x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Tình cảm gia đình số 2 thì không tình cảm nào là số 1

Augenstern May 11:12 - 11/08/2022

Ga-ra Hạnh Phúc tập 2 đã mang đến nhiều tình tiết mới. Tình cảm giữa ông Vạn (Viết Liên) và Sơn Ca (Quỳnh Kool) khiến tôi thấy thật xúc động. Quả đúng tình gia đình là một loại tình cảm thiêng liêng không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người.

>>>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam nháy quá nhiệt bên Đấu Trí, qua Ga-ra Hạnh Phúc đui luôn

Mở đầu tập phim, hình ảnh đối lập của ông cháu Sơn Ca khi cháu thì muốn ông ở lại, còn ông thì cứ đòi về đem lại cho tôi sự ấm áp kỳ lạ. Dù gần như là hai hành động trái ngược nhau, nhưng cả hai đều xuất phát từ tấm lòng yêu thương. 

Ông Vạn thì cứ muốn về vì ông biết, cứ nhập viện càng lâu thì viện phí càng cao, ông sợ cháu mình lại tốn kém mà chịu khổ. Ngược lại, Sơn Ca vì lo lắng cho sức khoẻ của ông đến toát mồ hôi hột, muốn ông ở lại viện để theo dõi thêm. Dù ông cứ đòi về mãi, làm cô phải tìm mọi cách để thoả hiệp nhưng thật ra, tất cả cũng chỉ vì lòng yêu thương của ông dành cho cho Sơn Ca.

Tôi cảm thấy Sơn Ca cũng nhận ra được ông nội đang lo lắng cho mình điều gì nên mới xoè cho ông coi tiền mình có. Lúc này, tôi thấy dù với số tiền ít ỏi, Sơn Ca vẫn luôn muốn lo cho ông một cách tốt nhất. 

Về phần ông Vạn, khi về đến nhà, có lẽ vì không muốn cháu mình thấy hình ảnh mình ốm yếu, bệnh tật nên mới xua cháu ra ngoài. Ông nội tuy bệnh nhưng vẫn sợ Sơn Ca vì mình mà ảnh hưởng tâm trạng, điều này có thể thấy ông thương cô còn hơn bản thân mình.

Thế nhưng, Sơn Ca làm sao có thể yên tâm cho được khi chỉ còn ông là người thân duy nhất. Ngoài mặt ông vẫn luôn an ủi và nói không sao nhưng khi tôi thấy những giọt nước mắt của ông, tôi nghĩ, chính ông Vạn hiểu rõ bệnh tình của mình hơn ai hết. Có lẽ đó là những giọt nước mắt khi ông biết ông không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho Sơn Ca nữa.

Sơn Ca dù bận bịu với công việc của mình, cô vẫn cố gắng chăm chút cho ông từng cái một. Thế nhưng song song với sự quan tâm ấy, chính ông Vạn cũng phải gắng gượng trước mặt cháu mình để rồi sau khi Sơn Ca đi làm, ông mới dám đối diện với cơn đau.

Ông Vạn và cả Sơn Ca đều vì yêu thương, lo nghĩ cho nhau mà cố gắng hết sức mình. Điều này giúp tôi nhận ra rằng, gia đình quả thật là nguồn năng lượng lớn lao của mỗi người. Tuy vậy, tình trạng của ông Vạn có vẻ càng ngày càng tồi tệ hơn khiến tôi cảm thấy ái ngại cho sức khoẻ của ông sau này. Bạn có thấy như vậy không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Ai cũng có gánh nặng, chỉ cần là gánh cùng nhau

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.