x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Tôi sợ một ngày Sơn Ca sẽ không còn ai ở bên cạnh

Andromeda 16:12 - 11/08/2022

Theo dõi những tập đầu của Ga-ra Hạnh Phúccó lẽ  bạn cũng nhận ra tình trạng của ông Vạn (Viết Liên) – ông nội của Sơn Ca (Quỳnh Kool) đang xấu đi trông thấy. Đó cũng là điều khiến tôi lo lắng, lỡ ông nội chẳng may phải ra đi mãi mãi thì Sơn Ca biết nương tựa vào đâu? Sẽ thật đáng sợ khi phải sống một mình trên cuộc đời này mà không có một người thân thích.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Kết trọn vẹn, nhưng vẫn có điểm trừ ở tập cuối

Tần suất tái phát bệnh của ông Vạn ngày càng thường xuyên hơn, nhưng chắc chắc ông chẳng nghe lời Sơn Ca đến bệnh vện khám. Ông biết mình ở cái tuổi “gần đất xa trời”, có khám cũng không sống thêm được mấy nỗi, lại làm hao tổn đến tiền bạc của con cháu. 

Cháu thương ông, ông cũng xót tiền của cháu nên tôi thấy ở trường hợp này chẳng biết ai đúng ai sai nữa, những chuyện xuất phát từ tình thương thật khó để phân biệt rạch ròi.

Ông Vạn hiểu cái ngày mình phải rời xa cháu gái sắp đến gần rồi, cũng đành thôi, quy luật cuộc sống mà đâu ai có thể thay đổi được. Việc duy nhất ông có thể làm hiện tại là cố tỏ ra mình ổn để cháu không phải lo lắng và vun vén cho cháu được ngày nào hay ngày đó. Có lẽ mong ước duy nhất của ông bây giờ là Sơn Ca có cho mình một tổ ấm riêng, thật hạnh phúc bên chồng và sau đó ông có thể thanh thản mà nhắm mắt rồi.

Nhưng mọi chuyện dường như không dễ dàng như vậy, chuyện tình của Sơn Ca và Quân (Bình An) tưởng chừng như bền chặt, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm đến cái ngày nó phải đứng bên bờ vực tan vỡ. Chính Sơn Ca đã cảm nhận được sự bất thường này, đứa cháu rể ông Vạn chắc mẩm cháu mình sẽ lấy làm chồng chắc sẽ không còn nữa.

Nên những điều tôi lo lắng cho Sơn Ca đều có nguyên do cả, trên đời chỉ có vỏn vẹn hai người cô có thể tin tưởng nương tựa nhưng sắp tới đây có thể một người sẽ ra đi mãi mãi, còn người kia không thể tiếp tục tin tưởng được nữa. Hẳn lúc ấy mục đích sống của Sơn Ca sẽ chẳng còn gì cả, tôi còn sợ chuyện tồi tệ nhất xảy ra thì Sơn Ca có thể đánh mất cả chính mình ấy chứ.

Tôi vẫn mong ông Vạn có thể nghe lời cháu gái đi khám bệnh để khỏe lại và ở bên cạnh cháu của mình lâu hơn, dù gì Sơn Ca cũng đã có công việc ổn định. Mà ông có cần một số tiền lớn để chữa trị thì tôi nghĩ Khải sẽ giúp đỡ cô nhân viên của mình thôi, trông Khải lạnh lùng thế chứ anh cũng có một trái tim ấm áp đó, huống gì anh lại còn biết được hoàn cảnh khó khăn của Sơn Ca.

Mối quan hệ của Sơn Ca cùng mọi người ở chỗ làm cũng tốt lên trông thấy, một tín hiệu đáng mừng đó chứ. Tôi nghĩ Sơn Ca sớm muộn cũng coi anh em trong ga-ra như gia đình thứ hai của mình thôi. Chưa kể, cô lại còn là “bông hồng” duy nhất của ga-ra nếu không tính Vân (Ngọc Huyền) – em gái của Khải, nên chắc chắn Sơn Ca sẽ được mọi người yêu thương, cưng chiều hơn tất cả.

Tôi cũng vui lây khi mới chỉ qua vài ngày đầu làm việc, Sơn Ca đã có thể hòa hợp với mọi người. Cô lại còn được giao một nhiệm vụ bầu bạn với Vân, việc không ai có thể đảm nhận được. Nếu có thể, tôi nghĩ Sơn Ca nên dẫn mọi người trong ga-ra đến nhà mình một lần để “quẩy banh nóc” gắn chặt tình thân. Ông Vạn thấy cháu có được những người đồng nghiệp tốt, chắc chắn sẽ an tâm phần nào, ông cũng vui và vui vẻ cũng như một liều thuốc để xua đi bệnh tật đó.

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Ông Vững số nhọ, làm đúng chưa ai thấy làm sai cả nước hay

Mọi người hãy theo dõi những tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc để biết thêm nhiều câu chuyện thú vị ở phía trước đang chờ đợi chúng ta nha. Liệu trong những diễn biến tới, tình trạng của ông Vạn có khá hơn? Hay Sơn Ca có chấp nhận tha thứ cho người yêu khi cô biết những chuyện Quân đã làm sau lưng mình?

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.