x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khả Ngân khóc suốt 7 tiếng đồng hồ

Nghi Huỳnh 11:00 - 14/07/2023

Vừa qua trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật Trâm Anh do Khả Ngân đảm nhận đã gặp phải rất nhiều rắc rối xoay quanh câu chuyện quá khứ của mình. 

Cũng nhờ những diễn biến đầy căng thẳng đó, Khả Ngân đã có dịp thể hiện góc cạnh rất khác của một Trâm Anh cá tính, mạnh mẽ. Nữ diễn viên chia sẻ đã khóc trong xuyên suốt nhiều tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay đặc biệt này, sau khi biết được những khó khăn cô phải trải qua, bản thân tôi cũng vô cùng đồng cảm luôn.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Vợ chồng Trâm Anh sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn

Nhân vật Khải (Trọng Lân) xuất hiện đã đẩy Trâm Anh vào rất nhiều rắc rối mà cô phải đối mặt. Với quá khứ dại khờ, không tốt đẹp của mình, nàng dâu út luôn cố che đậy với tất cả mọi người nhưng mọi chuyện lại không thể suôn sẻ. Sau khi kể hết sự thật với Phương (NSƯT Kiều Anh) và Hà (Lan Phương), cô đã vô cùng hổ thẹn và khóc như một đứa trẻ trong vòng tay hai chị dâu của mình.

Nói về cảnh quay này, nữ diễn viên chia sẻ đây là cảnh quay ấn tượng nhất của cô: “Cảnh này đan xen nhiều trạng thái tâm lý, vừa sợ hãi, vừa phải mạnh mẽ đối diện. Cảnh khóc tôi quay mất 2 ngày liên tục. Ngày quay đầu tiên tôi khóc liền 7 tiếng đồng hồ từ sáng đến tối”

Thậm chí, Khả Ngân còn khóc nhiều đến mức khiến mắt sưng húp nên phải hoãn quay ba tiếng sáng hôm sau: “Sau đó lại quay cảnh khóc từ chiều đến tận 3 giờ sáng ngày tiếp theo, chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy”

Theo dõi cảnh quay mà Khả Ngân và cả ê kíp đã tốn rất nhiều thời gian để chuẩn bị, bản thân tôi cũng cảm thấy rất xúc động với những cảm xúc mà nhân vật đã truyền tải.Trâm Anh vốn mạnh mẽ, ít tâm sự nhưng thật sự bên trong lại là những rối bời của cảm xúc. Không chỉ tập trung vào cảnh khóc mà nhân vật còn tích cực tương tác với hai người chị dâu làm cho cảnh phim trở nên rất ấm áp nhưng cũng mang nhiều cung bậc cảm xúc đan xen.

Dù nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không có quá nhiều tình tiết tâm lý nổi bật nhưng hơn hết ta có thể thấy cô nàng đã rất chắt chiu và nỗ lực trong cảnh quay "khó nuốt” này. Qua đó, tôi thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong khả năng diễn xuất của Khả Ngân, hy vọng trong tương lai cô sẽ có thêm nhiều cảnh quay thách thức như vậy để ngày một hoàn thiện kỹ năng của mình.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh bị tình cũ trở về "báo"

Cảnh khóc nức nở của Trâm Anh trong tập phim vừa qua đã có thể chinh phục bạn chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.