x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Bình An vào vai trai hư nhưng vẫn rất yêu Quỳnh Kool

Sun 07:12 - 15/08/2022

Ngay từ tập đầu phát sóng, người xem khá bất ngờ khi bắt gặp Quân (Bình An) cặp kè với nữ giám đốc Cẩm Khê (Diễm Hương) trong khi vẫn còn là bạn trai của Sơn Ca (Quỳnh Kool). Quân xuất hiện trong ngoại hình và tính cách hoàn toàn đối lập với Sơn Ca. Khác với bạn gái có vẻ ngoài bụi bặm, phải đi làm shipper hay phải sử dụng mọi cách để xin vào Ga-ra sửa xe, Quân có vẻ ngoài khá thư sinh, công việc có phần nhẹ nhàng và dễ kiếm tiền hơn bạn gái. 

Thoạt nhìn, tôi nghĩ anh là trai nhà giàu, và Sơn Ca sẽ được làm công chúa khi có người yêu là Quân. Thế nhưng, khi Cẩm Khê - người tình “lớn” của Quân xuất hiện, tôi hiểu ra ngay về công việc thật sự của anh. Có phải Quân là người ham tiền của, vật chất nên mới đi làm những việc này?

Khác với vai diễn Tùng trong Những Đứa Con Trong Thành Phố, với vẻ ngoài ngu ngơ và hiền lành, bị dụ dỗ dẫn đến sa vào bước đường sa ngã; Quân trong Ga-ra Hạnh Phúc có phần chững chạc và “lém” hơn trong việc vòi tiền và lợi dụng đại gia. 

Thế nhưng, tôi có cảm giác Quân chỉ đểu với Cẩm Khê. Với Sơn Ca, cách anh chàng quan tâm khiến tôi tin rằng thứ anh dành cho cô là tình cảm chân thành, không vụ lợi. Có thể vì xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó, cả hai đều là trụ cột của gia đình nên hai người có sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. 

Nếu không nhìn thấy đoạn tin nhắn mà cháu gái gửi cùng với biểu cảm trầm tư của Quân, tôi sẽ nghĩ anh là người ham vật chất, thích bắt cá hai tay. Hóa ra, vì hoàn cảnh nên anh chàng mới buộc mình “kinh doanh vốn tự có”, kiếm tìm cơ hội để đổi đời. 

 Không giống với Sơn Ca, một mình gồng gánh để lo cho ông, tôi có cảm giác Quân ít nghị lực hơn và dễ đầu hàng với số phận. Sự xuất hiện của Cẩm Khê giống như phép thử nghị lực sống của anh trước cám dỗ. Đứng trước cám dỗ của đồng tiền, tôi nghĩ ai cũng sẽ dao động.

Liệu Quân có thể giấu Sơn Ca cho đến khi nào? Cám dỗ của đồng tiền có làm cho Quân hoàn toàn biến chất và trở thành một con người khác? Sự xuất hiện của nữ đại gia có làm cho tình cảm của Quân và Sơn Ca rạn nứt? Đấy là những gì làmm tôi lo lắng và suy nghĩ. 

Cuộc sống sẽ có những lúc khó khăn, đứng trước áp lực và cám dỗ, không có nghĩa mọi người cho phép bản thân mình buông thả và làm con rối cho những cám dỗ ấy. Hy vọng, Quân là người đủ kiên định để biết dừng lại đúng lúc và không đánh mất đi sự ấm áp, tình cảm ban đầu. 

Ga-ra Hạnh Phúc hiện đang được phát sóng vào khung 21 giờ 40 phút tối thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3. Phim dự đoán sẽ còn có những diễn biến hấp dẫn và khó lườn hơn. Cùng DAN theo dõi tiếp nhé! 

* Bài viết của Sun chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra hạnh phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.