x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Khải có dấu hiệu "say nắng" Sơn Ca, có khi yêu thật

Andromeda 17:35 - 11/08/2022

Dù mới chỉ tới tập 3 của Ga-ra Hạnh Phúc, nhưng tôi đã thấy Khải (Bảo Anh) có dấu hiệu “cảm nắng nhẹ” với cô nhân viên Sơn Ca (Quỳnh Kool) rồi đó nha. Không biết trong tương lai chuyện của hai người sẽ ra sao, nhưng ai mà biết được, người ta nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Thôi thay vì thuê Sơn Ca như một người để bầu bạn với Vân thì anh “hốt” luôn cô bé đi cho đỡ phải suy nghĩ và trả tiền lương.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Tình cảm gia đình số 2 thì không tình cảm nào là số 1

Ai phản đối chứ tôi vẫn ủng hộ việc này, ban đầu tôi cũng lăn tăn và suy nghĩ rất nhiều vì rõ ràng Sơn Ca đang yêu Quân (Bình An) kia mà, nhưng những hành động của Quân dù mục đích có cao cả đến mấy thì vẫn là sai thôi. Tôi không phủ nhận có nhiều tiền cuộc sống sẽ bớt khổ, nhưng cách kiếm tiền, cơ hội thăng tiến của Quân nó lại chẳng đàng hoàng chút nào.

Quân làm như vậy tôi thấy không khác nào anh đang phản bội Sơn Ca, coi rẻ cái tình yêu mà hai người dành cho nhau. Đừng nghĩ những việc làm như thế là vì tương lai tốt đẹp của cả hai, tôi chắc chắn Sơn Ca thà chịu khó khăn, chịu nghèo một chút chứ không bao giờ muốn bạn trai đi làm những việc khuất tất như thế này.

Với tôi tiền có thể ít, có thể nhiều nhưng sự tử tế và trung thực thì mỗi người luôn phải đủ đầy. Nhìn lại những hành động của Quân mà xem, như anh đang “xí gạt” Sơn Ca, nhưng “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” thôi. Mọi người nghĩ khi Sơn ca biết sự thật thì có bao dung đến mức tha thứ cho người yêu không? Chưa biết Sơn Ca quyết định như nào, nhưng nếu tôi ở trong trường hợp ấy thì câu trả lời chắc chắn sẽ là không.

Sẽ sớm đến thôi, cái ngày Quân bị phát giác, người ta nói “đi đêm lắm có ngày gặp ma” mà, Quân cũng bắt đầu sợ hãi sau khi biết Sơn Ca cảm nhận được những điều bất thường. Với lý do này, tôi thấy việc mình ủng hộ Sơn Ca tiến tới với Khải chẳng có gì là sai trái cả.

Hiện tại cũng chỉ có Sơn Ca làm bạn được với Vân (Ngọc Huyền) – em gái của Khải nên duyên này mà thành thì chẳng phải vẹn cả đôi đường hay sao. Tôi nghĩ vẫn sẽ có người nói tính cách của Sơn Ca và Khải trái ngược nhau, nhưng tôi thấy đó là do Khải sở hữu một “giao diện” hơi khó gần một xíu chứ nhìn cái cách anh ân cần chăm sóc, bảo vệ cho em gái thì cũng biết anh là người ấm áp như thế nào.

Tình yêu có thể phủ nhận bằng lời nói, chứ đâu thể nào phủ nhận được ánh mắt và hành động của mình. Khải trả lương cao cho Sơn Ca chắc do biết cô đang gặp khó và cần tiền chữa trị cho ông nội, mà nếu không có lí do đó thì Sơn Ca cũng hoàn toàn xứng đáng với mức lương được nhận vì cô đang đảm nhận một việc không ai có thể làm. Tưởng là dễ nhưng cũng rất khó nhằn đó, Trung (Duy Hưng) rất muốn làm cho Vân cười một lần mà đâu có được.

Lại nói về Trung, trông anh tếu táo nhưng cũng tinh tế ra phết đó chứ. Không phải ai cũng nhìn ra được dấu hiệu “say nắng” của anh chủ đâu, thế mà Trung lại nhìn ra được. Tôi nghĩ cả cái ga-ra chắc chỉ có mỗi Trung dám nói ra những câu bông đùa như thế với Khải, chứ người khác biết cũng chỉ dám im lặng. Cứ mỗi lần thấy Khải khó chịu, nhưng Trung vẫn cố gắng đùa, nói thật tôi cũng rén thay cho anh luôn.

Nhưng nghĩ lại thì phải có những người như vậy thì đôi khi mới nên chuyện được, Trung chẳng cần suy nghĩ gì nhiều cứ nói thôi, có khi lại giúp anh “cá đông lạnh” rã đông nhanh hơn mà thừa nhận tình yêu của mình. Còn mọi người có thay đổi suy nghĩ của mình sau khi đọc bài viết và ủng hộ cho tình yêu của Khải và Sơn Ca giống tôi không?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Kết trọn vẹn, nhưng vẫn có điểm trừ ở tập cuối

Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.