x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Danh có thể đã biết chuyện, đợi Trâm Anh nói ra

Chloe Nguyen 14:00 - 14/07/2023

Từ lúc Khải (Trọng Lân) xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì không lúc nào mà Trâm Anh (Khả Ngân) được yên ổn. Đúng là “ăn không được thì phá cho hôi”, hết lần này đến lần khác quấy rối Trâm Anh, thậm chí càng ngày càng nghĩ ra nhiều chuyện để gây rắc rối. Tôi nghĩ rằng qua những chuyện mà Khải làm có thể Danh (Thanh Sơn) đã biết được điều gì đó, chỉ đợi Trâm Anh nói ra mà thôi.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Vợ chồng Trâm Anh sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn

Sắc mặt của Danh trong những tập gần đây luôn lộ rõ vẻ không vui, kể từ khi Trâm Anh nổi tiếng, được tặng quà đắt tiền,... Dù đã thấu hiểu cho vợ nhưng trong anh vẫn không tránh khỏi sự nghi ngờ và băn khoăn. Nhiều người nói giác quan của phụ nữ lợi hại nhưng đàn ông cũng không phải là không có. 

Và thật vậy, Khải quả là một tên không thể đoán trước được anh ta sẽ có mặt ở thời điểm này. Cứ tưởng quá khứ của cô gái 18 tuổi năm đó đã có thể ngủ yên, nhưng nó lại xuất hiện ngay lúc mà cô hạnh phúc nhất, thật tàn nhẫn!

Có lẽ, Danh đã nghi ngờ ngay từ đầu. Sau đó là hàng loạt những món đồ hiệu vô danh gửi đến, 1 người tinh ý như Danh thì không thể nào mà không biết được chuyện gì đang xảy ra. Lúc tìm được chiếc chìa khóa cũng thế, hành động của Danh cũng vô cùng bí ẩn. 

Thay vì những người khác, khi vô tình nhặt được sẽ hỏi vợ ngay đó là gì. Nhưng với Danh thì ngược lại, anh không hỏi mà lặng lẽ để lại chỗ cũ như không biết gì rồi âm thầm quan sát vợ.

Tôi nghĩ, Danh đợi ngày Trâm Anh tự nói ra nhưng giờ đây cô lại tự hành động 1 mình, quá gan dạ. Tên Khải không phải đơn giản mà một cô gái như Trâm Anh có thể tự mình đối phó. Đồng ý, Trâm Anh bây giờ đã khác xưa, cô đã mạnh mẽ hơn rất nhiều nhưng nhiêu đó cũng chưa đủ để cản bước được Khải. 

Ngay chính Thành (Doãn Quốc Đam), hơn ai hết anh hiểu rõ “gốc rễ” của Khải không đơn giản một chút nào. Vì vậy mà anh không hề muốn đứa em dâu mình dính vào. Ấy vậy mà cô gái này vẫn gan dạ tự mình đối mặt, tôi cũng không hiểu sao cô lại liều lĩnh như vậy.

Hành động của Trâm Anh là sai khi cố tình giấu chồng vì điều này càng khiến Danh nghi ngờ hơn. Đã là người phụ nữ có gia đình, tôi nghĩ rằng chuyện gì đầu tiên cũng phải chia sẻ với chồng trước để tìm cách giải quyết. Cứ sợ sệt, lén lút trước mặt Danh chỉ khiến anh càng thêm nghi ngờ. 

Nhưng tôi nghĩ Danh không phải con nít tí tuổi mà có thể qua mặt, anh chỉ muốn sự thật được nói lên bởi người trong chính câu chuyện đó là vợ anh mà thôi. Dù tôi biết Trâm Anh hoàn toàn đáng thương hơn đáng trách, nhưng chuyện cô nói dối và không dám đối mặt với quá khứ là không thể chấp nhận.

Danh còn đợi là còn tin tưởng Trâm Anh và điều này thì chắc chắn rồi. Nhưng nếu không hành động thì tôi e rằng Trâm Anh sẽ gặp nguy hiểm mất thôi. Tôi vẫn mong rằng Trâm Anh sẽ không mắc phải lỗi lầm như quá khứ nữa, tôi chỉ mong cô dám đối mặt với điều đó và nói ra với Danh trước khi quá muộn. Liệu rằng điều này sẽ diễn ra? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để biết thêm chi tiết!

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Xây dựng quá khứ Trâm Anh có phần hơi vô lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.