x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Game Marvel's Avengers: Người Nhện có thể sẽ được mặc giáp xịn

Pa Bích 16:00 - 15/11/2021

Tựa game Marvel's Avengers cách đây vài tháng đã phát hành bản mở rộng War For Wakanda, cùng với đó là sự ra mắt nhân vật Black Panther của T'Challa kèm với một số nhiệm vụ mới khám phá câu chuyện về lần chạm trán giữa nhóm Avengers với quốc gia châu Phi ẩn dật này.

Sau đó, một vài tuần trước, các nhà phát triển game đã tung ra bom tấn: ngày 30/11 sẽ có một bản cập nhật lớn. Nó không chỉ mang đến cuộc chơi mới mà còn đánh dấu sự ra mắt của nhân vật mới: Spider-Man. Pa Bích cho rằng việc ra mắt Spider-Man là hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh Spider-Man: No Way Home sắp trình làng. Liệu phiên bản Spider-Man trong Marvel's Avengers có hé lộ phần nào thông tin về phim không?

Ngay sau khi tiết lộ thiết kế của Người Nhện trong Marvel's Avengers, hãng game Square Enix đã đăng một blog giới thiệu về một số trang phục mà Peter Parker sẽ có thể được trang bị khi bước vào trò chơi. Tất nhiên, bộ đầu tiên không thể vắng mặt là phiên bản cổ điển (The Classic Suit). Mọi Người Nhện đều diện trang phục mang tính thương hiệu này và chắc chắn nhân vật trong game cũng không ngoại lệ.

Square Enix lưu ý rằng “Trang phục được sáng tạo bởi Steve Ditko (cố họa sĩ, đồng tác giả truyện tranh Marvel với Stan Lee) là nguồn cảm hứng chính đằng sau thiết kế của trang phục mới”. Thay đổi thiết kế duy nhất mà hãng game muốn nhắm tới là “cập nhật các yếu tố chính giúp trang phục của Spider-Man được trau chuốt hơn”.

Dựa vào hình ảnh từ truyện tranh gốc, hãng game đã làm mỏng viền mắt của trang phục, tạo ra một vùng kính rộng hơn, có tính năng thẩm mỹ thông qua thấu kính hai lớp độc đáo. Bên cạnh đó, họ cũng trang bị thêm găng tay và ủng cao su đi kèm với trang phục để tăng thêm công năng cho trang phục.

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Bộ trang phục tiếp theo được đề cập là The Bugle Boy Suit, lấy cảm hứng từ sự hòa hợp của Peter Parker trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật, nhưng vẫn giữ tư cách là Người Nhện. Trang phục này nhìn thực sự trẻ trung và năng động đúng không nào!

Tiếp đến là hình ảnh về The Secret War Suit. Pa Bích thấy trang phục này thực sự ấn tượng và được cho là một trong những phiên bản áo giáp chuyển thể đẹp nhất từ loạt phim Secret War

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Bên cạnh bộ giáp Secret War thì Spider-Armor Mark I “bóng loáng thời thượng” thực sự trang phục được người hâm mộ đặc biệt yêu thích và mong muốn sẽ được ra mắt trong game. Thiết kế này được Alex Saviuk lấy cảm hứng từ Web of Spider-Man # 1000 năm 1993.

Bộ giáp giả tưởng tiếp theo cũng ngầu không kém chính là Ends Of The Earth, xuất hiện lần đầu tiên trong các trang của Amazing Spider-Man # 682. Các nhà thiết kế giải thích rằng bộ đồ này có ý nghĩa thể hiện sự trưởng thành của Peter trong những năm qua ở thế giới Marvel's Avengers.

Bộ đồ cuối cùng của Spidey được giới thiệu là Spider-Man Noir, trang phục yêu thích của nhiều người từng xuất hiện trong truyện tranh và đóng một vai trò quan trọng trong phim Into The Spider-Verse. Các nhà phát triển game nói rằng họ khâu hình tượng con nhện vào áo len và áo khoác của Peter để tạo sự thống nhất với mặt nạ (cũng được khâu).

Dù rằng các trang phục và áo giáp kể trên đều đẹp nhưng có lẽ Marvel's Avengers cần phải cân nhắc khi đưa chúng vào game vì nó có thể là sự ưu ái quá mức với nhân vật Spider-Man. Ở diễn biến khác, những bộ giáp này nếu được đưa vào MCU sẽ thất tuyệt vời. Biết đâu một ngày không xa, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Người Nhện trong những trang phục sang-xịn-mịn này thì sao?

Bạn nghĩ sao về các trang phục này của Spider-Man, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.