x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Sơn Ca và Vân thích thú tham quan trại gà nhà Trung

Andromeda 14:12 - 26/09/2022

Những tập phim vừa qua của Ga-ra Hạnh Phúc đã đưa chúng ta đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhưng điều làm tôi chú ý nhất chắc chắn là màn lộ diện của “thiếu gia” Trung “trâu” (Duy Hưng) cùng cơ ngơi trang trại gà cả mấy vạn con. Tôi cứ cười và nghĩ thầm nếu Sơn Ca (Quỳnh Kool) biết điều này sớm hơn chắc đã không phải khổ tâm trong những tập trước, chọn ngay phương án trở thành “hơ sờ li li” của Trung là đời Ca bớt khổ rồi.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 22: Khải và Trung thay nhau lấy le với Sơn Ca

Tất nhiên đó chỉ là một suy nghĩ bông đùa, vui vẻ thôi, chứ ai cũng biết Sơn Ca không bao giờ nhận sự giúp đỡ, thương hại của người khác, ngay cả khi bản thân bị dồn vào đường cùng. Nhưng phải khẳng định cái cơ ngơi của gia đình Trung thực sự làm tôi phải choáng ngợp, chẳng trách ngay từ đầu phim anh đã nhận mình là “phó lãnh đạo” luôn cơ mà.

Qua chuyến dã ngoại của ga-ra, khán giả đã biết gia đình của Trung và được tham quan cả một trang trại gà rộng lớn. Lúc Sơn Ca và Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) tham quan trại gà, tôi đã “đứng hình mất 5s” vì sự bề thế, xung quanh toàn là gà.

Hẳn mọi người cũng thấy thú vị giống như tôi, bộ phim mang tên Ga-ra Hạnh Phúc, nhưng có lẽ phải chờ đến bây giờ chúng ta mới được thấy mọi người trong ga-ra thực sự hạnh phúc, thoải mái và chẳng âu lo điều gì cả. Có chăng thì người giữ nguyên cái sự trầm tư chỉ có Khải (Bảo Anh), có thể anh đã ngầm định đây là chuyến đi chơi cuối cùng trước khi bước vào trận chiến một mất một còn với lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo).

Nhưng tôi lại không mong điều đó xảy ra chút nào, xung quanh Khải vẫn còn người thân, những anh em tốt kia mà. Cớ sao phải chọn cách mà nếu điều tệ nhất có xảy ra thì sẽ có bao nhiêu người ở lại phải tiếc thương cho anh.

Khải biết nhà của Trung ở đâu chứng tỏ trước đó anh đã gặp người em ở đây hoặc cũng đã về đây đôi lần, hèn gì tôi thấy trước khi Khải suy tính làm điều gì đó nguy hiểm là lại gửi gắm em gái của mình cho Trung. Khải biết nếu anh có xảy ra chuyện gì không mong muốn, Trung vẫn có thể lo cho Vân, ít nhất là về những điều kiện vật chất chứ không để cho cô em gái phải sống một cuộc sống khó khăn.

Nhưng tạm bỏ qua những điều không mong muốn, chúng ta lại trở về với chuyến tham quan trang trại chuẩn mô hình “vườn – ao – chuồng”. Tôi đã cười không nghỉ với phân cảnh Trung “trâu” dẫn anh em đi tham quan trang trại gà. Bình thường chỉ cần có một con là Trung đã ngất ra đó rồi, sao anh chịu nổi mấy vạn con phải không?

Trời đã sinh ra Trung mà sao còn sinh ra gà? Anh em ga-ra biết “phó lãnh đạo” sợ đó nhưng dường như lấy đó làm niềm vui và trêu chọc anh suốt thôi. Chúng ta cũng đã rõ ngọn ngành nguyên do Trung sợ con vật “lắm lông” ấy đến vậy, quyết “không đội trời chung” cả một đời. 

Chuyện là hồi còn nhỏ, một lần bị trượt chân ngã khiến cám đổ trùm lên người nên Trung bị đội quân gà tới “yêu thương” tới mức không còn manh giáp.

Nghe cũng tội mà thôi cũng kệ, nếu không có điểm yếu đó thì chúng ta đã không có một “phó lãnh đạo” hài hước như hôm nay. Từ lúc anh mặc bộ đồ "màu cá hố" để ra mắt ông nội Sơn Ca, tôi đã thấy nghi nghi rồi, thấp thoáng đâu đó dáng dấp của một “thiếu gia” chứ bình thường đâu ai đi chuẩn bị bộ đồ đó đâu.

Tôi mong những điều vui vẻ này vẫn được tiếp diễn trong tương lai, nhưng có lẽ muốn được như vậy thì trước tiên những nhân vật của chúng ta phải vượt qua được những nút thắt đang ngăn cách họ với hạnh phúc. 

Với Khải là câu chuyện trong quá khứ, Trung thì mâu thuẫn với bố và mẹ kế. Chưa kể Sơn Ca có thể bị kéo vào câu chuyện, nếu mẹ kế của Trung chính là mẹ ruột của Sơn Ca theo những dự đoán trước đó của tôi.

>>>Xem thêm: Dàn nam thần đổ bộ Người Vợ Tốt, có cả diễn viên trẻ đến từ miền Nam

Hãy tiếp tục ủng hộ và đón xem những tập phim tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn và tất nhiên những câu hỏi mà chúng ta đang thắc mắc sẽ được giải đáp hết đó nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.