x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 5: Sơn Ca phát hiện bạn trai đi xe sang với gái lạ

Chloe Nguyen 13:12 - 16/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc lại tiếp tục ra mắt preview tập 5 với những diễn biến mới siêu “căng”. Điển hình là mới chỉ qua 5 tập nhưng Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã bắt gặp người yêu tay trong tay cùng người phụ nữ khác. Ở một diễn biến khác, Khải (Bảo Anh) lo sốt vó khi để lạc mất em gái Vân (Ngọc Huyền).

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 4: Sơn Ca nắm thóp điểm yếu của Trung "sờ"

Vào một ngày, Sơn Ca và Vân xin phép Khải về nhà lấy đồ. Lúc đầu Khải cấm việc chỉ có Sơn Ca và Vân đi với nhau, hưng sau khi nghe cả hai thuyết phục, Khải miễn cưỡng đồng ý. Nhìn thái độ của hai của nàng, tôi đã thấy khả nghi, hóa ra là trốn nhà đi chơi chứ không lẫn vào đâu được. Chị em mới gặp nhau bao lâu mà Vân bây giờ đã nghe lời chị, nói dối với anh trai luôn.

Đó, vậy mà trời xui đất khiến làm sao, hai chị em đang đèo nhau bon bon vui vẻ trên đường thì Sơn Ca lại bắt gặp khung cảnh hãi hùng. Đó chính là Quân (Bình An) - bạn trai cô đang bước xuống từ xe hơi sang trọng, không những thế người được anh chàng mở cửa lại chính là một người phụ nữ lạ mặt, cả hai trông rất tình tứ. Tôi nghĩ rằng đầu của Sơn Ca lúc này đang “nhảy số” rất nhiều, cô sẽ nghĩ ra hàng tá những câu chuyện khác nhau. Từ đó xâu chuỗi, móc nối và kết luận rằng mình chính thức bị “cắm sừng”.

Nếu là tôi trong trường hợp đó tôi cũng rất sốc, đã vậy còn là con gái, là người hay nhạy cảm, nghĩ vu vơ nữa chứ. Quân và Sơn Ca lại còn là mối tình lâu năm, tưởng chừng như sẽ là trạm dừng chân, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời nhưng có lẽ duyên tới đây là hết. Giác quan thứ 6 của con gái quả là không đùa được đâu, Sơn Ca đã có dấu hiệu nghi ngờ từ trước và bây giờ đã chính thức xác định. 

Mới tập 5 nhưng Sơn Ca đã phát hiện bạn trai phản bội, dự đoán rằng cả hai sẽ chia tay trong thời gian gần. Điều đó cũng mở đường cho Sơn Ca tìm hiểu một người đàn ông khác đó chính là Khải. Dù đôi Sơn Ca và Quân nói thật lòng là tôi khá tiếc nhưng dù có kéo dài thì chỉ Sơn Ca là người khổ vì không hay biết gì. 

Tôi cho rằng, ông trời sắp đặt cho Sơn Ca bắt gặp như muốn cô đừng quá lún sâu vào mối tình này nữa. Cả hai dù yêu nhau nhưng có lẽ không còn lý do gì để ở bên nhau nữa rồi.

Tôi không biết chuyện này có liên quan gì đến chuyện Vân mất tích trong đoạn giới thiệu cuối hay không nữa. Tại ga-ra ô-tô, Khải hốt hoảng chạy tới tìm Vân vì gọi điện không được. Biết Sơn Ca đi với Vân sẽ không làm hại gì em gái nhưng chuyện tại sao 2 người mất tích thì chưa rõ. Ngay lập tức, Khải quay xe đi tìm.

U là trời, chuyện ở đâu nó cứ ập đến với hai anh em thế này, không bao giờ sống yên ổn cả. Hết người này tìm đến người khác tìm, đến nỗi phải sống trong bóng tối không dám lộ diện, vậy mà bây giờ lại ra nông nỗi vầy. Tôi biết Khải thương em gái lắm, đã thế Vân còn có bệnh trong người, với một người anh trai như Khải chắc sẽ lo lắng lắm đây, tôi sợ anh ta lại tìm đến những nơi không nên đến thì lại nguy hiểm quá trời.

Đó là những diễn biến mới nhất được hé lộ trong tập 5. Liệu rằng Sơn Ca sẽ làm gì khi thấy bạn trai tình tứ cùng người khác? Khải có tìm được Vân? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc vào tối nay để giải đáp thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Cùng vào vai cá tính, Quỳnh Kool được khen - Phương Oanh bị chê tơi tả

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.