x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải mỗi lúc càng trở nên ghê gớm

Nghi Huỳnh 09:00 - 15/07/2023

Trâm Anh (Khả Ngân) trải qua hàng loạt rắc rối trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vì những câu chuyện quá khứ, Khải (Trọng Lân) vẫn chưa có dấu hiệu buông tha mà vẫn tiếp tục giở trò hèn hạ của mình. 

Tôi thấy Khải vốn dĩ không phải là một người dễ dàng qua mặt, hơn cả vậy hắn ta đang ngày một trở nên ghê gớm hơn để đạt được mục đích của mình. Vì vậy sắp tới tôi nghĩ Trâm Anh phải có những biện pháp khác hoặc một sự trợ giúp thật sự đắc lực thì mới giải quyết được câu chuyện gian nan này.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Vợ chồng Trâm Anh sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn

Quả như dự đoán, Khải quay về làm loạn cũng chỉ vì ý đồ xấu của mình. “Ngựa quen đường cũ”, hắn vẫn tiếp tục dùng mọi cách để thỏa mãn được sở thích của bản thân. Không chỉ làm phiền Trâm Anh, Khải còn uy hiếp đến cả Thành (Doãn Quốc Đam) để có thể liên lạc với cô cho bằng được.  Dù mọi hành động, lời nói mà anh chàng này thể hiện tưởng chừng rất nhẹ nhàng, không có một chút ẩn ý nhưng thật sự lại mang đầy mưu mô, gian xảo luôn đó.

Vì tiền và quyền lực đang giữ trong tay nên Khải không sợ bất kì ai, đây cũng là một thế khó cho Trâm Anh vì vẫn chưa tìm thấy điểm yếu của hắn là gì để có thể kết thúc mọi chuyện. 

Có được cuộc hẹn với tình cũ, Khải ngay lập tức thể hiện bản chất con người mình qua việc tìm đủ cách ép buộc. Từ đó có thể thấy, trong quá khứ lẫn hiện tại, chàng thiếu gia này vẫn không thể thay đổi tính nết của mình.

Tôi thấy Trâm Anh có phần hơi mạo hiểm khi quyết định đến gặp Khải một mình như vậy. Dẫu biết cô nàng có cá tính mạnh mẽ nhưng dù sao đi nữa người mà cô gặp riêng vẫn là đàn ông nên hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho cô. Với tinh thần cứng rắn, không chịu khuất phục của cô hiện tại tôi e là tên Khải kia sẽ sớm nổi đóa, hy vọng mọi chuyện sẽ không tồi tệ đến như vậy.

Tuy luôn có sự giúp đỡ về mặt tinh thần của Phương (NSƯT Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) nhưng tôi nghĩ như thế là chưa đủ. Một mình Trâm Anh không thể đối đầu với tên sở khanh kia, vì vậy trong tương lai phải có ai đó đứng ra bảo vệ và khẳng định mối quan hệ hiện tại với Trâm Anh. Người đó không ai khác ngoài Danh (Thanh Sơn), tôi hy vọng anh sẽ sớm biết được mọi chuyện để đồng cảm và giúp vợ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh bị tình cũ trở về "báo"

Hiện tại, tôi đang rất mong chờ khoảnh khắc Khải bị vạch trần bộ mặt gian xảo đó trước tất cả mọi người. Bạn cảm thấy như thế nào về nhân vật khó ưa này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.