x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 4: Sơn Ca nắm thóp điểm yếu của Trung "sờ"

Chloe Nguyen 11:22 - 15/08/2022

Sau ba tập đầu, Ga-ra Hạnh Phúc đã thu hút tôi nhờ kịch bản lạ, tiết tấu nhanh. Mới đây, preview tập 4 của phim cũng đã được tung ra với nhiều tình tiết mới. Trong đó có hé lộ việc em gái Khải (Bảo Anh) đến nhà của Sơn Ca (Quỳnh Kool) ở. Bên cạnh đó, Sơn ca cũng biết được chứng sợ gà của anh phó lãnh đạo Trung “trâu” (Duy Hưng) vô cùng thú vị. 

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Tôi sợ một ngày Sơn Ca sẽ không còn ai ở bên cạnh

Để gia tăng thêm thu nhập, Sơn Ca nhận việc đặt đồ ăn sáng cho các đồng nghiệp ở ga-ra ô tô. Lúc đầu, Trung tỏ ra “làm khó làm dễ” Sơn Ca nhưng đó chỉ là màn “dằn mặt” giả vờ. Ban đầu, Trung lên tiếng trách móc: “Đây là chợ à mà kinh doanh?”, nhưng nhanh chóng “đặt hàng” Sơn Ca “một bánh mì pate, trứng, xúc xích”

U là trời, sao nói được mà không làm được vậy ta, nhưng vậy tôi thấy mới vui đó chứ. Chưa gì mà tôi thấy cái cách nói của Trung khá giống những anh chàng mới yêu lắm nè, vì muốn gây sự chú ý nên mới chọc ghẹo Sơn Ca như vậy đó.

Một thân một mình là con gái tại ga-ra ô tô, tôi thấy Sơn Ca thật sự rất nghiêm túc trong việc lấy lòng mọi người. Cô luôn thể hiện mình là người năng nổ và hoạt bát, có ích trong ga-ra. Cùng lúc đó, Một cậu nhân viên trong ga-ra mang con gà được gửi từ quê lên để dành cho bữa trưa. Nhìn thấy con gà Trung hốt hoảng, la hét và bỏ chạy, khiến mọi người đều bất ngờ và thích thú. Sơn Ca nhanh chóng lấy điện thoại ra ghi lại điểm yếu của Trung.

Tôi không ngờ, một anh chàng cao to lực lưỡng như thế lại đi sợ một con gà bé xíu. Sợ gà sống thôi đã đành, đằng này đến gà đã qua chế biến anh cũng sợ nốt. Mới coi đoạn preview thôi mà tôi đã cười ngã ngửa, không biết chứng bệnh “lạ” này của anh xuất phát từ đâu và vì sao nữa. Sơn Ca lúc này nắm thóp điểm yếu của Trung nên tôi nghĩ tương lai cô sẽ lợi dụng điều này mà nằm “kèo trên” cho mà xem.

Ở một diễn biến khác, Khải dẫn em gái Vân (Ngọc Huyền) đi siêu thị. Tuy nhiên, tôi không ngờ trời xui đất khiến làm sao mà lại xảy ra cú va chạm nhỏ với Quân (Bình An) - bạn trai Sơn Ca khiến Vân hoảng sợ co rúm người lại. Quân cũng lo lắng cho Vân nhưng Khải nói là cô em gái của anh không sao. Lúc này cũng có sự xuất hiện của “tình già” Cẩm Khê (Diễm Hương), tôi nghĩ chi tiết này sẽ không thừa thãi khi họ đã chính thức biết mặt của nhau. 

Ở một diễn biến khác, Khải cho Vân chuyển sang ở cùng nhà với Sơn Ca và ông nội cô. Giúp đỡ Vân chuyển đồ sang nhà Sơn Ca rất nhiệt tình nhưng khi Trung bị ngã lại không nhận được lời hỏi thăm nào từ Khải, khiến anh tức giận trách sếp Khải “không có quả tim”. Tôi không biết lý do là gì mà Khải lại quyết định đưa Vân sang đây. 

Phần trăm cao có lẽ đây là sự lựa chọn duy nhất của hai anh em ngay lúc này. Ai cũng biết rằng cuộc sống của Khải và Vân đang bị rất nhiều người dòm ngó, để đảm bảo an toàn cho em gái thì việc đưa Vân sang nhà Sơn Ca là một điều khả thi nhất lúc này. Ông nội Sơn Ca cũng rất vui khi đây là lần đầu tiên mà cô cháu gái dẫn bạn về nhà, thôi thì nhà Sơn Ca lại có thêm một người, chị em thủ thỉ với nhau cũng vui.

Tập 4 của Ga-ra Hạnh Phúc sẽ lên sóng vào tối nay. Liệu rằng Khải đưa em gái đến nhà Sơn Ca ở là do lý do trên? Cùng tôi đón xem phim để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nỗi lòng người “gần đất xa trời”, tuổi trẻ sao thấu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.