x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 7: Khê bất ngờ công khai “tò te” Quân tại công ty

Chloe Nguyen 11:00 - 22/08/2022

Preview Ga-ra Hạnh Phúc tập 7 tiếp tục mang đến những tình tiết liên quan tập trước. Điển hình là một pha công khai chủ động từ phía “tình già” Cẩm Khê (Diễm Hương) cùng với Quân (Bình An). Chuyện tình của anh và Sơn Ca (Quỳnh Kool) có thể sẽ rơi vào bế tắc khi Trung “trâu” (Duy Hưng) đã bắt đầu có cảm tình với cô nàng.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quá khứ tương đồng của Sơn Ca và Quân

Như bạn đã biết, tay Thịnh lén lắp camera trong phòng Cẩm Khê với ý đồ tìm kiếm bằng chứng cô ta và Quân có mối quan hệ bất chính. Sau đó, hắn gửi cho Cẩm Khê bức hình cô cùng tình trẻ hôn nhau hòng bắt vị sếp mới làm theo ý mình. Tuy nhiên, Cẩm Khê lại cao tay hơn khi đi trước Thịnh một bước, cô công khai luôn với Quân. Màn công bố như vậy trước nhân viên, tôi thấy coi như những tấm hình của Thịnh coi như vứt. Người phụ nữ như Cẩm Khê quả thật là không thể dễ dàng đối phó mà.

Chỉ cần nhìn vào gương mặt hoang mang, sững sờ không chút vui mừng của Quân khi nghe tin mình trở thành bạn trai của chị sếp là biết Quân đang lo lắng như thế nào. Bởi khi cả công ty đều biết chuyện thì Sơn Ca chắc chắn cũng sớm nghe tin dữ. Mà cái tôi không hiểu đó chính là không lẽ không ai biết Quân đã có bạn gái lâu năm rồi hay sao? Tại sao họ lại ủng hộ nhiệt tình cặp đôi này đến vậy dù rõ ràng ai cũng biết sếp Khê hơn tuổi rất nhiều?

Ở một diễn biến khác, Trung giả vờ say để tựa vào người Sơn Ca khi được cô chở về nhà. Không chỉ vậy, lúc Sơn Ca định rời đi, Trung còn mời cô vào nhà uống nước và lấy tay lau mồ hôi cho cô. Mặc cho Sơn Ca lộ rõ vẻ mặt khó chịu, Trung vẫn vui vẻ “bắn tim” với cô nàng. Tôi nhìn là biết anh có tình ý với Sơn Ca nên mới già vờ tung chiêu như thế này để gần gũi và thả thính Sơn Ca chứ đâu.

Tuy nhiên, xui cho Trung là Sơn Ca lúc này vẫn là trong trạng thái hoa đã có chủ nên nước đi này của Trung tôi thấy hơi sai à nha. Đáng yêu thì đáng yêu nhưng chuyện dính dáng đến người đã có chủ thì tôi không bao giờ tán thành. Nhưng nhiều khi, từ vụ của Quân có lẽ chuyện tình của cô và anh ta cũng có thể sẽ chấm dứt, trong thời gian này thì Khải hay Trung tận dụng lấy lòng người đẹp thì cũng hợp lý đó chứ.

Phần cuối review, những điều mà Khải lo lắng cuối cùng cũng xảy đến khi trước cửa ga-ra Ngọc Vân xuất hiện những tay kẻ xấu cộm cán. Trung gọi anh em ra để dằn mặt bọn chúng. Dẫu vậy lúc “anh bự” xuất hiện, mọi người trong ga-ra lại phần nào đánh mất khí thế, còn Khải thì nhìn hắn với ánh mắt cực kỳ giận dữ. 

Có lẽ, đây chính là kẻ có mối thù trong quá khứ với anh và khá nổi tiếng trong thế giới ngầm mà ai cũng khiếp sợ. Tôi nhìn mấy tên này thì thấy đáng sợ thiệt, e rằng những người trong ga-ra sẽ không làm gì được mất. 

Nhưng sự xuất hiện của đám người này thực chất là có mục đích gì. Tôi nghĩ trong tập này, những ký ức về quá khứ cũng sẽ dần được sáng tỏ, về việc đám người này là ai và họ rình rập cuộc sống của hai anh em để làm gì. Liệu Khải và mọi người ở ga-ra sẽ gặp nguy hiểm? Quân sẽ đối phó như thế nào nếu như bị bạn gái phát hiện? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quỳnh Kool trả lời về những ý kiến trái chiều

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.