x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Quân ăn vụng quên chùi mép thì sớm bị phát hiện thôi

Augenstern May 15:45 - 11/08/2022

Trong tập 3 của Ga-ra Hạnh Phúc, tôi thấy có vẻ như Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã dần đặt dấu chấm hỏi to đùng về Quân (Bình An) khi anh có những biểu hiện kì lạ. Ăn vụng mà lại như Quân thì ai chẳng phát hiện sớm Quân ơi!

 >>>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 3: Quỳnh Kool nghe được mùi lạ trên áo bạn trai

Nhân dịp cả hai đều có bước tiến mới trong sự nghiệp, Sơn Ca cùng Quân hẹn nhau ăn mừng một bữa hoành tráng. Trong khi Sơn Ca háo hức chuẩn bị thì lúc này lòng Quân lại rối như tơ vò. Ai lại ngờ đến sếp mới của Quân lại chính là Cẩm Khuê (Diễm Hương) - chị đẹp của anh đâu cơ chứ! Tôi nghĩ đời nào lại có sự trùng hợp đến như vậy, chắc hẳn Cẩm Khuê đã chơi chiêu để Quân làm trợ lý riêng của cô rồi! 

 Khi gặp lại nhau, sắc mặt của Quân tỏ rõ vẻ hoang mang và nhắc đến một thoả thuận nào đó. Tôi thật sự tò mò đây đó là giao kèo gì mà có thể khiến Quân hoảng hốt như thế khi gặp lại Cẩm Khuê. Trông thái độ của Quân thì chắc hẳn khi giao kèo này bị bể đổ thì phần bất lợi sẽ nghiêng về phía Quân rồi.

 Dù có giao kèo gì đi chăng nữa thì “ngựa quen đường cũ”, vẫn cứ “ăn vụng” sau lưng người bạn gái 5 năm rồi còn cho cả ông và Sơn Ca phải đợi chờ cả buổi tối thật khó mà chấp nhận. Dù trước khi qua gặp người yêu, Quân đã chải chuốt kỹ lưỡng nhưng trực giác của phụ nữ vẫn là một thứ gì đó rất nhạy bén, Sơn Ca chỉ cần thấy mùi lạ trên người Quân là Sơn Ca cảm thấy có điều chẳng lành.

Chắc hẳn Sơn Ca đã nhận ra những biểu hiện kì lạ của Quân nhưng cô chẳng dám chắc chắn, đặc biệt đây lại là người mà cô hết mực yêu thương và tin tưởng. Nhưng có tật thì giật mình, khi bị đặt câu hỏi, thái độ của Quân chỉ gói gọn trong hai từ hoảng loạn, làm quá lên cố tình lấp liếm câu chuyện này. Nhìn thái độ anh chàng như vậy, tôi nghĩ anh cũng sẽ chẳng giấu giếm được bao lâu nữa đâu.

Cứ tưởng mọi chuyện dần ổn thoả khi Quân ra sức trấn an Sơn Ca nhưng xui cho anh, cọng tóc vướng lại trên cổ anh càng khiến Sơn Ca sinh nghi. Lần này cô chọn cách im lặng không nói, tôi đoán chắc chính cô cũng đang không biết phải đối mặt làm sao. Tôi thấy ít nhiều Sơn Ca cũng đã đặt dấu chấm hỏi to đùng lên những biểu hiện kì lạ của Quân rồi, nhưng có lẽ cô đã chọn giữ trọn niềm tin vào người yêu mình. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cả cô và Quân đã cùng trải qua một thời gian dài với nhau.

Còn về phần Quân, anh chàng cũng có vẻ chẳng ổn hơn là mấy khi bị nỗi sợ đó đi vào cả giấc mơ. Anh chắc đã bắt đầu sợ hãi một ngày nào đó mình sẽ bị phát giác rồi. Cứ ăn vụng mà quên chùi mép thế này, tôi đoán ngày đó sẽ đến sớm thôi. 

Các bạn dự đoán xem Sơn Ca có tha thứ cho Quân hay không? Quân sẽ nhận kết cục như nào khi bị phát giác? Và cả giao kèo giữa Cẩm Khuê và Quân nữa, bạn có tò mò như tôi không? Cho tôi biết nhé! 

>>>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc giúp tôi nhận ra có thứ không thể mua được bằng tiền

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.