x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bảo Anh - Ngọc Huyền trở thành anh em ruột trong Ga-ra Hạnh Phúc

Huế Ex 09:12 - 15/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trên sóng giờ vàng. Tôi thấy tác phẩm này như những thước phim thời thanh xuân quay chậm, kể về hành trình trưởng thành và khám phá bản thân của những người trẻ, hội tụ tại một ga - ra ô tô. Những nhân vật trong phim trẻ và vụng về, dường như họ đều mang trong mình những vụn vỡ từ quá khứ nhưng chính những điều đó đã giúp họ mạnh mẽ, lạc quan cùng nhau tiến về phía trước.

Đạo diễn của Ga-ra Hạnh Phúc chính là người làm nên bộ phim Mặt Nạ Gương, thuộc series Cảnh sát hình sự từng phát sóng trên khung giờ vàng của VTV. Tôi khá bất ngờ khi được thấy Bảo AnhNgọc Huyền lại cùng xuất hiện trong tác phẩm mới này, nhưng không phải mối quan hệ anh rể - em vợ nữa mà là anh em ruột luôn.

>>>Xem thêm: Huyền Trang "TNNV": Cảm kích và biết ơn vì được là một phần của phim

Trong Ga-ra Hạnh Phúc, Bảo Anh vào vai Khải, một nhân vật lúc nào cũng lầm lì, lạnh lùng với mọi người nhưng sâu bên trong anh ta vẫn là một người có tình cảm, anh ta yêu thương em gái, luôn bảo vệ các anh em ở ga-ra. Dù cách thể hiện cục cằn, khó chịu nhưng bên trong lớp vỏ bọc cứng nhắc ấy lại là một con người ấm áp, luôn giàu tình yêu thương.

Có lẽ không phải Bảo Anh thì khó ai có thể hóa thân tốt được vào nhân vật này. Bởi Khải có rất nhiều điểm tương đồng với tính cách của nam diễn viên ngoài đời, thế nên tôi thấy anh “diễn như không diễn”.

Bảo Anh từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các vai diễn công an. Anh đã vào vai chiến sĩ Công an trong gần 10 bộ phim hình sự, phải kể đến một số bộ phim ăn khách như: Kẻ Sát Nhân, Lật Mặt, Phóng Viên Thử Việc, Hành Trình Bí Ẩn, Câu Hỏi Số 5… Đây là lần đầu tiên anh có vai diễn đời thường, lại còn từng “khoác áo kẻ sọc” trong quá khứ.

Ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai công an, dường như hình ảnh này đã làm nên thương hiệu của Bảo Anh. Chính vì thế tôi nghĩ rằng đây là vai diễn mang tính dấu ấn trong sự nghiệp của nam diễn viên, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khán giả truyền hình.

Em gái của Khải là Vân (Ngọc Huyền), cô nàng bị chấn thương tâm lý, không nói chuyện, sợ người lạ, nhút nhát, rụt rè lại hay khóc hay buồn… Cô cùng với anh trai sống nương tựa, chở che cho nhau. Đây là một hình tượng khác hoàn toàn với Ngọc Huyền ở ngoài đời. Dường như quá khứ của chính người anh trai đã trở thành nỗi ám ảnh khiến cô thu mình lại.

>>>Xem thêm: Xuân Phúc: Xa vợ con để đóng phim, tự giác gọi về cho “nóc nhà”

Trước đó, nữ diễn viên có ngoại hình xinh xắn đáng yêu từng xuất hiện qua các bộ phim Những Ngày Không Quên, Lối Nhỏ Vào Đời,…. Trong Mặt Nạ Gương, Ngọc Huyền đảm nhận nhân vật Mai - vai diễn phức tạp có tâm lý thay đổi bởi hoàn cảnh, tôi nghĩ Ngọc Huyền đã khá thành công với vai diễn này rồi bởi đối với một “tay ngang” chưa có kinh nghiệm như cô mà thể hiện rất chân thật, tự nhiên, nhận được hiệu ứng tốt. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên sinh năm 1997 liên tiếp được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các dự án phim mới.

Khác hẳn so với hình ảnh cô gái hoạt bát, nhanh nhẹn ở Mặt Nạ Gương, vai diễn lần này của Ngọc Huyền trong Ga-ra Hạnh Phúc là một thử thách lớn đối với cô nàng. Thế nhưng một trong những lợi thế của nữ diễn viên này chính là việc Ngọc Huyền từng tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học tại Đại học Sư phạm Hà Nội, thế nên tôi nghĩ cô ấy sẽ hoàn thành tốt vai diễn này thôi.

Mặt Nạ Gương, Bảo Anh vào vai người yêu của Lương Thu Trang (chị gái Ngọc Huyền), họ không có nhiều phân đoạn diễn chung. Thế nên với Ga-ra Hạnh Phúc, tôi rất mong chờ màn kết hợp này của hai anh em, mang đến cho người xem những thước phim thú vị, tình cảm.

>>>Xem thêm: Anh Đào: Cô thôn nữ lần đầu làm “người trong ngành” khi đóng Đấu Trí

 Một anh chàng sống khép kín, rất quan tâm, yêu thương cô em gái, cùng người em bị ám ảnh tâm lý, họ nương tựa, chở che cho nhau. Tôi tin rằng cả Bảo Anh và Ngọc Huyền sẽ lại làm tốt vai diễn cũng mình mang đến những bài học ý nghĩa cho người xem. Hãy cùng tôi xem phim để dõi theo hành trình của hai anh em nhé!

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bảo Anh, Ngọc Huyền hay các diễn viên trong phim Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.