x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Gal Gadot bị đạo diễn đe dọa, Jason Momoa bị thương khi quay Aquaman 2

Chekov 17:16 - 21/10/2021

Dù vụ việc giữa đạo diễn Joss Whedon và dàn cast Justice League đã lâu nhưng mới đây, Gal Gadot - người đẹp đóng vai Wonder Woman tiếp tục chia sẻ nhiều chi tiết gây sốc cho Chekov cũng như những khán giả khác. Điều Chekov mừng là Gal Gadot không còn tránh né như xưa mà thay vào đó, cô cởi mở hơn rất nhiều. 

 

 Trong cuộc phỏng vấn với tờ N12 của Israel cũng như Elle Magazine, người đẹp kể lại trải nghiệm không vui vẻ của cô và Joss Whedon khiến cô rất sốc.

Nếu tôi làm sai ý Joss, ông ta khẳng định sẽ khiến sự nghiệp tôi khốn đốn.

Tôi vô cùng bất ngờ bởi không thể tin rằng Joss có thể thốt ra điều đó. Nếu ông ta đã nói như vậy với tôi, chắc chắn điều này cũng đã xảy ra với những người khác.

 Thật tội nghiệp cho Gal Gadot. Một nữ diễn viên chuyên nghiệp như cô chắc hẳn đã rất choáng váng với cách hành xử côn đồ của Joss Whedon. Trước đó hồi tháng 4 năm nay, tờ The Hollywood Reporter cho biết Gal Gadot và đạo diễn xảy ra bất đồng vì mỹ nhân Israel không đồng ý với cách Joss Whedon xây dựng nhân vật Wonder Woman trong Justice League.

 Căng thẳng giữa cả hai tăng cao khi Joss Whedon bắt Gal Gadot thu âm những câu thoại mà cô cho rằng không phù hợp với nhân vật. Một thành viên đoàn làm phim Justice League cũng tiết lộ với tờ The Hollywood Reporter rằng Joss Whedon thậm chí đã quát Gal Gadot phải "câm miệng" và chỉ làm theo những gì ông ta muốn, nếu không Joss Whedon sẽ thao túng bộ phim Wonder Woman 1984 và khiến Wonder Woman trở nên "cực kỳ ngu ngốc".

 Về phía Ray Fisher - nam diễn viên đảm nhận nhân vật Cyborg trong Justice League, anh còn xác nhận Gal Gadot bị nhốt trong phòng chờ vì không đồng ý đóng một đoạn phim trong đó Flash (Ezra Miller) ngã đè lên người cô. Khác với màu phim u tối và ảm đạm của Zack Snyder, Joss Whedon lại biến Justice League thành bộ phim dở tệ với ẩn ý không hay ho khiến khán giả tranh luận rất nhiều. 

Bản thân Chekov cũng không chấp nhận được lối hành xử kỳ cục của vị đạo diễn này, cảm thấy ông ta thiếu tôn trọng Gal Gadot nói riêng, dàn cast phim Justice League nói chung. Cơ mà diễn viên toàn siêu sao mà còn bị gây áp lực, nói năng khó nghe như vậy thì nói gì đến những diễn viên kém tiếng hơn khi làm với đạo diễn này nhỉ?

>>>Xem thêm: Hé lộ thú vị về siêu tội phạm Riddler trong phần tiếp theo The Batman

Jason Momoa đa chấn thương khi ghi hình hết mình cho Aquaman and The Lost Kingdom 

 Chekov khá bất ngờ trước thông tin này bởi Jason Momoa là một người cao lớn sở hữu thân hình cơ bắp, chắc chắn. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lăn xả trên phim trường Aquaman and The Lost Kingdom đến mức bị đa chấn thương và những vết bầm trong lúc đóng cảnh hành động.

 Có mặt tại The Ellen Show ngày 19/10, Jason Momoa hài hước nói "Tôi đang già đi" khi được hỏi về vết thương. Ngôi sao sinh năm 1979 cũng trấn an khán giả:

"Tôi có một chấn thương bên trong cần phải loại bỏ nhờ phẫu thuật. Khi mổ xong, tôi mới biết cơ thể còn tổn thương vì nhiều nguyên nhân khác. Không sao hết bởi Aquaman and the Lost Kingdom sẽ là bộ phim tuyệt vời. Tôi chắc chắn các bạn sẽ thích nó"

 Chekov xỉu up xỉu down khi nghe lý do Jason Momoa gặp những vết thương nặng đến mức phải nhập viện. Nam diễn viên thú nhận rằng anh quá … nhiệt tình khi đóng phim nên vô tình làm tổn thương chính mình. 

“Tôi chỉ cần cảnh quay đẹp thôi mà. Tôi yêu công việc của mình, và nói thật, tôi có phần quá khích trên phim trường”.

Tuy nhiên Chekov không đồng ý quan điểm này đâu nha. Là một diễn viên thì dĩ nhiên anh cần kính nghiệm, làm hết sức mình cho vai diễn nhưng không có nghĩa là thiếu quan tâm đến sức khỏe hay lơ là đến sự an toàn của mình. Chekov cho rằng phía nam diễn viên Jason Momoa cùng đoàn phim Aquaman 2 cần nghiêm túc đánh giá lại trường hợp này để tránh xảy ra với người khác hay chính bản thân anh.

 2021 là một năm đầy bận rộn với Jason Momoa. Anh vừa mới hoàn thành xong bộ phim sử thi hùng tráng Dune cùng Timothée Chalamet, Zendaya, chưa được nghỉ ngơi bao lâu thì phải đóng Aquaman and The Lost Kingdom cho kịp lịch trình. Chekov cực mong đợi được thấy Jason Momoa khoác giáp mới của Aquaman quá!

>>>Xem thêm: The Flash: Tại sao lại xuất hiện đến tận hai Barry Allens?

*Bài viết Chekov gửi về DienAnh.Net

Nếu là một fan của DC nói riêng và vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng nói chung, hãy tham gia ngay mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất của các người hùng nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.