x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Bố Trung “trâu” hé lộ diễn biến tiếp theo tập cuối

Chloe Nguyen 15:15 - 26/09/2022

Phim truyền hình Ga-ra Hạnh Phúc đang nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Không những thế, nút thắt cũng dần được mở khi bộ phim đã sắp đến chặng đường cuối cùng. Không để khán giả tò mò, mới đây diễn viên Thanh Bình vai bố Trung “trâu” (Duy Hưng) đã bật mí sơ lược về nội dung của phim trong những tập cuối.

>> Xem thêm: 2 điều đầu tiên của nam nữ chính Ga-ra Hạnh Phúc

Theo đó, nam diễn viên kỳ cựu cho biết về những diễn biến tiếp theo của phim vẫn còn nhiều mối quan hệ đan xen cũng như các tình tiết xáo trộn, lắt léo sẽ được tiết lộ gây bất ngờ cho khán giả. Điều này giúp khán giả có thể tự suy đoán về số phận cũng như mối quan hệ của các nhân vật theo suy nghĩ của riêng mình. Như vậy, tôi cho rằng các tình tiết cao trào, bi kịch trong phim vẫn chưa dừng lại.

Quả thật vậy, đến bây giờ tôi vẫn không biết Sơn Ca (Quỳnh Kool) sẽ hướng trái tim mình đến Khải (Bảo Anh) hay Trung “trâu” nữa. Còn mối thù hằn của hai anh em Khải -Vân (Ngọc Huyền) với lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) cũng chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì không có manh mối gì nên tôi nghĩ ai xem phim sẽ suy đoán theo hướng cá nhân như Thanh Bình nói, còn thật sự như thế nào thì tôi nghĩ biên kịch sẽ dành một cú “twist” cuối phim.

Tuy nhiên trong những tập gần đây tôi khá khó chịu khi gần tập cuối rồi mà mấy nhân vật chính vẫn bị những bi kịch chồng chéo. Tựa phim “hạnh phúc” là thế nhưng mãi đến những tập gần cuối câu chuyện vẫn loay hoay với nhiều rắc rối khiến tôi thất vọng toàn tập. Những thông điệp mang đến sự vui vẻ, nhẹ nhàng đã không còn được tìm thấy.

Xem mãi, xem mãi nhưng chưa thấy hạnh phúc ở đâu. Chỉ thấy hàng tá bi kịch chồng chất bi kịch, những nhân vật gần như là không có lối thoát. Điều này cũng khiến tôi quan ngại rằng liệu biên kịch sẽ giải quyết những điều này trong vài tập còn lại như thế nào đây. Tôi hy vọng cái kết sẽ không gây cụt ý, kiểu “đầu voi đuôi chuột” mà gần đây rất nhiều bộ phim mắc phải. Mong rằng mọi chuyện sẽ được gỡ hợp lý và chậm rãi chứ không phải xây dựng hàng tá drama rồi kết một cái lãng xẹt.

Trên các trang bàn luận, tôi đọc được rất nhiều bình luận hầu hết cũng có ý kiến giống như tôi: “Xem phim để giải trí mà mệt thêm. Tình tiết cứ luẩn quẩn, không giải quyết được vấn đề gì cả”, “Tôi không hiểu nội dung và thông điệp là gì. Xem hết 1 tập mà lan man không lối thoát”, “Lúc đầu thấy phim hay nhưng thêm quá nhiều drama vào phim nên không còn thấy đúng nghĩa phim hài tình cảm”

Mà công nhận là nói đúng chứ không phải nói sai, nhưng phim thì cũng quay cả rồi nên tôi cũng không mong đợi gì lắm.

Ga-ra Hạnh Phúc sẽ lên sóng 27 tập thay vì 24 tập như trước đó nên tôi nghĩ đây cũng là dấu hiệu có thể hiểu là biên kịch đã chỉnh sửa kịch bản so với ban đầu. Có thể giải thích hợp tình hợp lý, kết phim rõ ràng cũng nên. Nếu thật vậy thì cũng đáng trông đợi đó, những hình ảnh kết thúc ngày quay phim cuối cùng đã được đăng tải trước đó, dự đoán phim sẽ có kết thúc có hậu cho mọi nhà. 

Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ giống tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Ga-ra Hạnh Phúc những tập cuối cùng nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 22: Khải và Trung thay nhau lấy le với Sơn Ca

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.