x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Dù bị nắm thóp, nhưng chắc Quân vẫn sẽ làm "bé đường"

Chloe Nguyen 14:12 - 16/08/2022

Cuối cùng cũng đã tới cái ngày Quân (Bình An) bị phát hiện làm “bé đường” cho chị sếp Cẩm Khê (Diễm Hương), mà tôi nghĩ anh bị đồng nghiệp phát hiện cũng đúng thôi, lúc nào Quân cũng kè kè bên Cẩm Khê thì ai lại không sinh nghi. Huống hồ gì tên đồng nghiệp của Quân hình như cũng có ý muốn lấy lòng chị Khê nên gã thấy ganh tị với anh, nhưng điều quan trọng hơn là Quân phải làm sao để “bịt miệng” đồng nghiệp đây?

>>>Xem thêm: Cùng vào vai cá tính, Quỳnh Kool được khen - Phương Oanh bị chê tơi tả

Tôi chắc chắn sau vụ việc bắt gặp Quân ở nhà Cẩm Khê đến tối muộn thì tên đồng nghiệp sẽ không để yên cho Quân đâu, lúc hắn thốt ra câu: “Không biết sếp có chồng chưa nhỉ?”. Nghe xong câu đó là tôi thấy ngờ ngợ rồi, có khi ông anh này muốn tranh suất làm “bé đường” của Quân không chừng.

Nhưng điều tôi quan tâm hơn cả lại là cách giải quyết của Quân khi biến cố này xảy ra, nó sẽ chẳng đơn giản chút nào. Cậu “phi công trẻ” như đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, chẳng có cách nào để vẹn cả đôi đường, nếu tiếp tục làm “bé đường” thì sẽ bị tên đồng nghiệp nắm thóp và hắn sẽ đưa ra đủ mọi yêu cầu bắt Quân phải làm theo. Còn nếu bỏ cái công việc “ngoài giờ” chắc chắc cậu sẽ không thể yên ổn hay đảm bảo kinh tế.

Chưa kể chính cái công việc sai trái mà Quân đang làm lại là nguồn thu nhập chính của cậu. Ai cũng biết Quân là trụ cột trong gia đình nên bây giờ cậu mà không có thu nhập ổn định thì cả gia đình sẽ không ổn mất. Suy đi tính lại, tôi vẫn nghiêng về phương án Quân tiếp tục làm “bé đường” cho Cẩm Khê và đi đôi với sự lựa chọn đó là một tương lai đầy sóng gió.

Ở chiều ngược lại, Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng đã lờ mờ đoán được Quân có mối quan hệ với một người phụ nữ khác nên cô cũng đã có mấy câu nói nửa đùa nửa thật làm cho Quân giật mình. Tất nhiên, khi Sơn Ca nói đó chỉ là câu nói đùa thì cậu chàng tỏ vẻ rất tức giận. Nhưng tôi khuyên Quân thật lòng, khi phụ nữ đã ra dấu thì họ đã tường hết mọi chuyện rồi đó, thú tội sớm may ra còn được tha thứ trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Xét về hoàn cảnh, Quân thật đáng thương nhưng thương và hiểu cho anh quá thì còn phần nào để thấu hiểu cho Sơn Ca. Không phải Sơn Ca cũng phải chăm sóc cho ông hay sao? Thế mà có bao giờ cô nghĩ đến việc sẽ làm những việc trái với lương tâm để kiếm tiền đâu. Thậm chí hai ông cháu Sơn Ca còn chưa từng nhận một đồng giúp đỡ nào của mọi người. Với tôi cũng vậy, tiền có thể thiếu nhưng sự tử tế của mỗi người lúc nào cũng phải đủ đầy.

Tôi không ủng hộ những người lấy hoàn cảnh ra để biện minh cho những việc làm sai trái của mình như Quân, cậu vẫn còn đó Sơn Ca hay những người thân lo lắng cho cậu nhiều. Hẳn chẳng ai ủng hộ việc Quân đang làm và cũng không vui vẻ gì khi được cậu quan tâm, chăm sóc bằng những đồng tiền không trong sạch.

Đó là còn chưa nói đến một ngày Sơn Ca thực sự phát hiện Quân đang trong mối quan hệ với Cẩm Khê thì tôi thật không dám nghĩ mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao. Với cái cá tính mạnh mẽ của Sơn Ca, chắc chắn cô sẽ không im lặng, chịu đựng hay giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng đâu, phải “quậy tung nóc” mới thôi.

Nhưng sau tất cả sự nổi loạn đó tôi nghĩ Sơn Ca sẽ phải chịu một tổn thương vô cùng lớn, Quân là người yêu, người bạn duy nhất của Sơn Ca trong ba năm trở lại đây, cũng là người Sơn Ca yêu quý thứ hai sau ông nội. Ở trên tôi còn mong Quân thú tội để được tha thứ, chứ đến đây tôi lại nghĩ biết đâu cậu lại “ngựa quen đường cũ” nên tôi muốn Sơn Ca kết thúc sớm với Quân để đến với Khải (Bảo Anh).

Dù gì Khải cũng đã có một màn ra mắt với ông nội Sơn Ca rồi, anh lại còn đúng chuẩn người đàn ông của gia đình, bao năm qua vẫn cứ ở vậy chăm lo cho em gái. Quân biết nấu ăn thật đó nhưng chỉ nấu cho Cẩm Khê ăn thôi, chứ tôi chưa hề thấy anh quan tâm Sơn Ca đến vậy.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 4: Sơn Ca nắm thóp điểm yếu của Trung "sờ"

Còn mọi người có ủng hộ Sơn Ca đến với Khải giống tôi không hay muốn Sơn Ca cho Quân một cơ hội để xây dựng lại mối quan hệ? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập phim hấp dẫn của Ga-ra Hạnh Phúc nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.