x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 22: Khải và Trung thay nhau lấy le với Sơn Ca

Chloe Nguyen 09:12 - 26/09/2022

Sau một khoảng thời gian đồng hành với Ga-ra Hạnh Phúc, cuối cùng cũng sắp đến ngày phải nói lời chào. Những tình tiết của phim cũng ngày càng được làm rõ và các nút thắt dần được tháo gỡ. Ở tập 22 phim Ga-ra Hạnh Phúc, chuyện tình cảm của bố mẹ Trung (Duy Hưng) đã được hé lộ. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Khải (Bảo Anh) và Sơn Ca (Quỳnh Kool) hứa hẹn sẽ có bước tiến lớn.

>> Xem thêm: Gần đến tập cuối nhưng Ga-ra Hạnh Phúc chưa thấy hạnh phúc đâu

Trích đoạn tập 22 phim Ga-ra Hạnh Phúc mở đầu bằng cảnh Sơn Ca bị rắn cắn. Lúc này, Khải đang đứng ở trên bờ và anh đã lập tức lao xuống suối khi nghe thấy tiếng Vân (Ngọc Huyền) kêu cứu. 

Đưa Sơn Ca lên bờ, Khải còn không ngần ngại  hút nọc độc cho cô. Hành động của Khải khiến Sơn Ca cảm động nhưng Trung “trâu” thì ghen tị, anh chàng thể hiện thái độ khó chịu ra mặt.

Tôi biết hành động lăn xả không quan tâm đến nguy hiểm của Khải là một điểm cộng rất lớn. Đặc biệt là đối với những cô nàng nhạy cảm như Sơn Ca. Tôi nghĩ đây cũng là những dấu hiệu đầu tiên cho thấy mối quan hệ của Khải và Sơn Ca sẽ có bước tiến trong tương lai. Gì chứ chuyện tình cảm của cặp đôi này đã được mong ngóng rất lâu rồi, chỉ mong mấy tập cuối được đẩy lên cao trào thôi đó.

Nhờ sự giúp đỡ của Khải, Sơn Ca đã có thể đi lại bình thường sau đó và tham quan trang trại gà của Trung. Tại đây, khi Sơn Ca thích thú lựa chọn một con gà, Khải chăm chú lắng nghe và bất giác mỉm cười. Có vẻ như anh đã bị thu hút bởi sự vô tư của Sơn Ca mà không hay biết. Bên kia chiến tuyến, Trung "sợ gà" cũng quyết tâm bắt gà để chứng minh đẳng cấp của đấng nam nhi để chinh phục Sơn Ca sau khi bị Khải “dẫn trước” 1 điểm.

Dù gắn với mác "sợ gà" từ bé, nhưng Trung vẫn xung phong đi đầu hòng mang gà về lấy lòng "crush". Tuy nhiên, mọi việc chẳng hề suôn sẻ khi mọi nhất cử nhất động của mấy con gà đều khiến Trung la hét ầm ĩ và nhận lấy thất bại ngay sau đó. 

Coi đoạn này vừa thấy thương vừa thấy tội cho Trung, nhưng mà cũng vì vậy mà tôi nghĩ là Trung thích Sơn Ca thật lòng, dám mặc kệ nỗi sợ miễn sao Sơn Ca vui là được. Tự nhiên lại thấy ghen tị với Sơn Ca ghê, được cả hai anh chàng quan tâm chăm sóc thì còn gì bằng.

Trong một diễn biến khác, như đã biết, Trung có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với gia đình. Anh vẫn luôn cho rằng vì bố ngoại tình nên mẹ mới qua đời trong tức tưởi, uất ức. Tuy nhiên, thực tế câu chuyện lại hoàn toàn khác qua lời kể của người mẹ kế. Mẹ kế giải thích rằng bố mẹ anh lấy nhau do mai mối, không có tình yêu. Năm Trung 18 tuổi, mẹ bỏ đi rất lâu.

"Bố nói với con rằng mẹ đi học nhưng thật ra không phải. Bà ấy gặp được người bà ấy yêu, trở về để ly dị nhưng bố con không chịu. Cả nhà không đồng ý”, mẹ kế kể. Bà rất khổ tâm vì hai bố con bất hòa, thậm chí còn định dọn ra ngoài ở trong thời gian Trung về chơi nhà. 

Những người phụ nữ hiểu chuyện thì thường là những phụ nữ thiệt thòi, tôi không nghĩ rằng mọi chuyện của Trung lại oái oăm đến như vậy. Suy cho cùng, bà cũng chỉ là người đến sau, tuy nhiên tình cảm của hai người đều là thật lòng cả. 

Liệu sau câu chuyện của mẹ kế, khúc mắc giữa Trung và bố có sớm được hóa giải? Khải "cá đông lạnh" hay Trung "trâu" sẽ chiến thắng trên con đường nắm giữ trái tim Sơn Ca? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc tập 22 để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: 2 điều đầu tiên của nam nữ chính Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.