x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Flash: Tại sao lại xuất hiện đến tận hai Barry Allens?

SEIZEDIX 07:00 - 21/10/2021

Trong buổi DC FanDome gần đây, teaser của The Flash chính thức được ra mắt người hâm mộ, như một “phát súng” đầu tiên trong việc chuẩn bị lên sóng siêu phẩm này vào năm 2022. Bên cạnh sự xuất hiện của Batman “cũ" Michael Keaton, rất nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra trong bộ phim cũng sẽ có sự xuất hiện của một Barry Allens nữa. Điều này khiến cư dân mạng bắt đầu đặt ra những giả thuyết cho tình tiết của bộ phim, hãy cùng mình xem đó là gì nhé!

>>> Xem thêm: Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

Dựa theo đoạn trailer, chúng ta có thể đoán được Barry Allen (Ezra Miller) đã lợi dụng siêu tốc độ của mình để chạy ngược về quá khứ và thăm người mẹ đã mất. Tuy nhiên, hành động này của anh đã vô tình tạo ra 1 dòng thời gian mới, và mang đến 1 phiên bản khác của Barry Allen (cũng do Miller thủ vai) - lấy cảm hứng từ mạch truyện Flashpoint nổi tiếng của vũ trụ DC.

Trong phần câu chuyện gốc, sự đảo lộn này đã tạo ra một viễn cảnh “ác mộng", Atlantis và Themyscira nổ ra chiến tranh, Superman bị chính phủ Hoa Kỳ ngăn chặn, và Thomas Wayne trở nên độc ác hơn nhiều sau sự ra đi của con trai. Mình tin rằng cốt truyện của bộ phim đã được Warner Bros. và DC kết thúc chặt chẽ hơn nhiều và bộ phim chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không hề thất vọng đâu, đặc biệt là với sự trở lại của Michael Keaton và Sasha Calle trong vai Supergirl.

Nếu chúng ta dựa trên Flashpoint, mọi phiên bản của Flash đều liên quan tới việc du hành thời gian cùng với những hậu quả khôn lường sau đó. Trong Heroes in Crisis, The Flash Wally West trong lúc đau khổ đã khiến Speed Force mất kiểm soát và vô tình tạo ra một vụ nổ năng lượng, khiến vô số siêu anh hùng bỏ mạng. Trong lúc hoảng loạn, anh đã tự giết chết một phiên bản của chính mình trong dòng thời gian để tạo hiện trường giả và tạo nên vô số rắc rối cho nhóm của Booster Gold.

Theo sự kiện Flashpoint trong comics, cuộc chiến giữa Themyscira và Atlantis đã gây ra thiệt hại cực kì lớn cho thế giới, dẫn tới kết cuộc là thực tại này gần như bị hủy diệt và buộc Barry phải hoàn tác mọi thứ trở lại như cũ. Tuy nhiên, kết quả là anh đã trở thành nguyên nhân gián tiếp dẫn đến việc tạo ra thêm 1 thực tại hoàn toàn khác.

Chính vì sự tương đồng này, nhiều người hâm mộ đã đặt ra giả thiết bộ phim lần nãy cũng sẽ được làm giống như vậy. Barry Allens sẽ thay đổi dòng thời gian để sửa lại các sự kiện đáng buồn trong quá khứ, nhưng anh nhận ra mình không thể tự mình làm được điều đó và tiếp tục phải quay lại thời gian một lần nữa để “cầu cứu"sự trợ giúp từ những người khác. Dự án điện ảnh này sẽ có màu của bi thương và đau khổ nhiều hơn khi Barry cố gắng tìm cách hàn gắn lại mọi thứ mà bản thân anh chàng đã gây ra trong giây phút bốc đồng của mình.

Ngoài ra, trong đoạn trailer, người xem cũng có thể thấy cảnh Barry Allens khoác lên mình một bộ đồ cũ Batman, tuy nhiên đây cũng chỉ là phỏng đoán qua chi tiết Barry Allens đã phun sơn biểu tượng Flash lên đôi ủng của Người Dơi. Có thể bởi sự xáo trộn của dòng thời gian, Barry Allens với Bruce Wayne sẽ chính thức cùng nhau hợp tác để sửa chữa mọi thứ.

>>> Xem thêm: The Flash: Có thể sẽ có tới 3 Barry Allen trong phim, tại sao vậy?

Và đó là một số giả thiết mà người hâm mộ đã suy đoán về lý do cho việc xuất hiện hai siêu anh hùng The Flash trong phần phim sắp tới. Dù thế nào đi nữa, tất cả đáp án sẽ được trả lời vào ngày 04 tháng 11 năm 2022, tức là chúng ta sẽ cần chờ thêm những hé lộ mới từ Warner Bros. trong thời gian tới để có thể chắc chắn các giả thiết này đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích The Flash, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.