x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

Roses 07:00 - 06/07/2023

Nhắc tới loạt vai diễn khách mời ở phim Việt, mình thực sự ấn tượng với những gương mặt thực lực. Dù thời lượng lên sóng ít ỏi, nhưng các diễn viên của chúng ta vẫn luôn biết cách tận dụng đất diễn để thể hiện tốt đấy ạ. Họ là những diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng còn thiếu chút may mắn để nhận vai chính nên thường xuất hiện ở tuyến phụ nhiều hơn. Thậm chí chỉ đi cameo dạo thôi, họ cũng dễ dàng tạo ấn tượng với khán giả đấy nhé. 

Trung Ruồi

Đang ghi điểm trên sóng giờ vàng gần đây là cái tên Trung Ruồi (Hà Trung), gương mặt trẻ mà mình thường thấy trong những tác phẩm hài. Trung Ruồi gây ấn tượng nhờ diễn xuất tốt ở bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, dù chỉ đóng vai phụ có ít đất diễn. Mình để ý thấy anh chàng này có nét diễn cực duyên với sở trường tấu hài cực mạnh đó. 

Mình vẫn còn nhớ vai thầy bói "đúng nhận sai cãi" ở phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình của Trung Ruồi đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Không chỉ gây xôn xao vì những câu thoại bắt trend, Trung Ruồi cho thấy nét diễn duyên dáng, hài hước dù chỉ xuất hiện ở một cảnh quay ngắn. 

Bạn biết không, tất cả câu thoại, hành động của thầy bói trong đoạn phim này đều do vị cameo trẻ tuổi tự chuẩn bị đó. Trung Ruồi cho biết ngay cả bạn diễn của anh là Thanh Sơn, Khả Ngân cũng không hề biết đến sự xuất hiện của anh trong phim cho tới buổi ghi hình. Vì cả 3 đã làm việc cùng nhau ở tác phẩm 11 Tháng 5 Ngày nên họ tung hứng rất nhịp nhàng. 

>>Xem thêm: Thân phận khắc khổ của những ông bố "gà trống nuôi con" trên phim Việt

Trương Hoàng 

Trái ngược với nét diễn hài hước của Trung Ruồi, là sự phong trần của Trương Hoàng. Đây là một nam diễn viên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Việt Nam do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Anh thường xuyên xuất hiện với vai diễn phản diện để lại ấn tượng mạnh cho người xem. 

Mình còn nhớ, tên tuổi của Trương Hoàng được khán giả biết đến khi tham gia một vai nhỏ trong phim Quỳnh Búp Bê. Đây được xem là vai diễn chào sân của chàng trai sinh năm 1993. Sau đó, Trung Hoàng liên tục được đạo diễn ướm cho các vai trong loạt bom tấn như: Lối Nhỏ Vào Đời, Hương Vị Tình Thân, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Gara Hạnh Phúc,... với hình ảnh một thanh niên không đứng đắn.

Khi thì diễn vai sở khanh, khi lại hóa thân thành dân anh chị,... Trương Hoàng đã làm rất tốt dù chỉ là khách mời mà thôi. Mình nghĩ lý do anh được giao dạng vai đó có lẽ là bởi ngoại hình và khí chất có phần phong trần. 

Dù đã có thử qua các vai chính diện nhưng có lẽ những vai phản diện của Trương Hoàng đã để lại ấn tượng quá sâu trong tâm trí khán giả nên khi nhắc đến anh, mọi người chỉ nhớ đến chàng diễn viên chuyên diễn vai “đểu” mà thôi. 

Hoàng Yến

Nhắc tới hội cameo chất lượng của màn ảnh Việt, bạn đừng quên nữ diễn viên Hoàng Yến nhé. Dù chẳng phải một "kép chính" có nhiều đất diễn, nhưng mỗi khi Hoàng Yến xuất hiện trên màn ảnh lại là một lần cô gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn độc đáo. Điểm qua những lần Hoàng Yến đi làm cameo dạo thì đúng là đếm không xuể luôn. 

Bạn còn nhớ cô Xuyến đỏng đảnh của Về Nhà Đi Con không? Dù xuất hiện không nhiều nhưng màn tương tác thú vị giữa Hoàng Yến và dàn cast chính đã đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả đấy ạ. Tiếp đó là Những Ngày Không Quên với một phiên bản cô Xuyến đằm thắm hơn. Bước sang Hướng Dương Ngược Nắng, Hoàng Yến lại góp vui với vài phân cảnh thảo mai, đong đưa quen thuộc. 

Hay ở Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên cũng xuất hiện trong hội phú bà sang chảnh. Đến với Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, Hoàng Yến lại biến thành bà mẹ vợ sang chảnh hết nấc. Còn đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Hoàng Yến vẫn ghi điểm khi vào vai người phụ nữ có tiền, có quyền, có khí chất. Bạn thấy đấy, khả năng diễn xuất đỉnh cao, dạng vai nào Hoàng Yến cũng “cân” hết dù chỉ là khách mời. 

Hoàng Kim Ngọc

Một gương mặt cameo “đỉnh chóp” nữa mà mình muốn nhắc tới, đó là Hoàng Kim Ngọc. Nhắc đến cái tên này, chắc hẳn fan cứng Về Nhà Đi Con vẫn còn nhớ cô vợ khí chất của Thành (Tiến Lộc) chứ nhỉ? Đó là nhân vật Uyên do nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc thủ vai, một vai cameo mà mình đánh giá cực cao luôn. 

Xét về cả ngoại hình lẫn diễn xuất, Kim Ngọc chính là sự lựa chọn phù hợp cho hình tượng phụ nữ độc lập, cá tính, sành điệu với màn “bắt ghen” vô cùng văn minh trong Về Nhà Đi Con. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng như thế cũng đủ để Kim Ngọc ghi điểm trong mắt khán giả rồi.

>>Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Ông Lưu - bà Hòa có chung suy nghĩ, thật may mắn

Trước khi đến với Về Nhà Đi Con, Kim Ngọc cũng từng góp mặt ở phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc với vai bạn thân của cô út Tường Vy (Trang Moon) và còn nhiều bộ phim khác nữa. Cô vốn thủ khoa trường sân khấu điện ảnh nên diễn xuất khỏi phải bàn luôn. Nhiều năm rời xa màn ảnh để tập trung kinh doanh, nhưng Kim Ngọc vẫn thuyết phục người xem ở những lần làm cameo chất lượng. 

Đây đều là những gương mặt mà mình thấy họ chưa thực sự có được một vai chính để đời. Tuy nhiên, những lần đóng vai khách mời trong loạt bom tấn màn ảnh của họ đều “hết nước chấm” luôn. Cùng chờ đón những tác phẩm của dàn cast thực lực này trong thời gian tới nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.