x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Xây dựng quá khứ Trâm Anh có phần hơi vô lý

Chloe Nguyen 07:00 - 11/07/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới đây đã khai thác thêm được quá khứ của một nhân vật. Đó chính là Trâm Anh (Khả Ngân) và quá khứ sai lầm của cô. Đây cũng là lúc mà mâu thuẫn vợ chồng giữa Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) xuất hiện. Dù rất cảm thông cho hoàn cảnh của Trâm Anh nhưng tôi vẫn nghĩ xây dựng quá khứ của Trâm Anh bằng câu chuyện như vậy thì có phần hơi vô lý.

>> Xem thêm: Đời thực thân thiết của Mai Anh và Phương trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Rõ ràng là từ đầu phim đến giờ, Trâm Anh được giới thiệu là một cô gái trong một gia đình cực kỳ giàu có, không những thế Trâm Anh còn có ngoại hình xinh đẹp, có học thức và làm chủ cả một cửa hàng áo cưới. Nhưng bất ngờ thay, biên kịch lại xây dựng do Trâm Anh một quá khứ bần cùng đến nỗi phải đi tiếp hơi men lấy tiền. 

Nghề nghiệp này vô tình khiến hình tượng nữ cường của Trâm Anh đối với tôi mất đi đôi chút. Đồng ý rằng tuổi trẻ ai cũng có sai lầm nhưng không lẽ Trâm Anh lại ngây ngô đến mất làm những chuyện như vậy hay sao?

Phim càng về cuối thì kịch bản càng vô lý. Mẹ con Trâm Anh lên đây sinh sống nhà cũng chưa giàu, vẫn khó khăn đến mức Trâm Anh phải đi làm những công việc như thế để lấy tiền. Vậy theo trình tự phim Danh và Trâm Anh kết hôn khi cũng rất trẻ. Mà hồi khó khăn Trâm Anh đã 18 tuổi. Vậy mẹ Trâm Anh quá giỏi, chỉ từng ấy năm mà đã xây dựng được cơ ngơi đồ sộ và tiệm váy cưới khủng thế. Giàu đến mức gia đình Danh lép vế hẳn. Không thể không nhắc đến thái độ của mẹ Trâm Anh và Trâm Anh ngỡ như sinh ra đã "ngậm thìa vàng”.

Một điều vô lý nữa là năm 18 tuổi hoàn cảnh Trâm Anh khó khăn vậy mà chưa 1 lần biết nấu ăn, làm việc nhà. Nhớ có tập bà mẹ xót con qua nhà chồng vì sợ con đụng chân đụng tay làm bếp khi mới lấy chồng nên đòi con gái về ở. Trong khi ở 1 mình thì những chuyện như vậy thì chắc chắn phải có. Bởi vậy nên xây dựng tình tiết Trâm Anh cần tiền đến nỗi làm việc đó thì tôi thấy hơi vô lý. Có thể nói tính cách của Trâm Anh bây giờ thay đổi hoàn toàn so với lúc xưa.

 Nếu như năm 18 tuổi, cô bé ngây ngô nghe lời ngon ngọt của người khác mà làm việc không chân chính, rồi từ đó vì trêu đùa tình cảm. Thì giờ đây Trâm Anh của hiện tại đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều, cô cũng tự trách bản thân và cho rằng quá khứ là điều mà cô luôn hổ thẹn và muốn giấu đi nhất. 

Trâm Anh của hiện tại cũng đã biết vùng lên, mạnh mẽ trước mọi chuyện để bảo vệ chính mình lẫn những người mà cô yêu thương. Nhưng trước sau gì rồi chuyện này cũng vỡ lẽ, tôi lo sợ Trâm Anh và Danh lại sắp xảy ra chuyện gì.

Càng về cuối, càng kéo dài tập dường như chẳng còn một tình tiết gì khác thú vị hơn nữa nên mới khiến cho Trâm Anh có một tình tiết như vậy. Thôi thì cứ xem như đây là một thử thách dành cho Danh và Trâm Anh về lòng tin tưởng vậy. Để xem tình yêu của 2 người có đủ lớn để vượt qua hay không đây. Cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên VTV3.

>> Xem thêm: Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm Gi Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.