x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Hưng: Cây hài mới nổi cực duyên dáng của VTV

Hoa Le 07:12 - 19/08/2022

Ngay khi vừa lên sóng giờ vàng của VTV, Ga-ra Hạnh Phúc đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ nhờ kịch bản thú vị, dàn cast thực lực mà còn nhờ cây hài mới nổi mang tên Duy Hưng. Chẳng hiểu vì lý do gì mà chỉ cần nhìn thấy gương mặt cục súc, có phần nghiêm túc của nam diễn viên là tôi có thể bật cười ngay lập tức. 

Trong phim, Duy Hưng vào vai Trung - đàn em thân thiết và cũng là nhân viên của Khải (Bảo Anh) tại ga-ra ô tô Ngọc Vân. Trong quá khứ, anh từng là một thanh niên bất hảo, bỏ nhà lang thang và được Khải giúp đỡ nên sau này trở thành “lính” cho anh. Chẳng những trung thành mà Trung tuyệt đối bảo vệ, giúp đỡ cho người anh đã cưu mang mình.

Vẫn là một giao diện hết sức dữ dằn, nhưng Trung “trâu” bên trong lại là chàng trai nội tâm yếu đuối. Anh có sở thích thích thêm “s” vào cuối mỗi từ, ví dụ như khi giới thiệu mình với nữ chính, Trung nhấn mạnh bản thân là “phó sờ lãnh đạo”. Hay khi căn dặn nhân viên “trông chừng” Sơn Ca, Trung nói: "Trông nó nhá, cất bu lông, ốc vít cẩn thận vào, không tin được đâu. Ba sờ lăng nhăng".

Không cần tôi phải nói, ngay lập tức sở thích đặc biệt này của Trung được bàn tán xôn xao trong các diễn đàn yêu phim Việt và viral trên mạng xã hội. Sự yếu đuối trái ngược với giao diện của Trung còn được thể hiện ở chỗ, anh rất sợ gà. Trên đời này, anh chẳng sợ trời sợ đất, không ngán bất cứ ai, nhưng lại đặc biệt dè chừng với sinh vật nhỏ bé này. 

Anh từng mếu máo khi đồng nghiệp dùng chổi lông gà hù dọa, phân cảnh này khiến tôi cười không ngậm được miệng. Chính sự duyên dáng, hài hước của Trung đã tạo nên không khí vui vẻ, tươi mới cho cả bộ phim.

Đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt, có lẽ chẳng còn xa lạ gì với cái tên Duy Hưng. Anh từng góp mặt trong rất nhiều dự án lớn nhỏ của VTV. Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, nam diễn viên sinh năm 1989 bắt đầu bén duyên với diễn xuất từ sân khấu kịch đến phim truyền hình. 

>>> Xem thêm: MC Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngũ tuần

Vai diễn “debut” của anh đó chính là Hoàng “mặt sắt” trong Người Phán Xử. Nhờ gương mặt có vẻ nghiêm túc, dữ dằn, nên sau đó tôi thấy anh thường xuyên được đạo diễn giao cho những vai bảo kê, yang hồ, dân anh chị chuyên “đụng chân đụng tay”, ăn nói thô lỗ, cục súc. Khán giả của Mê Cung hay Hồ Sơ Cá Sấu chắc chẳng còn lạ gì với những lời nói, thái độ hầm hố của Duy Hưng. 

Mặc dù chỉ đảm nhận những vai phụ thôi, nhưng tôi tin chắc rằng khán giả không thể nào ngừng ấn tượng về nam diễn viên 8X này. Cách diễn, nét mặt đến đài từ cục súc này chỉ có Duy Hưng mới làm được mà thôi. 

Thời gian gần đây tôi cảm giác anh đã “hoàn lương” khi không còn làm “dân anh chị” mà chuyển qua những công việc có ích cho xã hội hơn. Trong Mùa Hoa Tìm Lại, anh vào vai nhân vật Đồng - anh thợ điện bề ngoài cục súc nhưng thực tế là người bố đơn thân hết sức thương con, sẵn sàng “xù lông nhím” lên mỗi khi có ai đụng vào gia đình mình. 

Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, tôi được thấy Duy Hưng - người đàn ông với thân hình lực lưỡng, diện mạo dữ dằn ngồi xỏ kim, khâu áo cho con gái nhỏ. Đến Phố Trong Làng, anh lại thủ vai Hiếu “lì lợm”, chàng trai quê có phần bặm trợn, kiệm lời nhưng biểu cảm nào cũng có thể tấu hài cho người xem. 

Tôi nghĩ rằng chính diện mạo đối lập với tính cách, đồng thời lối diễn xuất chân thành, tự nhiên, gần gũi của Duy Hưng đã chạm vào trái tim của khán giả. Để rồi dù anh tham gia bất cứ vai diễn lớn nhỏ nào cũng được khán giả đón nhận và yêu mến nhiệt tình. 

 >>> Xem thêm: “Sơn Đại Ca” nổi tiếng một thời, giờ từ bỏ nghiệp diễn đầy tiếc nuối

Có thể thấy, Duy Hưng là một diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản lại có cách diễn hết sức thú vị, độc đáo, mang màu sắc riêng. Nên trong tương lai, tôi nghĩ rằng anh sẽ trở thành một trụ cột quan trọng của “vũ trụ phim VTV”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến diễn viên Duy Hưng và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.