x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Trung “sờ” (Duy Hưng) có duyên nhưng vẫn mắc lỗi

Chloe Nguyen 15:35 - 19/08/2022

Duy Hưng được chào đón nồng nhiệt khi trở lại trong Ga-ra Hạnh Phúc. Với vai diễn dí dỏm, hài hước và hứa hẹn là một “cây hề” thì tôi đã rất trông chờ diễn xuất của anh từ khi phim chưa trình chiếu. Và đúng thật là như vậy, Duy Hưng đã mang đến một Trung “sờ” phó lãnh đạo siêu hài hước, tuy nhiên vẫn có điểm lặp đi lặp lại khiến khán giả có chút khó chịu.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quá khứ tương đồng của Sơn Ca và Quân

Nam diễn viên Duy Hưng lần này đã thay đổi hoàn toàn cả về tính cách và ngoại hình so với nhân vật Đồng của Mùa Hoa Tìm Lại. Không còn dáng vẻ bặm trợn, tính tình cục súc, tôi thật sự mong đợi xem vai diễn mới của Duy Hưng sẽ mang đến tiếng cười cho tôi như thế nào. Theo tiết lộ của đạo diễn Bùi Quốc Việt, Trung là nhân vật tạo nên tuyến hài cho Ga-ra Hạnh Phúc.

Mới xem những phân cảnh đầu tiên thôi mà tôi đã cười xỉu về nhân vật này của Duy Hưng, bên cạnh đó Quỳnh Kool và Duy Hưng chính là những người “chiếm spotlight” nhiều nhất. Nếu như nữ diễn viên Đừng Bắt Em Phải Quên đã thay đổi đầy cá tính với mái tóc ngắn, Duy Hưng lại khiến tôi phải cười ngã ngửa vì những biểu cảm thú vị cùng với điệu nói luôn thêm chữ “sờ” vào trong câu. Trong 6 tập phát sóng, có lẽ Trung “trâu” đã phần nào tăng thêm tính giải trí cho bộ phim.

Hóa ra anh chàng làm việc ở ga-ra của Khải (Bảo Anh). Vì được Khải giúp đỡ trong lúc khó khăn hoạn nạn nên Trung luôn ghi nhớ công ơn và tôn trọng vị ân nhân này. Dù “giao diện” bên ngoài vẫn có nét dữ dằn thường thấy nhưng bên trong Trung “trâu” lại khá yếu đuối. 

Chẳng hạn như chuyện sợ gà, chỉ cần nhìn thôi cũng khiến anh chàng chạy “mất dép” vì hãi hùng. Một sự buồn cười xen lẫn đáng yêu của Trung khiến tôi chỉ biết cười bò.

Tôi phải công nhận là Trung hài từ giọng nói, tướng đi cho đến những biểu cảm gương mặt đều khiến tôi không nhịn được cười. Đóng cặp cùng bạn diễn siêu hài mà không được cười, chắc Khải phải nhịn dữ lắm. Tuy nhiên, hài là vậy nhưng có một điều lặp đi lặp lại đó chính là việc ngậm tăm bất kể nơi đâu của phó lãnh đạo. Tôi không biết có phải Trung vừa ăn gì hay không nên mới xỉa răng nhưng ai dè ăn từ hôm qua mà hôm nay vẫn xỉa răng là tôi cũng bó tay luôn.

Nhiều cư dân mạng còn nói rằng không biết giá tăm thị trường bao nhiêu mà thấy phó lãnh đạo xài hơi hao. Rồi tôi cũng thắc mắc không biết mỗi lần như vậy là anh thay tăm mới hay cứ dùng cái tăm cũ thôi. Nghe thì có vẻ buồn cười thật nhưng điều này có lẽ sẽ khó chịu cho một số người, vì hành động xỉa răng của Trung khiến khán giả cảm thấy xao nhãng và không quá tập trung vào lời thoại nhân vật. 

Nhưng đối với tôi, một khán giả dễ tính thì việc này cũng không quá quan trọng, làm sao mà chỉ vì một cái tăm mà quay lưng đi với phó “sờ” lãnh đạo kia chứ! Cứ nghĩ đơn giản đó coi như đặc điểm nhận dạng và khí chất của Trung thôi.

Sau vài tập nữa mà tự nhiên thấy Trung hết xỉa răng thì tôi hiểu rồi nha, vì lúc đó anh chàng đã tiếp thu được ý kiến của khán giả. Còn mảng miếng hài thì cứ thoải mái phát huy vì đó là điểm mạnh của Duy Hưng cơ mà. Còn bạn, bạn có ý kiến như thế nào về việc này, cùng để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Duy Hưng: Cây hài mới nổi cực duyên dáng của VTV

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.