coi như bỏ”. 

Nghe mà thấy thương cho anh chàng ghê, chắc anh cũng ấm ức lắm, vậy là do nét đẹp của anh là nét đẹp tiềm ẩn, tôi nghĩ anh nên cảm thấy vui đi vì khuôn mặt của anh không phải nét đẹp đại trà.

Tôi thấy anh chàng là một người vui tính đó chứ, lúc nào cũng đăng tải những dòng trạng thái trên mạng xã hội khiến tôi cười ngã ngửa. Nhưng trong phim này, anh vào vai Khải - một người đã từng lầm lỗi trong quá khứ dẫn đến việc “khoác áo kẻ sọc”, khi trở về với xã hội anh trở thành chủ của một ga-ra ô tô. Tính cách của Khải lầm lì ít nói được Bảo Anh so sánh là khá giống với nét tính cách bên ngoài của anh chàng. 

Anh chia sẻ: “Chưa từng có vai diễn nào tôi cảm thấy giống mình ngoài đời đến thế. Tôi nhớ mãi những năm khi tôi còn học cấp 1,2, những lời thầy cô nhận xét tôi trong sổ học tập lúc nào cũng ghi ’lầm lì, ít nói, không chơi với bạn bè, chăm lao động’ Nhìn lại những bức ảnh thời niên thiếu của tôi, từ cặp mắt 2 bên 2 mí khác nhau, vết sẹo bên đầu lông mày trái do bê cốc nước trượt chân bổ mặt vào cạnh tường, miệng cười mỉm từ bé, môi luôn mím chặt, nói chuyện mắt luôn nhìn thẳng vào mặt người khác... Đến giờ, tôi mới thấy đó lại là một phần tính cách cốt lõi để sinh ra Khải trong Ga-ra Hạnh Phúc. Khải như một phần ở trong tôi và tôi chưa từng gặp một nhân vật nào giống mình ngoài đời đến vậy”.

Đúng là cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Dù nét tính cách của anh chàng có phần hướng nội nhưng tôi vẫn nghĩ anh là một người vui tính. Không biết Khải về sau có tươi vui hơn được hay không, chứ tôi thì thấy vai Khải này chưa thật sự giống Bảo Anh cho lắm. 

Vì phải giữ khuôn mặt lạnh như băng, đã thế lại còn diễn cặp cùng “cây hề” Trung nên việc nín cười và giữ mọi thứ trong kiểm soát thật sự khá khó khăn cho anh. Đạo diễn Bùi Quốc Việt tiết lộ, Duy Hưng đảm nhiệm vai trò tấu hài nhưng Bảo Anh không được phép cười. Đó là nỗi khổ của diễn viên. “Trên trường quay tôi luôn phải ngồi im một góc để giữ sự tập trung cao độ cho vai diễn. Lâu lắm rồi tôi mới được làm ‘người thường’ không phải vào vai công an, nhưng hóa ra làm người thường khó quá”. 

Tóm lại, những lời chia sẻ khiến tôi vừa tội vừa thương cho “nam thần” hụt này. Nhưng mà không sao, nếu diễn hay thì mọi chuyện đều có thể tha thứ, dù nickname có là gì thì đó cũng chính là những cái tên gửi gắm tình yêu thương từ phía khán giả. Còn bạn có nghĩ giống tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nỗi lòng người “gần đất xa trời”, tuổi trẻ sao thấu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.