x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: "Bé ba" sẽ giúp Phương thay đổi mình

Chloe Nguyen 09:35 - 15/04/2023

Tập 12 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục chứng kiến sự lấn lướt, tinh ranh của Mai (Ngọc Anh) khi nàng “bé ba” liên tục tìm cách để tiếp cận và gây chú ý hòng chiếm được tình cảm của Công (Quang Sự). Mai khó ưa, đó là điều không thể phủ nhận, nhưng tôi thấy sự xuất hiện của “bé ba” cũng chính là động lực để Phương (NSƯT Kiều Anh) để thay đổi bản thân.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Phương được cả nhà thương trừ người quan trọng nhất

Tất nhiên là tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ ủng hộ những hành động sai trái của Mai, nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều lúc xem chị Phương cũng tức anh ách nên đôi khi cũng phải ngẫm lại việc chị bị chồng chán, chồng chê là có lý do cả. Dường như từ trước đến nay, Phương luôn cố giữ cho mình ở trong một vùng an toàn và đáng nói là chị không hề mảy may nghĩ tới chuyện sẽ bước ra khỏi đó.

Nhìn chị Phương có lúc tôi còn phải ngao ngán nữa mà, lúc nào cũng chỉ có một kiểu ăn mặc bất kể 4 mùa đổi thay và nắng mưa thay đổi. Với hình ảnh là chiếc áo khoác luôn được chị mang trên người, bất kể thời gian, trong nhà hay ngoài đường. 

Chiếc áo đó như có thể giúp chị che giấu được mọi thứ, như vết thương sau trận ẩu đả với đám thanh niên, nhìn mà xót xa vô cùng. Nhưng có vẻ chiếc áo cũng biểu trưng cho sự khép mình, chưa bao giờ dám nói lên tiếng lòng của nàng dâu cả, ngày qua ngày chị vẫn cố gắng tự mình lăn lộn trong những nỗi buồn bã, vết thương kéo dài từ quá khứ tới hiện tại mà chưa bao giờ có thể lành lại.

Tôi còn nhận ra chị Phương còn tin anh Công đến mức tuyệt đối và cảm nhận được rõ sự cực đoan trong đó luôn. Nhìn Hà (Lan Phương) cố gắng giải thích cho chị hiểu anh Công đang có “bé ba” mà tôi nản giùm luôn đó, đồng ý là vợ chồng tin tưởng nhau là điều dễ hiểu, nhưng tin quá hóa cố chấp thế này thì tôi cũng xin chào thua luôn chứ nói được gì nữa.

Anh Công vô tâm thì ai cũng biết, nhưng có bao giờ mọi người nghĩ chị Phương cũng chưa bao giờ dành một sự quan tâm đúng mực cho chồng của mình. Tôi nhận ra điều đó bởi khi bà Cúc (NSND Lan Hương) nói Phương mang cơm đến cho chồng thì chị cứ ngượng ngùng, rồi đến nơi cũng nói Hà đem cơm vào cho anh Công. 

Ban đầu, Công tưởng cơm vợ nấu nên cũng có chút rung rinh, định nhắn tin xin lỗi vợ, nhưng than ôi! Bà Cúc là người tạo ra cơ hội và cũng chính là người dập tắt nó luôn. Nhưng ở đây điều chúng ta nhìn thấy là chỉ cần Phương thay đổi đôi chút là nó cũng đủ để tác động đến công, chị Phương hình như đang chỉ tròn bổn phận ở việc làm dâu chứ làm vợ thì chị làm chưa tốt.

Nhưng có lẽ điều này sẽ sớm thay đổi thôi, vì các em dâu sẽ giúp chị thay đổi trong thời gian tới và chắc chắn sớm muộn gì Phương cũng phải đối mặt với chuyện đang có một “bé ba” kè kè bên chồng. Nên cũng là nguồn động lực để chị sớm bước ra khỏi vùng an toàn, không biết mọi người thế nào chứ tôi rất háo hức mong chờ đến ngày đó.

Sự xuất hiện bất thình lình của những “bé ba” đôi khi lại là chất xúc tác để hâm nóng tình yêu của các cặp vợ chồng, thử thách xem tình yêu của họ có đủ lớn để cả hai tiếp tục ở lại với nhau. Nhưng đừng anh nào, chị nào lấy nó ra làm lý do để cặp kè với người khác khi đã có người yêu, có vợ, có chồng nha.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: "Trà xanh" của phim đã lộ diện

Còn mọi người nghĩ chị Phương sẽ thay đổi thế nào trong thời gian sắp tới? Hãy để lại suy đoán của mình bên dưới phận bình luận và tiếp tục theo dõi những tập mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên VTV3 mỗi tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.